มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมคับ ที่สลิปโอนเงิน สแกนข้อมูลได้ถูกต้องปกติ แต่ยอดเงิน กับประวัติการโอนรับเงิน ไม่มีเงินเพิ่มเข้า?
แอปให้รอให้ครบตามเวลาที่แจ้ง ครบเวลาแต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พอโทรไป ให้ไปติดต่อคนโอนเอง และรอต่อไปอีก กรณีนี้เกิดบ่อยกับธนาคารกสิกรไทยหรอคับ ตั้งแต่ปัญหาโอนรับเงินช้า ไปถึงข้อมูลยอดเงินในบัญชีลูกค้าผิดพลาด ถ้าเกิดบ่อยนี่ก็ไว้ใจยอดเงินในบช.ไม่ได้แล้ว ไม่เสียความไว้วางใจแย่หรอ การติดต่อแก้ไขปห.ก็ชักช้า ยุ่งยาก ตามเองรอเองหมด ไม่มีแจ้งเตือนให้ยังไง จนนี่ยังเริ่มรู้สึกเสียใจที่มาใช้ app เคพลัสแทน ทำมาใช้ไม่ได้ดีอย่างที่คิด มีจุดให้สงสัยว่าทำไปทำไมตลอด
แต่เข้าใจว่ายังมีข้อดีเรื่องความเร็วบางอย่าง คงเหมาะกับการใช้เป็นบัญชีสำรองที่ใช้จ่ายมากกว่า เก็บ เลยยังใช้ต่อได้ มั้ง? ใช้เองงงเอง ใครมีประสบการณ์ยังไงมาแชร์ได้คับ อยากรู้ว่าเค้าแก้ปห.ให้ยังไง และมีปห.บ่อยมั้ย ยังไงอีกบ้าง
มีใครเคยเจอปห.สลิปโอนรับเงินถูกแต่ยอดเงินไม่เข้าบ้างมั้ยคับ
แอปให้รอให้ครบตามเวลาที่แจ้ง ครบเวลาแต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พอโทรไป ให้ไปติดต่อคนโอนเอง และรอต่อไปอีก กรณีนี้เกิดบ่อยกับธนาคารกสิกรไทยหรอคับ ตั้งแต่ปัญหาโอนรับเงินช้า ไปถึงข้อมูลยอดเงินในบัญชีลูกค้าผิดพลาด ถ้าเกิดบ่อยนี่ก็ไว้ใจยอดเงินในบช.ไม่ได้แล้ว ไม่เสียความไว้วางใจแย่หรอ การติดต่อแก้ไขปห.ก็ชักช้า ยุ่งยาก ตามเองรอเองหมด ไม่มีแจ้งเตือนให้ยังไง จนนี่ยังเริ่มรู้สึกเสียใจที่มาใช้ app เคพลัสแทน ทำมาใช้ไม่ได้ดีอย่างที่คิด มีจุดให้สงสัยว่าทำไปทำไมตลอด
แต่เข้าใจว่ายังมีข้อดีเรื่องความเร็วบางอย่าง คงเหมาะกับการใช้เป็นบัญชีสำรองที่ใช้จ่ายมากกว่า เก็บ เลยยังใช้ต่อได้ มั้ง? ใช้เองงงเอง ใครมีประสบการณ์ยังไงมาแชร์ได้คับ อยากรู้ว่าเค้าแก้ปห.ให้ยังไง และมีปห.บ่อยมั้ย ยังไงอีกบ้าง