หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลซ้ำทรู เนื่องจากระบบทรูดีเลย์วันนี้ ทำให้ไม่แจ้งเตือนการจ่ายเลยจ่ายบิลซ้ำ ขอเงินคืน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
จ่ายบิลซ้ำทรู เนื่องจากระบบทรูดีเลย์วันนี้ ทำให้ไม่แจ้งเตือนการจ่ายเลยจ่ายบิลซ้ำขอเงินคืน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเตือนเรื่องการเรียกเก็บเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร และไม่เคยได้รับข้อมูลที่เรียกเก็บเงิน (AIS)
ตอนแรกว่าจะตรวจสอบกับทาง AIS อย่างเดียว แต่คิดอีกที น่าจะมีผู้ใช้จำนวนมากที่ถูกเรียกเก็บเงินแต่อาจไม่รู้ตัว และไม่ได้ดูรายละเอียดในใบเรียกเก็บ จึง เอามาโพสเตือนผู้ใช้โทรศัพท์ว่าควรต้องตรวจสอบรายการเก็
kgkg
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล แล้วทำให้ลูกค้าจะต้องไปดำเนินการขอเงินคืนเอง มันใช่เหตุจากลูกค้าไหม ก็เอาเงินไปลดหนี้เดือนถัดไปก็ได้
สมาชิกหมายเลข 7450611
อยากจ่ายบิลเน็ตของ True แต่ในแอป true money ไม่ขึ้นบิลให้จ่าย
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใน true service เพราะ ซิมเบอร์นี้โดนระงับค่ะ เนืองจากเมื่อ4-5เดือนก่อนมีพนักงานโทรมาเสนอให้ทดลองใช้เน็ตฟรี ความเร็วเท่านั้นเท่านี้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าถ้าหมดโปรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7321538
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผิดหมายเลข
คือเราทำเรื่องจ่ายบิลรายเดือนผิดของ AIS ไปค่ะ ทำเรื่องได้3วันแล้ว เราส่งเอกสารไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่วันนี้ SMS บอกไม่พบเอกสารของเรา บอกว่าถ้าส่งแล้วขออภัย เป็นเพียงแค่การแนะนำ เราต้องส่งไปใหม่อีกห
สมาชิกหมายเลข 9189340
ยอดค่าใช้จ่ายก่อนเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินหรือย้ายค่าย
อยากสอบถามว่ายอดค่าใช้จ่ายก่อนเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินหรือย้ายค่าย เป็นยอดรายเดือนรวมส่วนลดหรือไม่ครับ ตัดรอบบิล 16-15 ครับ
สมาชิกหมายเลข 4404889
เบอร์ทรูโดนระงับ จากการย้ายค่าย ขอดึงกลับใช้งานไม่ได้
สอบถามครับหมายเลขทรูซึ่งเดิมเป็นของดีแทคย้ายเข้ามาที่ทรูและไม่ทราบเงื่อนไขว่าจะต้องเปิดใช้งานเนื่องจากหมายเลขดังกล่าวใช้ติดตั้งกับระบบ GPS รถยนต์เมื่อรถมาจึงดำเนินการใช้ติดตั้งและพบว่าสัญญาณไม่ขึ้นและ
สมาชิกหมายเลข 7460205
ทรูหนือมิจ
เตือนภัย.!!!!!สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถาม และมีเรื่องอยากจะมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึง ผมได้ซื้อซิมใหม่ แล้วเอาไปให้แฟนใช้ เนื่องจากตอนนั้นแฟนบัตรประชาชนหายยังไม่ได้ไป
สมาชิกหมายเลข 6165979
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบ True ได้
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบ True ได้ เนื่องจากหมายเลขบริการไม่ถูกต้อง ไม่ใช่หมายเลขทรูหรือดีแทค คืออะไรครับ?
สมาชิกหมายเลข 8914171
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลซ้ำทรู เนื่องจากระบบทรูดีเลย์วันนี้ ทำให้ไม่แจ้งเตือนการจ่ายเลยจ่ายบิลซ้ำ ขอเงินคืน