หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ทรู
กระทู้คำถาม
AIS
truemove
AIS Fibre
5G
truemove H
เช็ดยอดค้างชำระ
1809900457278
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
AIS Fibre เรื่องการแจ้งเลือนชำระ
ทำไหม AIS Fibre ถึงระงับสัญญาณ ในเมื่อทำเรื่องขอเลือนวันชำระแล้ว เข้าใจว่าค้างจ่ายแต่ก็ทำเรื่องเลื่อนชำระ ไป 3 วัน บอกว่าจะใช้สัญญาณได้ต่อ แต่ตอนนี้ทำเรื่องอนุมัติแล้ว ก็ระงับสัญญาณอยู่ดี หรือเรื่องเล
สมาชิกหมายเลข 3951439
ทำไมสัญญาอยู่ก็หาย
สัญญามือถือaisทำไมอยู่ๆก็หายแล้วแก้ยังไงก็ไม่กลับมาเหมือนโดนตัดทั้งที่ไม่ใช่แบบรายเดือนแล้วไม่มีค้างชำระอะไร
สมาชิกหมายเลข 5940604
เปิดสัญญาณชั่วคราว
ถ้ามียอพค้างชำระ สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยครับ ถ้ามี 2 ยอด ชำระยอดเดียวก่อนได้มั้ย ตอนนี้ มือถือใช้ไม่ได้เลย พนักงานก็ติดต่อยากมากๆ
BIRDSTER
ย้ายค่ายไปทรูดีไหม โปรน่าสนใจ
เห็นโปรนี้ จ่าย399 ได้net70G ตอนนี้ใช้aisอยู่ จ่าย449ได้30Gเอง
Heavystrokeman
เบอร์Aisโดนตัดออกจากระบบแล้วแต่มียอดค้างชำระ
คือเบอร์เราโดนตัดออกจากระบบไปแล้วค่ะ ไม่สามารถใช้เบอร์ได้เลย และไม่สามรถจ่ายบิลผ่านแอปได้ แล้วจะชำระยอดค้างที่เหลือได้ยังไงคะหรือจะมีการเรียกเก็บมั้ย Ais เบอร์ 0821618472
สมาชิกหมายเลข 3776173
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
สอบถามการชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ais ค่ะ
พอดีเราค้างชำระอยู่ 3 บิล โดนระงับแล้วเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว อยากถามว่าถ้าชำระก่อน2บิล จะเปิดสัญญาณใช้ได้ปกติไหมคะ หรือต้องชำระให้ครบ3บิล
สมาชิกหมายเลข 8982905
ทำไมทรู ใช้งาน5G SA ไม่ได้คะระบบเติมเงินเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 4003401
สอบถามข้อมูล ais fiber
ถ้าค้างค่าบริการ รายเดือน 1 เดือนจะสามารถติด ais fiber ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8367579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
truemove
AIS Fibre
5G
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ทรู
1809900457278