เรื่องมีอยู่ว่าปิดเทอมหนูหางานพาร์ทไทม์ทำเพราะไม่อยากอยู่เฉยๆแต่ทำได้แค่2อาทิตย์โดนคอมเพลนซ่ะแล้ว วันนี้มีลูกค้ามาฝากเงินแล้วหน้ากับบัตรประชาชนไม่ตรงกันไม่สามารถทำรายการได้หนูทำใหม่อยู่2รอบแล้วหันไปบอกพี่ข้างๆว่าขึ้นแบบนี้ทำยังไงดีคือหนูพึ่งมาใหม่เลยทำอะไรไม่ค่อยคล่อง พี่ที่ยืนข้างๆเลยบอกเดี๋ยวพี่คิดเงินเสร็จเดี๋ยวทำให้ หนูเลยยืนรอหน้าเคาน์เตอร์ไม่ได้เดินไปไหนไม่ได้คุยกับใครเลย แล้วพี่คนข้างๆก็เรียกลูกค้าให้มาฝากเงินเครื่องเขา แล้วลูกค้าก็พูดกับเราว่าไม่สนใจลูกค้าเลยเนอะ(มองแล้วส่ายหัว)แต่หนูก็ไม่ได้พูดอะไรแล้วหันไปเวฟของพอมาฝากเงินกับพี่เครื่องข้างๆก็ฝากไม่ได้หน้าไม่ตรงกับบัตรปรหชาชนทำอยู่2รอบรวมกับของหนูเป็น4รอบแล้วก็มาตัดพ้อว่าหน้าตาไม่ดีเลยสแกนไม่ติด พอหนูเวฟของเสร็จก็หันมาหน้าเครื่องแล้วเขาก็พูดคำเดิม(ไม่สนใจลูกค้า)แล้วขอถ่ายบัตรพนักงานเราแล้วออกจากร้านไปดูเลขร้านแล้วโทรคอมเพลน คือหนูทำใจไว้แล้วทำงานบริการต้องเจอเรื่องแบบนี้ไม่พูดไม่ตอบโต้แต่ก็ยังโดนคอมเพลนรู้สึกแย่มากรู้สึกว่าตัวเองทำงานไม่ได้เรื่องขนาดเลยหรอถึงโดนคอมเพลน
ทำพาร์ทไทม์เซเว่นโดนลูกค้าโดนคอมเพลน