หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน 3BB ยังไง
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือบ้านเราค่อนข้างขี้ลืมทำให้ลืมจ่ายไป3เดือน รวมล่วงหน้าเป็น4 แล้น้ากับแม่เราแสกนจ่ายไป2เดือนยอด1498฿ ละน้าเราเผลอแสกนไปด้วยในตัวแสกนเดียวกันยอด1498฿ เท่ากับว่าเสียไป4เดือนแล้วแต่เน็ตยังใช้ไม่ได้ เช็คในแอปยอดยังเหลืออีก2เดือน โทรำปก็เต็มติดต่อไงได้อีกคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมไวไฟ3BBถึงมรปัญหาอยู่เรื่อยเลยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะคือตอนแรกมันก็ใช้ดีค่ะช่วง2-3เดือนมานี้มีปัญหาบ่อยมากอยู่ๆก็ใช้ไวไฟไม่ได้เปิด-ปิดเราท์เตอร์ตามที่บอกก็แล้วทั้งถอดปลั๊กก็แล้วยังใช้ไม่ได้เลยค่ะคิดต่อพนักงานตามเบอร์แล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไรเล
สมาชิกหมายเลข 7726989
ฉีกสัญญาเน็ตบ้าน 3BB เสียค่าปรับเท่าไหร่คะ
พอดีติดตั้งเน็ตบ้ปีเมื่อประมาณเมษา? น่าจะค่ะ แล้วมีสัญญาว่าต้องใช้เน็ตบ้านค่ายนี้ 24 เดือน แต่ว่าตอนนี้อยากยกเลิก เพราะในพื้นที่แถวบ้านค่ายนี้ขัดข้องบ่อยมาก จะทำงาน ก็ทำไม่ได้ เพราะไม่มีเน็ตใช้ หงุดหง
สมาชิกหมายเลข 7972255
จะยกเลิกเน็ตบ้าน 3BB ต้องไปที่ศูนย์เอง ฝากคนอื่นไปยกเลิกได้ แต่ยุ่งยาก!!
จะยกเลิกเน็ต 3bb ครบสัญญาแล้ว 1. เราไม่สะดวกไปยกเลิกเอง เลยให้เพื่อนถือกล่องกับไวไฟไปคืนที่ศูนย์ให้ เพราะเขาผ่านไปทางนั้นพอดี 2. พนักงานบอกว่า ต้องให้เจ้าของมายกเลิกเอง 3. แต่ถ้าจะให้เพื่อนยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 2956379
คาใจกะ คำว่า "ไม่มีผลอะไร" ของ 3BB กับโปรโมชั่น ที่เพิ่งเปลี่ยน
เกริ่นก่อนว่า เมื่อครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ในการปรับโปรโมชั่น 3bb ตั้งแต่ ใต้ดิน บนดิน มั่วซั่ว ทำเรื่องแล้วก็รอจนแล้วจนรอด ก็รอปรับอัตโนมัติ อันนั้นช่างมัน - เรื่องมันอยู่ที่ว่า ปกติผมใช้ 200/200 inter
สมาชิกหมายเลข 3734759
ติดต่อ 3BB ทำไม ติดต่อยากจังคะ ไม่รู้ว่าสายเต็ม หรือพนักงานไม่ทำงาน
ติดต่อ 3BB เบอร์ 1530 ทำไมติดต่อยากจังคะ ไม่รู้ว่าสายเต็ม หรือพนักงานไม่ทำงาน เน็ตก็เเพงขึ้น เปลี่ยนข่ายไหนดีคะ เพื่อนๆมีเเนะนำบางไหมคะ โทรติดต่อเกลือบ 30 นาที ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8963297
มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา 0961742159
เมื่อกี้มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา บอกว่าเป็นพนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเปลี่ยนเน็ต แนะนำโปรโมชั่นดีมาก แต่ราคาแพงขึ้น แล้วเราก็เผลอลงไปตามที่เค้าบอก แล้วก็มีข้อความเข้ามา ซึ่งตอนที่เปลี่ยน เค้าถามที่อยู่ด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 8321486
ว่าด้วยเรื่องความเร็วของ 3BB
วันนี้เราเปลี่ยนมาใช้แบบ 1000/100 แต่พอเราติดแล้ยมาเช็ค ได้แค่ 200/100 เอง น้อยมาก แย่กว่าอันเก่าอีก ราคาก็เท่ากัน ว้อยย เซ็ง
สมาชิกหมายเลข 2507027
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มี
สมาชิกหมายเลข 8985670
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน 3BB ยังไง