ติดต่อพนักงาน AIS เรื่อง AIS wifi

กระทู้คำถาม
เมื่อวานได้ทำการสมัครAIS fibre กับทาง line official ของ AIS แล้วพบว่าพนักงานที่รับทำเรื่อง กรอกเลขที่บ้านผิด จึงทักไปขอให้แก้ไขตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น จากนั้นก็ไม่มีการตอบกลับมาจนกระทั้ง 8 โมงของวันที่ 28-03-25 มีการตอบกลับทางไลน์ว่าจะแก้ไขให้ ซึ่งพอลองเข้าไปเช็คในแอพ AIS ปรากฎว่ามีคำขอติดตั้งซ้ำซ้อนถึง2 บ้านเลขที่ และในคำขอของบ้านเลขที่ที่จะติดตั้งจริงกลับไม่มีการนัดหมายช่างเลย ผมสงสัยว่าพนักงานต้องให้ลูกค้าอย่างผมแจ้งทุกขั้นตอนเลยหรอครับว่าต้องทำอะไรบ้าง ติดต่อทางอีเมล์ หรือโทรไปก็ไม่มีใครตอบกลับ คือผมจะได้แพลนตัวเองถูกว่าช่างจะมาติดตั้งวันไหน ต้องทำอะไรต่อไปอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่