หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fiber แพงขึ้น จากกทุกเดือนที่ผ่านมา
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
บิลค่า ais fiber แพงขึ้นจากอะไร ทำไมไม่ได้รับส่วนลดตามที่ระบุไว้ ยังไม่คนบ24เดือนตามโปรโมชั่นเลย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
ช่วยแนะนำโปรเน็ตราคาดี ๆ คุ้มค่าหน่อยค่ะ
เราใช้ ais มานาน8-9 ปี แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอบอกคุ้มอย่างนู้นดีอย่างงั้น เดือน700 กว่าบาท เน็ตช้ามากกกกกก บอกตรง ๆ ว่าเรารู้สึกว่ามันไม่คุ้มเลยค่ะ เห็นเพื่อนเราใช้เน็ตค่ายอื่รโปรไม่แพงเท่าเรา แต่
สมาชิกหมายเลข 9010682
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้จ่ายค่าบริการแล้ว
จ่ายค่าบริการไปเมื่อวาน วันนี้ช่วงเช้ายังใช้ได้อยู่ ประมาณ9โมงเช้าก็ใช้ไม่ได้อีกเลย พี่ที่ทำงานติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไม่ได้คำตอบ ทั้งๆที่ชำค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5795246
เน็ต Ais fiber
เน็ต ais fiber ของผมไม่สามารถเล่นได้ ผมไม่มีค้างชำระแต่ยังไม่ได้จ่ายเดือนนี้ อยากสอบถามว่า เขาตัดเน็ตผมแล้วหรอ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8805274514 พอดีผมไม่สามารถติดต่อทางไหนได้เลยเพราะว่า เบอร์โทรของผมที่
สมาชิกหมายเลข 9019745
ค้างชำระ Ais fiber จนถูกยกเลิกและโดนค่าปรับอุปกรณ์ อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมต้องทำไง?
สอบถามค่ะ พอดีค้างจ่ายรายเดือนจนทำให้โดนค่าปรับอุปกรณ์ ของเอเอสไฟเบอร์แต่ยังต้องการใช้เหมือนเดิมต้องทำยังไง?? และตอนนี้มียอดเรียกเก็บรอบบิล ครบกำหนดชำระวันที่ 20/8/2568 ยอดเก็บ 503.41 เราพึ่งจ่ายไปแต่
สมาชิกหมายเลข 1897519
ทำไมaisต้องเปลี่ยนแพ็คเกจเราค่ะ พอดีใกล้หมดรอบการใช้งานแล้วอยู่ๆก็จะมาเปลี่ยนทั้งที่ใช้โปรนี้มาประมาณ3ปี ใช้aisมาจะ10ปี
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็จะต้องเปลี่ยนจริงๆก็จะย้ายค่ายไปใช้อีกอันเพราะรู้สึกไม่โอเคกับโปรที่เสนอมันแพงกว่าที่จ่ายมาตลอดเดือนละเกือบพันที่เสนออันนี้ไม่ไหวจริงๆอะคะ
สมาชิกหมายเลข 6190987
AIS เน็ตบ้าน 500/500 เหลือแค่ 300/300 แถมช้าอีก! จะย้ายค่ายแล้ว ค่ายไหนดี?
เน็ตบ้านที่ติดอยู่ตอนนี้ แพ็กเกจ 500/500 Mbps แต่พักหลังๆ วัดสปีดทีไร เหลือแค่ 300/300 Mbps ตลอด! ไม่ใช่แค่ตัวเลขนะครับ การใช้งานจริงก็ช้าลง โหลดไฟล์/ดูสตรีมกระตุกชัดเจน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็โยนไปมา
สมาชิกหมายเลข 8090763
ais fiber อยากย้ายเร้าเตอร์ไปอีกห้องหนึ่งมันติดต่อยากนัดช่างยากขนาดนี้เลยหรอ?
ประเด็นมีอยู่ว่า พึ่งได้คอมทำงานมาเพื่อที่จะใช้อินเตอร์เน็ต ของ ais fiber แต่ติดตรงคอมมันใช้WIFI ไม่ได้จึงต้องต่อ สายLAN เพื่อที่จะใช้ทำงานเล่นเกม ติดต่อในแอพก็แล้ว โทร 1175 ก็แล้ว กดแจ้งปัญหาก็แล้ว ส
สมาชิกหมายเลข 9012357
ติดต่อ AIS อย่างไร
ต้อบการตืดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ที่เป็นมนุษย์ ปรึกษาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 4581576
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fiber แพงขึ้น จากกทุกเดือนที่ผ่านมา
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้