[SR] เคลมเปลี่ยเครื่องภายใน 7 วัน ของSamsung แย่มาก

การบริการ Samsung ห่วยมาก ซื้อของ tap a9+ เครื่องมีปัญหาสัมผัสไม่ติด เอาไปให้พาวเวอร์บายดูเพราะซื้อจากที่นั้น เช็คแล้วเครื่องมีปัญหาจริง ทางนั้นก็บอกให้มาที่ศูนย์ซัมซุง ให้เขาเช็คและออกใบเปลี่ยนเครื่องให้ เราก็เข้าไป ทางศูนย์ เครื่องก็สัมผัสไม่ติดจริง เพราะพนักงานเล่นเอง ก็เจอปัญหาจริง ​ก็แจ้งว่า เดียวลงโปรแกรมให้ใหม่ น่าจะเป็นที่โปรแกรม​  เราก็เอากลับมาเล่น แล้วก็เป็นอีก เลยกลับไปให้ดูอีก พนักงงานอีกคนที่มาลองเล่นเครื่องก็เจอปัญหาจริง แถมถ่ายคลิปเก็บไว้ ( ส่วนตัวเรามีคลิปที่เครื่องมีปัญหาไว้ทุกคลิป ) เราบอกมันอยู่ในประกัน 7 วัน สามารถเปลี่ยนได้ พนักงงานมาแจ้งว่า ตอนไปเครื่องไปอยู่กับช่างมันไม่มีปัญหา เราก็งงเลย เพราะพี่หนักงงานเล่น เราเล่นก็เจอปัญหา พนักงงานเล่นก็เจอปัญหา แต่เขาบอกว่าช่างที่ต้องทำเรื่องเปลี่ยนเล่นแล้วไม่เจอ คือแบบ สรุปคือ แล้วแต่ช่างจ้า เครื่องมีคลิปทุกอย่างบอกว่าตรวจจากแอพแล้วไม่จอปัญหา  แค่เปลี่ยนเครื่องยังยากขนาดนี้ ทั้งที่อยู่ในประกัน  เรื่องเยอะแบบไม่อยากเปลี่ยนให้อะ ให้เล่นเครื่องที่มีปัญหาหรอ  

​จะแจ้งว่า เป็นที่ฟิมล์ก็ไม่ได้ เพราะติดของแท้มา มันต้องใช้ได้สิ มันไม่เกี่ยวเลย มันน่าจะเป็นที่เครื่องสัมผัสไม่ดีอยู่แล้ว ยิ่งติดฟีล์มยิ่งแย่เข้าไปอีก แบบนี้ถึงจะสมเหตุสมผล ต้องไม่มีฟิมล์อันไหนติดแล้วทำให้สัมผัมไม่ได้ เขาคงไม่มีใครมาติดแล้วมั้ง เราติดของ โพกัสซึ่งติดทั้งโทรศัพท์ทั้งหน้าจอนาฬิกา ไม่มีปัญหาใช้ดีมากด้วย

​จะบอกเป็นที่โปรแกรม เอาจริงๆอันนี้แย่กว่าเดิมอีก มันแสดงให้เห็นว่า เราได้เครื่องที่มีปัญหามาจริง อันนี้ควรเปลี่ยนอะ เพราะลงให้ใหม่แล้วก็ยังมีปัญหาแสดงว่าอาจจะไม่ได้อยู่ที่โปรแกรมแล้วอาจจะเป็นที่หน้าจอ

พี่หนัหงงานบริการดีมาก แต่ช่างแย่มาก
ชื่อสินค้า:   samsung
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่