หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน 3BB ยังไง
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือบ้านเราค่อนข้างขี้ลืมทำให้ลืมจ่ายไป3เดือน รวมล่วงหน้าเป็น4 แล้น้ากับแม่เราแสกนจ่ายไป2เดือนยอด1498฿ ละน้าเราเผลอแสกนไปด้วยในตัวแสกนเดียวกันยอด1498฿ เท่ากับว่าเสียไป4เดือนแล้วแต่เน็ตยังใช้ไม่ได้ เช็คในแอปยอดยังเหลืออีก2เดือน โทรำปก็เต็มติดต่อไงได้อีกคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะโทรหา 3BB ติดแบบได้คุยกับพนักงานคะ พอดีสายอินเตอร์เน็ตที่เค้ามาติดให้มันไม่เป็นระเบียบเลยค่ะ
ทำยังไงถึงจะโทรหา 3BB ติดแบบได้คุยกับพนักงานคะ พอดีสายอินเตอร์เน็ตที่เค้ามาติดให้มันไม่เป็นระเบียบเลยค่ะ
Maree2222
อยากย้ายเนตบ้านใช้ของอะไรดีครับแนะนำหน่อย
ตอนนี้ใช้เนต 3Bb อยู่ รายเดือนจ่ายก่อนครบก่อนตัดยอดทุกครั้ง 749 บาท มีกล่องให้ดูทีวี แต่ตอนนี้เนตใช้ไม่ได้มาเกิน 24 ชมละ ทีแรกโทรไปถามพนักงาน ช่วงที่เนตเสียตอนโมงเช้า เค้าว่าน่าจะ3โมงเย็น เพราะชุมสายห
สมาชิกหมายเลข 9205335
คาใจกะ คำว่า "ไม่มีผลอะไร" ของ 3BB กับโปรโมชั่น ที่เพิ่งเปลี่ยน
เกริ่นก่อนว่า เมื่อครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ในการปรับโปรโมชั่น 3bb ตั้งแต่ ใต้ดิน บนดิน มั่วซั่ว ทำเรื่องแล้วก็รอจนแล้วจนรอด ก็รอปรับอัตโนมัติ อันนั้นช่างมัน - เรื่องมันอยู่ที่ว่า ปกติผมใช้ 200/200 inter
สมาชิกหมายเลข 3734759
ต้องการหาอินเตอร์เน็ต unlimit ในราคา 299 บาท
ปัจจุบันใช้ของค้ายเขียวโทรไปหา (รอบแรก)พนักงานบอกว่าต้องเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนถึงจะได้โปรที่ดีขึ้น ที่ใช้ปัจจุบันค่อนข้างน้อยมาก (รอบสอง)พอใช้อีกเบอร์นึงที่ใช้มาเกือบ 5 ปีโทรไปเพื่อจะย้าย
สมาชิกหมายเลข 9204421
เตือนภัย ผู้ใช้ 3BB ระวังโดนหลอกเปลี่ยนโปร จากโปรตลอดชีพ กลายเป็นโปรมีอายุโดยไม่รู้ตัว
ขอมาเล่าประสบการณ์และเตือนเพื่อน ๆ ที่ใช้ 3BB ครับ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนอื่น ช่วงนี้เห็นว่ามีการให้ย้ายจากแอป 3BB ไปใช้แอป myAIS ผมก็ลองเข้าไปดูข้อมูลของตัวเอง โดยใช้รหัสลูกค้าที่ขึ้นต้นด้วย 88 ตาม
สมาชิกหมายเลข 2523565
จะยกเลิกเน็ตบ้าน 3BB ต้องไปที่ศูนย์เอง ฝากคนอื่นไปยกเลิกได้ แต่ยุ่งยาก!!
จะยกเลิกเน็ต 3bb ครบสัญญาแล้ว 1. เราไม่สะดวกไปยกเลิกเอง เลยให้เพื่อนถือกล่องกับไวไฟไปคืนที่ศูนย์ให้ เพราะเขาผ่านไปทางนั้นพอดี 2. พนักงานบอกว่า ต้องให้เจ้าของมายกเลิกเอง 3. แต่ถ้าจะให้เพื่อนยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 2956379
กสทช.บอกไม่ให้เก็บค่าเน็ต ค่า Wi-Fi ชาวหาดใหญ่ช่วงประสบอุทกภัย AIS ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับรอบบิลที่ผ่านมาแต่ 3BB ยังคงเก็บ
มหาอุทกภัยหาดใหญ่เริ่มตั้งแต่เช้าวันที่ 22 พฤศจิกายนเราสามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้ช่วงเย็นๆค่ำๆของวันที่ 5 ธันวาคม จากรายละเอียดรอบบิลที่แจ้งบน app ของ 3BB เป็นรายละเอียดแจ้งค่าใช้บริการตั้งแต่ 16 พฤ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน 3BB ยังไง