รู้สึกเหมือนไม่ได้รับความเป็นธรรมจากผู้ให้บริการเครียข่ายมือถือ

อินเทอร์เน็ตเสียบ่อย ล่มบ่อย มาๆหายวิ่งได้ไม่เต็มสปีดไม่เคยมีวันไหนไม่มีปัญหาอยากรู้จริงมันเป็นปัญหาของผู้ใช้หรอครับที่บริเวรที่มันแออัดอย่างเช่นในนิคมอุตสาหกรรม ห้าง ทำไมไม่ทำให้มันสามารถรองรับได้เพียงพอสักที แจ้งปัญหาบอกจะแก้ก็เหมือนเดิม แจ้งให้คซต.รีเซ็ทสัญญาณแบบบ่อยมาก ใันเป็นปัญหาของผู้ใช้เองจริงๆหรอครับหรือไม่มีใครแจ้งปัญหาเลยปล่อยไว้อยู่แบบนั้น ตอนจ่ายบิลก็จ่ายราคาเต็มทำไมอินเตอร์ที่ผมเสียเงินได้ใช้ไม่เต็มที่บ้างเหมือนตอนคุณเก็บเงิน เข้าใจได้ครับมีปัญหาบ้างในแต่ละพื้นที่แต่บางพื้นที่ก็หลายวัน แล้วส่วนที่หายไปไม่ได้ใช้งานในส่วนที่มันในส่วนที่ไม่เต็มที่คุณเคยชดเชยในส่วนตรงนั้นเคยออกมานับผิดอะไรบ้างมั้ย มันเอาเปรียบผู้บริโภคตาดำๆ ซึ่งให้คนพูดถึงส่วนมากออกไปทางแย่หมดเลยไม่เคยพูดอะไรดีๆเกี่ยวค่ายๆนี้เลย ผู้คนต่างยอมรับหลับหูหลับตาให้เขาเอาเปรียบเราไปเรื่อยๆซึ่งมันแย่มากในปริมาณกับเงินที่จ่ายกับสิ่งที่ได้ ไม่ต้องไปถึงเรื่องย้ายค่ายนี่ต้องรอให้ย้ายค่ายถึงจะง้อลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่