หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลซ้ำทรู เนื่องจากระบบทรูดีเลย์วันนี้ ทำให้ไม่แจ้งเตือนการจ่ายเลยจ่ายบิลซ้ำ ขอเงินคืน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
จ่ายบิลซ้ำทรู เนื่องจากระบบทรูดีเลย์วันนี้ ทำให้ไม่แจ้งเตือนการจ่ายเลยจ่ายบิลซ้ำขอเงินคืน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเตือนเบอร์โทรน่าสงสัย ระวังหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบบตรวจพบว่าอาจเป็นสายสแปมหรือมิจฉาชีพ เบอร์ที่ควรระวังในวันนี้
📞 แจ้งเตือนเบอร์โทรน่าสงสัย ระวังหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบบตรวจพบว่าอาจเป็นสายสแปมหรือมิจฉาชีพ เบอร์ที่ควรระวังในวันนี้ ได้แก่ 🔴โทรมาวันที่ 11.11.2568 🔴โทรมาทีมา 091-802-2614 099-099-3293 084-215-2761
สมาชิกหมายเลข 7794313
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
สอบถามวันสิ้นโปร
สอบถามวันครบกำหนดลดโปร 50% ของหมายเลข ทรูครับ (หมายเลขจะอินบ็อกนะครับ) 1 ครบกำหนดปรับค่าบริการ รอบบิลใด 2 มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าหรือไม่ 3 ประสงค์จะใช้สิทธิต่อได้หรือไม่ หรือต้องย้ายค่าย ไปซบค่ายอื่น
tweera
ค่าบริการส่วนเกินยกเลิกตั้งแต่เดือนก่อนแล้วทำไมถึงยังคิดหรอคะ
พอดีเดือนก่อนเราโดนคิดค่า lucky horo ซึ่งไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามาได้ยังไง เห็นบอกว่าเป็นsms เสียเงินแต่ปิดปิดแจ้งเตือน massage เอาไว้เลยไม่รู้เลย พอถึงเวลาจ่ายก็เลยไปยกเลิก ถามศูนย์ก็บอกยกเลิกแล้ว แต่พอมาเด
สมาชิกหมายเลข 5023651
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์
หมายเลข 0918613253 ถูกระงับสัญญาณครับ ค้าง 2 บิล แต่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สามารถชำระก่อน 1 รอบบิลจะเปิดสัญญาณได้ ดำเนินการชำระแล้ว ได้รับข้อความให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ ลองแล้วยังไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6236352
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
[NY] ณเดชน์ ญาญ่า สัมภาษณ์งานเลย์วันนี้ค่ะ
http://youtu.be/ySGz5lsGSvA พาร์ทแรกๆหยั่งกะดูหนังซ้ำ อึมครึมดีแท้ ข่าวใหม่(จริงๆ)วันนี้คือญาญ่าได้ร่วมงานโฆษณากับน้องคุณ รอติดตามกันละกันเนาะ ^^
hookaers
จ่ายบิล True Iservice แล้วยอดเงินไม่ตัด
จ่ายบิลค่าเน็ตไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงิน ไม่ตัดให้ ทำยังไงได้บ้างครับ หมายเลข 0918613980
สมาชิกหมายเลข 7927479
หมายเลขสมาชิกอินเทอร์เน็ตtrueไม่มีบิล ดูได้ที่ไหนคะ?
สมาชิกหมายเลข 6617203
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลซ้ำทรู เนื่องจากระบบทรูดีเลย์วันนี้ ทำให้ไม่แจ้งเตือนการจ่ายเลยจ่ายบิลซ้ำ ขอเงินคืน