มีใครเคยเจอปห.สลิปโอนรับเงินถูกแต่ยอดเงินไม่เข้าบ้างมั้ยคับ

​มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมคับ ที่สลิปโอนเงิน ​สแกนข้อมูลได้ถูกต้องปกติ แต่ยอดเงิน ​กับประวัติการโอนรับเงิน ไม่มีเงินเพิ่มเข้า?

​แ​​อปให้รอให้ครบตามเวลาที่แจ้ง ครบเวลาแต่​ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ​พอโทรไป ให้ไปติดต่อคนโอนเอง และรอต่อไปอีก กรณีนี้เกิดบ่อยกับธนาคารกสิกรไทยหรอคับ ตั้งแต่ปัญหาโอนรับเงินช้า  ไปถึงข้อมูลยอดเงินในบัญชีลูกค้าผิดพลาด ถ้าเกิดบ่อยนี่ก็ไว้ใจยอดเงินในบช.ไม่ได้แล้ว ​ไม่เสียความไว้วางใจแย่หรอ การติดต่อแก้ไขปห.ก็ชักช้า ยุ่งยาก ตามเองรอเองหมด ไม่มีแจ้งเตือนให้ยังไง จนนี่ยังเริ่มรู้สึกเสียใจที่มาใช้ app เคพลัสแทน ทำมาใช้ไม่ได้ดีอย่างที่คิด​ มีจุดให้สงสัยว่าทำไปทำไมตลอด
แต่เข้าใจว่ายังมีข้อดีเรื่องความเร็วบางอย่าง คงเหมาะกับการใช้เป็นบัญชีสำรองที่ใช้จ่ายมากกว่า ​เก็บ ​เลยยังใช้ต่อได้ มั้ง? ใช้เองงงเอง ใครมีประสบการณ์ยังไงมาแชร์ได้คับ อยากรู้ว่าเค้าแก้ปห.ให้ยังไง และมีปห.บ่อยมั้ย ยังไงอีกบ้าง​

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่