หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการซื้อซิม Finn mobile
กระทู้คำถาม
FINN MOBILE
SIM Card
คือซื้อซิมไปแล้วจ่ายเงินเรียบร้อยยืนยันเรียบร้อยแต่ดูรายละเอียดคำสั่งซื้อไม่ได้ ?
กดเข้าไปที่หน้าแดชบอร์ดโปรไฟล์ก็ขึ้นให้ซื้อซิมใหม่แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ซื้อวันใช้งานยังไง?
วันใช้งาน AIS หมด แต่เงินในซิมยังเหลือเยอะ ไม่อยาก เติมบ่อย ต้องซื้อวันใช้งานยังไง ซิม แบบเติมเงิน ไปค้นหาในกูเกิ้ลมามีแต่เอาคะแนนแลก พอดีไม่มีคะแนน จะแลกเพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 6160935
ใครใช้ ซิม Finn Mobile ติดต่อ call centre ยังไงค่ะ พอดีเราสั่งซิมไป เป็นอาทิตย์แล้วสถานะไม่ขึ้นส่งเลย
เราต้องการติดต่อ call center ของ finnmobile เพราะเราต้องการใช้ซิมซึ่งเราสั่งมาเป็นอาทิตย์แล้วสถานะไม่มีการขยับเขยื้อนอะไรเลย ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ คุยกับบอทแชทก็ไม่สามารถคุยได้ก็ส่งคำสั่งวนไปวนม
สมาชิกหมายเลข 8881175
อยากย้ายค่าย AIS ไป Finn Mobile สัญญาณดีไหมครับ จ.สมุทรสาคร
สวัสดีครับ ผมต้องการย้ายจากซิม Ais ไปซิม Fin Mobile เพราะว่าแพ็คเกจของ Ais เกือบทั้งหมดลดสปีดและจำกัดความเร็วที่ไม่ถึง15MB และแพงกว่าอย่างชัดเจน ซึ่ง Fin Mobile ใช้สปีดได้ที่ 20MB ตลอดเดือน ผมอาศัยอ
สมาชิกหมายเลข 1013551
Finn mobile มีพนักงานที่เป็นคนอยู่จริงไหม
ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทรเบอร์ 022028585 ไปแล้วก็ตัดสายทิ้งทันที พอดีสั่งซิมไปแล้วจ่ายเงินไปแล้ว ก็รอเลขพัสดุ พอเลขพัสดุมาก็เลขมันผิด เช็คแล้วไม่ขึ้นอะไรเลย ทักไปทั้งไลน์เว็บเฟสบุ๊ค ก็มีแต่บอทที่ตอบค
สมาชิกหมายเลข 8442052
อยากต่ออายุแพ็กเกจซิมเทพของทรูมูฟรายปี โดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ทำได้มั้ยครับ
โดยปกติแล้วจะใช้ซิมเทพของทรูมูฟมาตลอดครับ เมื่อครบอายุ 12 เดือนก็จะทิ้งซิม แล้วซื้อใหม่ แต่พอดีว่ารอบนี้ ซิมที่ใช้อยู่ติดต่อกับคนอื่นไว้ค่อนข้างเยอะเลยไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ เราสามารถต่ออายุซิมเดิมที่ใช
สมาชิกหมายเลข 9023886
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
ย้ายค่ายเบอร์เดิม finn ไป gomo หน้าเว็บเเล้วต้องทำยังไงต่อครับงงมากกกก ?
วันนี้ไปหน้าเว็บ gomo ครับกะว่าจะย้ายไปผมกรอกข้อมูลเสร็จเเล้วทุกอย่างเรียบร้อยมี sms จาก finn ส่งรหัสมายืนยันเรียบร้อยเเต่ที่งง คือทำไมไม่มี sms หรือ อีเมล จาก gomo มาเลยว่าจะได้รับซิมอะไรยังไงหน้าเว
สมาชิกหมายเลข 8216432
มีใครอัพ firmware แล้วเจอปัญหา No service บ้างครับ
เพิ่งอัพ Wiko Pulp Fab 4G ผ่านคอมพ์ ผ่านเรียบร้อย แต่ติดปัญหาเดียวคือ ใส่ซิมไปแล้วเหมือนว่าเครื่องจะเจอนะว่ามีซิม แต่มันจะขึ้นว่า No Service ทำให้ไม่สามารถใช้โทร และเน็ตได้ ใครพอจะมีคำแนะนำแนวทางแก
ไม่ต้องทอน
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
Finn Mobile ติดต่อยากไม่ได้สักทาง ต้องทำไง ร้องเรียนเลยไหมถึงจะคืบหน้า
Finn Mobile ติดต่อยากไม่ได้สักทาง ต้องทำไง ร้องเรียนเลยไหมถึงจะคืบหน้า ร้องเรียนสคบ.เลยได้ไหม เราย้ายค่ายมาแต่ซิมใช้ไม่ได้พยายามติดต่อแต่เว็บก็กดอะไรไม่ได้ เจอแต่บอทที่พูดไม่รู้เรื่อง โทรไปก็รอโคตรนาน
สมาชิกหมายเลข 3142941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FINN MOBILE
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการซื้อซิม Finn mobile
กดเข้าไปที่หน้าแดชบอร์ดโปรไฟล์ก็ขึ้นให้ซื้อซิมใหม่แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง