ขอ Complaint KFC สาขา BIG C ติวานนท์
เนื่องจากวันที่ 26/03/2568 เวลา 19.46 น. ตามเวลาใบเสร็จ
ได้ใช้บริการและสั่ง ทาร์ตไข่ 4 ชิ้น และ โดนัทกุ้ง 2 ชัน พนักงานรับ Order ปกติ ถามว่าพนักงานเพิ่มว่า รอOrder ประมาณกี่นาที พนักงานรับ Order แจ้งว่า ทาร์ตไข่รอ 15 นาที เราก็ตอบครับ จ่ายเงินใบเสร็จได้เลขที่ Order#1137 เราก็รอปกติ ร้านไม่มีลูกค้า ทั้งร้านเวลานั้นมีลูกค้านั่งอยู่ไม่เกิน 3 โต๊ะ และ ลูกค้ารอมี 1-2 คิวหลังจากเรา นั่งรอไปประมาณ 20.10 น. พนักงานก็ยังไม่เรียก Order#1137 เราก็คิดว่ายังไม่เสร็จ ก็นั่งรอเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ เรารอไม่ได้ห่างจากเคาน์เตอร์ ตลอดเวลาที่นั่งรอก็มองพนักงานที่รับ Oder แต่ก็ยังไม่เรียกแถม คุยเล่นกับเพื่อนพนักงานหน้าเคาน์เตอร์อีกคน เรียก Oderแต่ไม่ใช่ของเราและซ้ำOderเดิมประมาณ 2-3 รอบ ก็ยังไม่เรียก Order#1137 จนเวลา 20.25 น. พนักงาน ผญ มาเก็บโต๊ะทำความสะอาดหน้าร้านและเดินมาใกล้ตรงที่เรารอ เราเลยถามว่าช่วยตาม Order ให้หน่อยครับ พนักงานจึงไปถาม และ บอกว่าใกล้แล้วนรประมาณ1นาที จนกระทั้ง หัวหน้างานผู้ชาย น่าจะ ผจก. ออกมาแล้วเหมือนเห็นผมนั่งยังไม่ได้ Order เห็นบ่นพนักงานที่รับ Order จนมาถามเราว่า Orderเท่าไหร่ เราก็บอกว่า1137 พนักงานยังย้ำอีกนะอันนี้11อะไรไม่รู้ไม่ใช่ของเรา และมันมีอีกถุงวางอยู่พนักงานหยิบมาดูจึงรู้ว่าของเราและเสร็จนานแล้วไม่เรียก Order#1137 พอเราได้ของ เราก็เลยเดินออกมาไม่อยากจะพูด ณ ตอนนั้นเพราะหิว และ ที่บ้านรอ และกับข้าวอย่างอื่นอีกไว้ที่รถ สรุปพอได้มากินได้ปกติครับ แต่แค่ไม่ร้อนและเสียความรู้สึกกับการให้บริการของสาขานี้มากทั้งๆที่ ณ เวลานั้น ลูกค้าไม่ได้เยอะด้วยซ้ำ
ขอ Complaint KFC สาขา BIG C ติวานนท์
เนื่องจากวันที่ 26/03/2568 เวลา 19.46 น. ตามเวลาใบเสร็จ
ได้ใช้บริการและสั่ง ทาร์ตไข่ 4 ชิ้น และ โดนัทกุ้ง 2 ชัน พนักงานรับ Order ปกติ ถามว่าพนักงานเพิ่มว่า รอOrder ประมาณกี่นาที พนักงานรับ Order แจ้งว่า ทาร์ตไข่รอ 15 นาที เราก็ตอบครับ จ่ายเงินใบเสร็จได้เลขที่ Order#1137 เราก็รอปกติ ร้านไม่มีลูกค้า ทั้งร้านเวลานั้นมีลูกค้านั่งอยู่ไม่เกิน 3 โต๊ะ และ ลูกค้ารอมี 1-2 คิวหลังจากเรา นั่งรอไปประมาณ 20.10 น. พนักงานก็ยังไม่เรียก Order#1137 เราก็คิดว่ายังไม่เสร็จ ก็นั่งรอเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ เรารอไม่ได้ห่างจากเคาน์เตอร์ ตลอดเวลาที่นั่งรอก็มองพนักงานที่รับ Oder แต่ก็ยังไม่เรียกแถม คุยเล่นกับเพื่อนพนักงานหน้าเคาน์เตอร์อีกคน เรียก Oderแต่ไม่ใช่ของเราและซ้ำOderเดิมประมาณ 2-3 รอบ ก็ยังไม่เรียก Order#1137 จนเวลา 20.25 น. พนักงาน ผญ มาเก็บโต๊ะทำความสะอาดหน้าร้านและเดินมาใกล้ตรงที่เรารอ เราเลยถามว่าช่วยตาม Order ให้หน่อยครับ พนักงานจึงไปถาม และ บอกว่าใกล้แล้วนรประมาณ1นาที จนกระทั้ง หัวหน้างานผู้ชาย น่าจะ ผจก. ออกมาแล้วเหมือนเห็นผมนั่งยังไม่ได้ Order เห็นบ่นพนักงานที่รับ Order จนมาถามเราว่า Orderเท่าไหร่ เราก็บอกว่า1137 พนักงานยังย้ำอีกนะอันนี้11อะไรไม่รู้ไม่ใช่ของเรา และมันมีอีกถุงวางอยู่พนักงานหยิบมาดูจึงรู้ว่าของเราและเสร็จนานแล้วไม่เรียก Order#1137 พอเราได้ของ เราก็เลยเดินออกมาไม่อยากจะพูด ณ ตอนนั้นเพราะหิว และ ที่บ้านรอ และกับข้าวอย่างอื่นอีกไว้ที่รถ สรุปพอได้มากินได้ปกติครับ แต่แค่ไม่ร้อนและเสียความรู้สึกกับการให้บริการของสาขานี้มากทั้งๆที่ ณ เวลานั้น ลูกค้าไม่ได้เยอะด้วยซ้ำ