หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ True CallCenter 1242 ยากมาก! ใครพอจะมีวิธีให้ได้คุยกับคนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True iService
ใบแจ้งยอดแจ้งว่าใช้งานอินเตอร์เน็ต กับแพ็คเกจเสริมเกินมาเกือบ700บาท
ปกติจ่ายไม่ถึงเกิน400/เดือน เดือนนี้พุ่งมาเป็นเกือบพัน
อยากรู้ที่มาที่ไปว่าไปกดซื้ออะไรผิด หรือกดตั้งค่าอะไรผิด
ให้คุยแต่กับมะลิ คุยไม่รู้เรื่องค่าาาา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ที่ไม่ใช่มะลิค่ะ
กดเบอร์ 1242 ของทรูไป อยากสอบถามปัญหากับเจ้าหน้าที่โดยตรง แต่ได้คุยกับมะลิแทน คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ปัญหาของเราคือ้ราเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตมือถือรายเดือนมาเป็น 350 บาท แต่ค่าบริการมันพุ่งขึ้นไป 710.53 บาท
สมาชิกหมายเลข 6398885
Callcenter true ติดต่อยังไง
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องแพ็กเกจเสริม แต่กด 1242 ต่อให้แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ยังต้องคุยกับมะลิอยู่ดีไม่ได้เกิดการโอนสายใดๆ มะลิก็คือไม่ช่วยอะไรเลย ทำไมยิ่งใช้ยิ่งแย่ย้ายค้ายดีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5216029
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูรายเดือนยังไงครับ พอดีทำตาม 1242แล้วไม่ได้ครับ
พอทำตามแล้วขึ้นข้อความ ไม่มีแพ็คเกจเสริมเข้าเช็คใน เว็ป tmvh ก็ขึ้นลูกค้าแบบรายเดือน ไม่ทราบว่าต้องยกเลยยังไงครับ ผมพึ่งสมัครสมาชิก pantip ผมส่งข้อความไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9185302
เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครเน็ตบ้านกับทางทรูไปเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกว่าจะได้ประกันภัยบ้าน และ VIU พอติดตั้งเสร็จ เลยโทรไปตามเรื่องประกันภัยบ้าน ที่หมายเลข 1242 สรุปไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บอกว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9186910
ติดต่อ callcenter TRUE ยังไงให้ได้คุยกับคนที่ไม่ใช่น้องมะลิคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ต้องการสอบถามข้อมูล ติดต่อผ่าน 1242 ไม่ำด้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย จะสอบถามเกี่ยวกับการต่ออายุซิมรายปีของทรูค่ะ
ยัมมี่_แยมมี่
เราเข้าแอพ true id ไม่ได้
เนื่องจากอยู่ ตปท และเบอร์มือถือไม่ได้เปิดโรมมิ่งมา ตอนนี้เข้าเเอพไปตรวจดูยอดชำระไม่ได้ มีทางไหนที่จะเข้าแอพได้บ้างไหม โดยไม่ต้องใช้เบอร์มือถือที่เคยล็อคอิน ติดต่อคุณมะลิก็คุยกันไม่รู้เรื่อง พยายามโ
LittleLover
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ True CallCenter 1242 ยากมาก! ใครพอจะมีวิธีให้ได้คุยกับคนบ้างคะ
ปกติจ่ายไม่ถึงเกิน400/เดือน เดือนนี้พุ่งมาเป็นเกือบพัน
อยากรู้ที่มาที่ไปว่าไปกดซื้ออะไรผิด หรือกดตั้งค่าอะไรผิด
ให้คุยแต่กับมะลิ คุยไม่รู้เรื่องค่าาาา