มีใครเคยโดนธนาคาร CIMB อายัดบัญชี แบบไม่มีเหตุและผลบ้างคะ ?

สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราได้ทำการเปิดบัญชี CIMB ทางออนไลน์ เพื่อใช้สำหรับขายของออนไลน์
แรกๆ ก็ไม่เจอปัญหาอะไรค่ะ มีแอพไม่เสถียรบ้าง

อยู่มาวันนึง อยู่ๆ ลูกค้าโอนเงินเข้าไม่ได้ ขึ้นว่าบัญชีปลายทางมีปัญหา
หลังจากลูกค้ามาแจ้งให้ทราบ เราก็ลองเข้าแอพแล้วลองโอนเงินออกดู สรุปโอนไม่ได้ เพราะติด code error

เราได้ทำการติดต่อ call center ไป ได้คำตอบว่า ให้ติดต่อยืนยันตัวตนที่สาขา
หลังจากเข้าไปยืนยันตัวตนที่สาขาถึง 3 รอบ ก็ยังไม่ผ่าน
ซึ่ง งง มากว่าธนาคารต้องการอะไร ได้รับคำตอบมาว่า มีคนแจ้งอายัดบัญชี ให้ติดต่อตำรวจไซเบอร์
เราได้โทรติดต่อไซเบอร์ 10 กว่ารอบ ก็ไม่เจอเลขคดี ไม่เจอว่าใครไปแจ้งอายัด
ทางตำรวจให้กลับไปขอเลขอ้างอิงจากธนาคาร ซึ่งธนาคารก็ไม่มี

สรุปโยนกันไปมา ตำรวจไซเบอร์ - call center - เจ้าหน้าที่สาขา

ตอนนี้เวลาล่วงเลยมา 6-7 เดือนแล้วค่ะ ท้อมากกก รู้สึกเหมือนโดนอมเงินไปดื้อๆ ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด
พยายามเอาชื่อบัญชีกับเลขบัญชีไปค้นหา ตามเว็บคนโกง ( เผื่อมีใครเข้าใจผิดไปแจ้งไว้ ) ก็ไม่เจออะไร
สรุปตอนนี้งงมากค่ะ ว่าจะต้องศูนย์เงินไปให้ธนาคารแบบดื้อๆ หรอ ?

ตอนนี้มีเงินค้างอยู่ 40,000 กว่า ซึ่งเยอะมากๆ สำหรับเศรษฐกิจในตอนนี้ TT"

มีใครเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้บ้างมั้ยคะ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ใจจริงอยากเอาเรื่องมาก แต่กลัวค่าทนายแพงกว่า 40,000 lol

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่