หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ QR Code ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทุกช่องทางแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove H
eSIM
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเป็น eSIM กับ True แล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า “SIM not provisioned” ติดต่อทรูไม่ได้เลยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า TrueMove H ใช้งานเบอร์ 064-540-xxxx เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ผมได้ดำเนินการเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่านช่องทางของทรู (เช่นแอปหรือเว็บไซต์) ตามขั้นตอนที่แนะนำ แต่หลังจากดำ
สมาชิกหมายเลข 6788892
กดลบ esim ออก มันจะยังหักตังอยู่ไหม
พอดีกดลบซิมทรู ซึ่งเป็น esim ออก เพราะไม่อยากใช้แพ็กเกจเน็ตต่อแล้ว เป็นแพ็กเกจเน็ตรายเดือน กรณีนี้ถ้าลบออกไปแล้ว ไม่มีการเติมเงิน ไม่มีการใช้งาน มันจะยังหักเงินอยู่ไหมคะ พอดีไม่อยากใช้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5689896
สวัสดีครับ ผมอยู่ต่างประเทศ และเผลอลบ eSIM ของเบอร์ TrueMove H ออกไป รบกวนขอออก eSIM ใหม่ เบอร์เดิมครับ
สวัสดีครับ ผมอยู่ต่างประเทศ และเผลอลบ eSIM ของเบอร์ TrueMove H ออกไป รบกวนขอออก eSIM ใหม่ (Reissue eSIM) พร้อมส่ง QR code ทางอีเมลครับ
สมาชิกหมายเลข 9152577
ทรูอัพเดทeSIM เองแล้วสัญณาณหาย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง โทร1242ไม่ได้เพราะสัญญาณมันหาย ต้องการใช้ด่วนเลย ไม่สะดวกไปศูนย์ทำยังไงให้ได้คุยlive chat
สมาชิกหมายเลข 8889760
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ qr Code
ใช้เบอร์ true ต้องการเปลี่ยนจาก sim card เป็น esim ผ่านทาง true iservice ทำผ่านทุกขั้นตอนแต่ไม่ได้ qr และเบอร์ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว ต้องทำยังไงคะ ลองเสิชหามีเจ้าหน้าที่ทรูในนี้อยู่ แต่เราเพิ่งสมัครสามาชิ
สมาชิกหมายเลข 8701292
TrueMove+ ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูกันยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ คุยกับมะลิก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ รอเป็นชั่วโมงๆก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ
สมาชิกหมายเลข 3567582
มีใครซื้อ eSim ค่ายส้ม True แล้วไม่ได้สินค้าบ้าง
นี่ซื้อผ่าน True Online บนเ Website ไม่มีการยืนยันการสั่งซื้อส่งมาทางเมล ไม่มีการส่ง QR Code ให้ลงทะเบียนซิมใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่การแจ้งสถานะการจัดส่งแบบซิมปกติ ขึ้นรอจัดส่งมา 5 วัน ไม่มีการขยับ ติดต่อบร
Todayis_JisooYa
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ qr
ผมใช้เบอร์ true ต้องการเปลี่ยนจาก sim card เป็น esim ผ่านทาง true iservice ทำผ่านทุกขั้นตอนแต่ไม่ได้ qr และเบอร์ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3874194
อยู่ต่างประเทศ ต้องอัปเดตซิม/eSIM ของทรู ทำยังไงได้บ้างคะ?
พอดีได้รับข้อความจากทรูว่า “ซิมการ์ดและ eSIM ของคุณจำเป็นต้องได้รับการอัปเดต เพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ กรุณานำบัตร ปชช. และซิมการ์ดหรืออุปกรณ์ที่ใส่ eSIM ติดต่อทรูช็อป ก่อน30 เม.ย 68&rdqu
สมาชิกหมายเลข 1156753
Esim True ขอ Qr Code
ผมอยากขอ Qr code ใหม่ทางเมลอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ได้ืทำรายการไปทางเว็บด้วยตนเองแล้ว แต่ไม่ได้รับเมล และสัญญาณตอนนี้หายไปด้วยหลังจากยื่นคำขอส่ง QR Code ใหม่ ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เบอร์มากเพราะมีอะไรผูก
สมาชิกหมายเลข 2974995
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
eSIM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ QR Code ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทุกช่องทางแย่มาก