🔥 Stray Kids Felix K-pop ของแบรนด์แอมบาสเดอร์ LV สร้างการมีส่วนร่วมสูงสุดในบรรดาทูตแบรนด์คนดังทั้งหมด

🔥 Stray Kids Felix เป็นคนดังชายเพียงคนเดียวที่ได้รับการกล่าวถึงสร้างการมีส่วนร่วมสูงสุดในผลงานดิจิทัลของ LV

Vogue Business Index: H1 2025 (ซึ่งเป็นรายงานคะแนนเป้าหมาย 60 แบรนด์แฟชั่นหรูหราชั้นนำทุก ๆ สองปี โดยพิจารณาจากรายได้)
กล่าวถึง Felix ผู้ "สร้างการมีส่วนร่วมสูงสุดในบรรดาแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดังทั้งหมด"




10 แบรนด์ชั้นนำที่ครองตำแหน่งสูงสุดในดัชนี Vogue Business H1 2025
🔥1. Louis Vuitton
Louis Vuitton ยังคงครองตำแหน่งสูงสุดเป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน แบรนด์ทำคะแนนได้ดีในทุกด้าน โดยเฉพาะในด้านดิจิทัลที่มี Felix แห่งวง Stray Kids
ช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมได้สูงสุด

2. Dior
3. Gucci
4. Ralph Lauren
5. Saint Laurent
6. Hermès
7. Prada
8. Chanel
9. Burberry
10. Fendi

บุคคลเพียงกลุ่มเดียวที่ VOGUE Business ยกเครดิตให้กับพลังขับเคลื่อนเบื้องหลังการมีส่วนร่วมของแบรนด์ ได้แก่ Felix (Louis Vuitton), Bella Hadid, Anja Rubik และ Rosé (YSL)
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
https://www.voguebusiness.com/story/consumers/vogue-business-index-top-10-preppy-is-back-and-so-is-ralph-lauren


🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
Stray Kids Everywhere All Around The World
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่