หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ซื้อกับ samsung รีฟัน 7-14วัน ยังไม่ได้รับเงินคืนแย่มากเลย
กระทู้รีวิว
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
ทำการคืนสินค้าทาง 1282 แจ้ง 7-14 วันจะทำการรีฟันคืนให้ และให้ส่งเอกสารซึ่งทางผมก็ส่งไปแล้ว พอครบวันที่กำหนด ไม่มีการแจ้งใดๆพอโทรถามก็ให้คำตอบไม่ได้แบบนี้ทำไงได้บ้างครับ รู้สึกเสียเวลามากเลย ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างครับ
ชื่อสินค้า:
ซื้อสินค้ากับ samsung
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินชำระสินค้าแมคโคร แต่โอนซ้ำ กี่วันถึงจะได้เงินคืน
คุณป้าโอนเงินไปชำระค่าสินค้า กับแมคโคร พอมาเช็คเป็นการโอนยอดเดิมซ้ำ ติดต่อไปทางCall center แจ้งให้ส่งเอกสาร พอเราส่งเอกสารไป ถามว่ากี่วันได้คำตอบ กลับได้รับคำตอบว่า แจ้งไม่ได้ แจ้งได้แต่ว่า เมื่อการเง
สมาชิกหมายเลข 1534665
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
ร้องเรียน samsung บริการแย่ให้คำถามไม่ได้
ซื้อสินค้ากับซัมซุงแล้ว มีการขอคืนเงินและได้มีการติดต่อ1282 และได้ทำการส่งเอกสาร แจ้ง 7-14วันจะรีฟันคืนให้ แต่ตอนนี้ครบกำหนดยังไม่มีเงินคืนมาเลยและได้ทำการติดต่อ 1282 ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้แบบน
สมาชิกหมายเลข 7896043
ยกเลิกสั่งซื้อ Galaxy S23 Ultra จากเว็บซัมซุง แต่ไม่ได้เงินคืนซักที
เนื่องจากทำการสั่งซื้อ S23 Ultra ไปช่วงเดือน กุมภาพันธ์ที่เว็บ Samsung.com และจะใช้โปรเทรดเครื่อง แต่ผมดันใส่ imei ของมือถือผิดจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ซัมซุง บอกว่าให้ปฏิเสธการรับของจากพนักงาน remobie ผมก
eieikung
โทรศัพท์ S25U ต้องส่งซ่อมภายใน 10 วัน
คือซื้อโทรศัพท์ s25u มาประมาณวันที่ 14 กย. 68 เพื่อมาถ่ายงานมีตวันที่ 24 กย. 68 สรุปแย่มากกก กล้องแตก ซูมได้มากสุดแค่ x3 มากกว่านี้แค่กล้องแตกเว่อ ถ่ายคลิปก็คือกระตุกทุกคลิป ลองปรับตามคนแนะนำก็ไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 9034638
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
หากคุณซื้อโทรศัพท์เครื่องราคา 4 หมื่น ใช้ไม่ถึงเดือน บอดร์ดพังจอเสีย ขอเปลี่ยนเครื่องไม่ได้จะทำไง
…
สมาชิกหมายเลข 2681042
Samsung Fold 7 เล่นฉันแล้ว ศูนย์ไม่รับผิดชอบใดๆ
Samsung Fold 7 ซื้อได้ 1 เดือน อาการที่ 1 : ตัวเครื่องตรงปุ่ม มีรอยสีลอก โทรหาศูนย์ ศูนย์ให้ไปเคลมที่ชลบุรี ศูนย์แจ้งถ้าจะเคลมต้องเปลี่ยนหน้าจอด้วย เราก็โอเคร อาการที่ 2 : เคลมอาการแรกไม่ถึงอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 5771879
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
ตู้เติมเงินพร้อมเติม
อย่าไปใช้บริการครับ ตู้กินเงินไปเฉยๆไม่นับเงินให้ มีปัญหาไม่รับผิดชอบอะไรเลย บริการ แย่มากๆสุดๆ ความผิดพลาดของตู้แท้ๆ แต่ไม่ช่วยดำเนินการอะไรเลย ตอบอยู่ คำเดียว 7-14 วัน
สมาชิกหมายเลข 8970477
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ซื้อกับ samsung รีฟัน 7-14วัน ยังไม่ได้รับเงินคืนแย่มากเลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้