หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lotusonline
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
วันนี้สั่งของสาขาเล็กไป 1 ชม. กว่าแล้ว ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าไม่ได้ รอสายเป็นครึ่งชม. โทรเบอร์สาขาก็ไม่มีพนักงานคนใดรับ (โลตัสสาขาย่อย) สามารถร้องเรียนได้ทางไหน
#Lotus
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สะสมแต้มของโลตัส
ระบบของโลตัสล่มสามารถเก็บใบเสร็จไว้สะสมแต้มย้อนหลังได้ไหมคะ และต้องติดต่อทางไหนเพราะพนักงานไม่แนะนำอะไรเลย แค่แจ้งว่าระบบมีปัญหา ไม่สามารถสะสมแต้มได้
สมาชิกหมายเลข 6154789
ร้องเรียน
กรณีที่มีเพื่อนพนักงานประพฤติปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนขอแบบไม่ต้องโทรหาสาขาใหญ่ (โลตัส)
สมาชิกหมายเลข 8698645
แลกแสตมป์โลตัสเอกซ์เพลส ยังไม่ได้ของตั้งแต่ปีที่แล้ว สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
แลกไว้ตั้งแต่ของชุด Tsumtsum ค่ะ คิดว่าน่าจะไม่ได้แล้ว ผ่านมาเกือบครึ่งปี คอยไปถามที่สาขาตลอด พนักงานก็แจ้งว่าของยังไม่เข้า ตัวเราเข้าใจพนักงานนะคะ ความผิดน่าจะอยู่ที่โลตัสเองมากกว่าที่ผลิตของไม่พอต่อ
สมาชิกหมายเลข 2714478
ซื้อของผ่านแอปโลตัส
หมดคือวันนี้เราซื้อของจากแอปโลตัส3ชิ้น ราคา 43.50 จ่ายผ่านทรูมันนี่ แล้วพนักงานก็โทรมาแจ้งว่าสินค้าที่เราต้องการไม่มีมีเป็นตัวอื่น เราเลยรับแทน 2 ชิ้น แล้วเขาก็แจ้งอีกว่าอีกชิ้นหมด เราเลยตอบไปว่าไม่เ
สมาชิกหมายเลข 7025689
โลตัส คิดราคาของซ้ำ แจ้งได้ที่ไหนครับ
เนื่องมาจากแม่ผมอายุ64เข้าไปซื้อของในห้างโลตัส สาขากาญจนบุรี แล้วพนักงานคิดราคาสินค้ามาซ้ำกัน3ชิ้น เป็นเงินฟรีที่เพิ่มมา297บาท อีกทั้งพนักงานที่ตรวจเช็ครายการสินค้ายังตรวจมาผ่านแบบนี้ จะร้องเรียน แจ้ง
Pornchai17
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่าน App โลตัส เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2 ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้ รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้" จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 9075357
เมื่อร้องเรียนพนักงานขนส่ง และพนักงานโทรมาด้วยตนเอง เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับขนส่งได้หรือไม่???
เมื่อมีการร้องเรียนพนักงานขนส่ง และทางสาขาได้โทรมาสอบถามปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ พนักงานที่โดนร้องเรียน โทรมาเพื่อสอบถามว่าตนเองทำไรผิด และพูดย้ำว่าที่ตนทำเป็นเรื่องปกติ น้ำ
สมาชิกหมายเลข 3138377
สมัครงาน Lotus Go Fresh
สวัสดีครับ ผมอยากรู้ว่า ผมเพิ่งไปสมัครงานที่สาขา Lotus Go fresh มาเมื่อวานนี้ พี่ที่สาขาแจ้งว่ารอประมาณ 1-2 วัน เช็คประวัติ เขาบอกว่าตอนนี้ระบบทางสาขาขัดข้องเลยยังไม่สาสารถเช็คประวัติให้ได้ เขาบอกจะติ
สมาชิกหมายเลข 5860955
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lotusonline