หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fiber แพงขึ้น จากกทุกเดือนที่ผ่านมา
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
บิลค่า ais fiber แพงขึ้นจากอะไร ทำไมไม่ได้รับส่วนลดตามที่ระบุไว้ ยังไม่คนบ24เดือนตามโปรโมชั่นเลย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ais แพงมาก
เคยใช้เน็ตรายเดือน ไม่อันไม่จำกัด 15 md 200 บาท แล้วทางค่ายก็เปลี่ยนโปรให้ให้แบบ100 gb ความเร็ว 10 mb 250 บาท บอกเลยใช้ไม่พอ อยากกลับไปใช่โปรเติม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีแต่ AI ต้องทำยังไงหรือต้
สมาชิกหมายเลข 9089256
โปรรายเดือน AIS
ได้ส่วนลดรายเดือน เดือนละ 50 บาทมาครบหนึ่งปีทางพนักงานเคยแจ้งว่าสามารถต่อโปรลด 50 บาทเมื่อครบหนึ่งปี แต่พอมาถึงเดือนที่ต้องต่อทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถต่อสิทธิ์ส่วนลดได้ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปีแล
สมาชิกหมายเลข 6360960
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เมื่อวานช่วงเย็น เนื่องจากชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแต่ยอดไม่เข้า หลังจากจนท.รับเรื่องและวางสายไป มี SMS มาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาภายใน3 ช.ม ตั้งแต่เมื่อวานช่วง 17.30 น. จนตอนนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 3554464
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
เติมเงินไปแล้วถูกหัก
เติมเงินเครือข่ายทรูมูฟไป ไม่ทันได้โทร โดนหักทีละ 4 บาทจนหมด งงมาก เติมหลายรอบแล้วไม่ทันได้โทรหมดแล้ว โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก อยากย้ายค่ายแล้ว ใครมีโปรไหนแนะนำบอกทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9074642
มีปัญหาค่าโทร ais
เดินทางไปเวียตนามเมื่อวันที่24สค 68ได้ซื้อบริกาาโรมมิ่ง10วัน พร้อมประกันจากmyaisเมื่อครบรอบบิลมีบิลเรียกเก็บเกินเป็นจำนวนเงิน 1700บ.ขอคำแนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9073803
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fiber แพงขึ้น จากกทุกเดือนที่ผ่านมา
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้