LAZADA แจ้งยกเลิกสินค้า พนักงานรับทราบ แต่ไม่ดำเนินการให้

ปรึกษาครับ ทำยังไงได้บ้าง

คือ ผมสั่งซื้อสินค้าไป ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน กำหนดว่าจะส่งจะถึงปลายทางวันที่ 20 มีนาคม

พอเลยวันที่ 20 มีนาคม สถานะยังเหมือนเดิมคือ บรรจุ แต่ไม่ได้ทีการส่ง มีทักไปถามร้านค้า ก็เป็น chatbot เลยถาม จนท. Lazada

CC ของ LAZADA แจ้งว่าไม่ทราบ แต่ถ้าต้องการจะยกเลิกสามารถทำให้ได้

ผมเลยแจ้งยกเลิกไป (ครั้งที่ 1) จนท รับเรื่อง

ผ่านไป 1 วันหรือ 2 วัน ไม่แน่ใจ ผมเลยทักไปหาจนท LAZADA อีกครั้ง เจ้าฟน้าที่ให้คำตอบเดิมว่า ไม่ทราบว่าของส่งหรือยังแต่สามารถยกเลิกได้ จะยกเลิกไหม ผมตอบตกลง

ผ่านไปอีกวันสองวัน ผมเห็นสถานะยังเหมือนเดิม เลยลองทักไปอีกรอบ

จนท LAZADA แจ้งว่า เห็นแล้วว่ามีคำร้องขอยกเลิก แต่ทางร้านแจ้งกลับมาว่ากำลังจะส่งสินค้า จนท ก็เลยปล่อยคำสั่งซื้อใฟ้รันปกติโดนไม่ยกเลิกืหรืออะไรสักอย่างนี้แหละครับ

สรุป ตอนนี้ของก็ไม่มา เงินจ่ายไปแล้ว ยกเลิกก็ทำไม่ได้ เจ้าหน้าที่ทราบเรื่องบอกจะยกเลิกให้ แต่เหมือนรับปากไปงั้นๆ

ทำไงดี ทำใจใช่ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่