หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fiber แพงขึ้น จากกทุกเดือนที่ผ่านมา
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
บิลค่า ais fiber แพงขึ้นจากอะไร ทำไมไม่ได้รับส่วนลดตามที่ระบุไว้ ยังไม่คนบ24เดือนตามโปรโมชั่นเลย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[คุยกันหน่อย] เน็ตบ้านไทยตอนนี้ “สองเจ้าใหญ่” ครองตลาด? โปรถูกหาย บิลเริ่มขยับ ลูกค้าเก่าโดนเท? ใครเจอเหมือนกันบ้าง
เน็ตบ้านไทยตอนนี้ “สองเจ้าใหญ่” ครองตลาด? โปรถูกหาย บิลเริ่มขยับ ลูกค้าเก่าโดนเท? ใครเจอเหมือนกันบ้าง ช่วงนี้ใครรู้สึกว่า “ค่าเน็ตบ้าน” ขยับขึ้นเงียบ ๆ โปรแรงก็หาย ต่อโปรเดิมก
สมาชิกหมายเลข 7358645
ทำไมaisต้องเปลี่ยนแพ็คเกจเราค่ะ พอดีใกล้หมดรอบการใช้งานแล้วอยู่ๆก็จะมาเปลี่ยนทั้งที่ใช้โปรนี้มาประมาณ3ปี ใช้aisมาจะ10ปี
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็จะต้องเปลี่ยนจริงๆก็จะย้ายค่ายไปใช้อีกอันเพราะรู้สึกไม่โอเคกับโปรที่เสนอมันแพงกว่าที่จ่ายมาตลอดเดือนละเกือบพันที่เสนออันนี้ไม่ไหวจริงๆอะคะ
สมาชิกหมายเลข 6190987
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่แองจี้โง่ ๆ
ติดต่อคอลเซนเตอร์แต่ละที ทำไมไม่เอาระบบแบบชาวบ้านชาวช่องเขากลับมาสักทีครับ น่ารำคาญมาก แถมแองจี้ก็โง่มาก พูดอะไรไปไม่เข้าใจสักอย่าง
PowerShift
ซิมทรูติดล๊อคpuk โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที
ซื้อซิมมาวันเดียวโดนล๊อคpukเเก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8996158
ทำไมค่ายดีแทคถึงไม่ยอมให้เปลี่ยนโปร จะเปลี่ยนค่ายแล้วแย่สุดๆ
คือว่าพ่อเราใช้เครื่อข่ายดีแทคมาหลายปี แล้วพนักงานชอบโทรมาเสนอโปรโมชั่นนั่นนี่ ด้วยความที่เป็นคนแก่เลยไม่รู้พวกพนักงานก็เปลี่ยนให้อัพเป็นโปรแพงๆมาหลายรอบละ ทีนี้เค้าก็ไม่ได้ใช้ขนาดนั้นแพงด้วยเลยอยากจะ
สมาชิกหมายเลข 8884488
AIS FIBER
ผมเคย พลาด สมัคร Netflix ผ่าน Ais Fiber Netflixและทำการยกเลิกแล้ว พอบิลแรก เข้าใจ แต่ บิล ต่อมา มีบิล ค่าบริการ Netflix ที่ยกเลิกไปแล้ว มาอีก ติดต่อกลับผมด่วน Ais FIBER
สมาชิกหมายเลข 8260473
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
ร้องเรียนทรู
เน็ตบ้านมาไม่ถึงโทรแจ้งนัดไม่มาบริการไม่มีมาตรฐาน ใครเจอบ้างจะยกเลิกใช้บริการไปใช้ AIS แล้วคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดต่อกลับหายเงียบ
สมาชิกหมายเลข 8943312
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fiber แพงขึ้น จากกทุกเดือนที่ผ่านมา
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้