หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ True CallCenter 1242 ยากมาก! ใครพอจะมีวิธีให้ได้คุยกับคนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True iService
ใบแจ้งยอดแจ้งว่าใช้งานอินเตอร์เน็ต กับแพ็คเกจเสริมเกินมาเกือบ700บาท
ปกติจ่ายไม่ถึงเกิน400/เดือน เดือนนี้พุ่งมาเป็นเกือบพัน
อยากรู้ที่มาที่ไปว่าไปกดซื้ออะไรผิด หรือกดตั้งค่าอะไรผิด
ให้คุยแต่กับมะลิ คุยไม่รู้เรื่องค่าาาา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
TRUE : ทำไมบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น ทรูขึ้นค่าบริการของโปรโดยไม่บอกได้ด้วยหรอ
กำลังจะจ่ายบิลทรู เช็คดูยอดแล้วตกใจ เดือนนี้จ่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว 3-400 บาท เลยแชทถามน้องมะลิบอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงค่าบริการแพคแกจหลักและแพกแกจเสริม งงเลย มาเปลี่ยนโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบได้ด้
สมาชิกหมายเลข 5376127
เครือข่ายทรูเติมเงิน หักเงินไปโดยที่ปกติเติมหักรายเดือน
เบอร์คุณพ่อมีการเติมเงินเข้าไป 200 บาท แต่ก่อนที่จะเติมเงินคุณพ่อได้มีการกดยืมเน็ตไป(คนแก่จะไม่ค่อยรู้) พอเติมเงินเข้าไปก็หัก 40 บาท จะเหลือ 160 บาท ก็เติมเงินเข้าไปอีก 40 บาท = 200 บาท ได้มีการโทรหา
สมาชิกหมายเลข 6360960
ใช้ Net บ้าน True ไม่ได้มา ครึ่งเดือนแล้ว อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ ต้องทำยังไง
#True #TrueOnline #TrueCallCenter #ทรู #ทรูมูฟ #TrueMove เอายังไงกับทรูดี คงต้องมูฟ ตามชื่อทรูมูฟแล้ว #เกินจะทน หาวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ ระบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย นัดช่างไป 5 ครั้ง เสี
สมาชิกหมายเลข 3257683
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
อยากคุยกับกับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่มะลิทำยังไงคะ (ทรู)
เราต้องการเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนค่ะ รู้สึกตอนนี้แพ็คเกจเก่าไม่เหมาะกับการใช้งานตอนนี้ แต่ติดต่อหลายช่องทางก็เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ นิดต่อทางไหนยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3720857
Internet True ไม่ตรงตามแพ็คเกจ ช้ามาก
แพ็คเกจที่สมัคร 15 mb แต่เช็คความเร็วได้ไม่ถึง 1 mb ก่อนหน้านี้ใช้เครือข่ายอื่นปรกติ แต่ลองเปลี่ยนมาใช้ true เจอแบบนี้แย่มาก อดทนใช้มาเป็นเดือนไม่ไหวจริงๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ช้ามากหลายขั้นตอน แจ้งผ่าน
สมาชิกหมายเลข 1576168
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ยังไงให้ด้คุยกับเจ้าหน้าที่
เนื่องจาก internet บ้านทรูที่บ้าน ช้ามาก หลุดบ่อยมาก เคยโทร 1242 ครั้งก่อนก็หาทางจนติดต่อเจ้าหน้าจนแก้ปัญหาได้ แต่วันนี้ มะลิพาเข้าแต่ระบบอัตโนมัติ โทรหลายรอบ ลองกดหลายๆแบบก็ไม่ได้คุยกับคนสักที ต้องกา
สมาชิกหมายเลข 8874814
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพ true เงินไม่เข้าเบอร์ แต่เงินหักในธนาคารแล้วมีสลิปการโอน แต่เงินไม่เข้าเบอร์สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างโทร 1242 ก้ไม่มีพนักงานติดต่อคุยแชทก้ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9069193
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื
สมาชิกหมายเลข 706334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ True CallCenter 1242 ยากมาก! ใครพอจะมีวิธีให้ได้คุยกับคนบ้างคะ
ปกติจ่ายไม่ถึงเกิน400/เดือน เดือนนี้พุ่งมาเป็นเกือบพัน
อยากรู้ที่มาที่ไปว่าไปกดซื้ออะไรผิด หรือกดตั้งค่าอะไรผิด
ให้คุยแต่กับมะลิ คุยไม่รู้เรื่องค่าาาา