หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ 1242 จะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเองเลยหรอครับ จะสอบถามเรื่องเบอร์กับเลขบัตรประชาชน
กระทู้คำถาม
truemove H
ติดต่อ 1242 จะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเองเลยหรอครับ จะสอบถามเรื่องเบอร์กับเลขบัตรประชาชน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Move นี่มี Call Center ที่เป็นมนุษย์มั้ยครับ?
โทรหาตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย 1242 ก็มีแต่ AI น้องมะลิรับ ซึ่งก็ไม่สามารถทำความเข้าใจเราได้ ได้ยินเพลงจนร้องได้ ให้บริการเต็มทุกคู่สายจนมันตัดไปเอง
สมาชิกหมายเลข 8853635
เคยทนรอติดต่อ 1242 ของ true กันนานสุดแค่ไหนกันคะ
ตอนนี้ 1 ชั่วโมง 59 นาทีแล้ว ได้ฟังแต่เพลงบ้าบอวนไป ปัญหาก็เกิดจากเจ้าหน้าที่ พอจะโทรตาม ก็ติดต่อยากมาก มะลิก็ไม่ได้ช่วย จะกดวาง ก็กลัวว่า รอมาตั้งนาน เกลียดทรูมากที่สุด ก็เวลามีปัญหาแล้วติดต่อยากถึง
DoraWee
เช็คเบอร์ทรูที่ถูกแบล็กลิต จากเลขบัตรประชาชน
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากทราว่าต้อเติดดติดไงโทร1242 ติดเจ้าหน้าาที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8798600
ต้องการขอรหัส PUK ของซิมTRUE ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สอบถามค่ะ ใครพอจะมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟที่ติดต่อง่ายบ้างคะ พยายามติดต่อมาทุกช่องทาง โทร 1242 ให้กดเลขไปมา กดไปเรื่อย แต่ละสายกดจนผ่านไป 30กว่านาที โทรหลายครั้งด้วยนะคะไม่ใช่ครั้งเดียวรวมรวมเวลา
สมาชิกหมายเลข 8844990
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ผมเริ่มรู้สึกผิดหวังมากๆ กับ DTAC / TRUE ที่ให้บริการแบบยอดแย่มาก ผมกด รหัสย้ายค่าย *151*เลข13หล
สมาชิกหมายเลข 1679626
เพื่อนๆ ไม่ทราบ Truemove เราจะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ต่างจากเวลาโทร 1242 เสนอโปรเน็ตบ้าน นี่โทรหาได้ตลอด
ถ้า true ทราบเรื่องแล้ว รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์
สมาชิกหมายเลข 8816607
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ True ไม่ได้เลย 1242 ไม่สามารถตอบสนองความต้องการ
เมื่อก่อนยังกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ปัจจุบันทำไมมันยากเย็นเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 3252152
ใครเจอบ้างคับ ทรู แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน และได้คืนอุปกรณ์กับช๊อปแล้ว และชำระส่วนต่างครบ แต่ยังมี True bill มาแจ้งยอดให้ชำระ
แจ้งเรื่องผ่านระบบCall center true เรื่อง ยกเลิกเน็ตบ้าน และยังมี true bill มาแจ้งเรียกเก็บเงินซ้ำอีก ทั้งๆที่ คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว คืออะไร เสียเวลามากคับ พอจะโทร1242 มีระบบ มะลิ ก็พูด วกไปมา จน ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8852857
บัตรประชาชน
คืออยากจะสอบถามว่าถ้าเราเผลอถ่ายบัตรประชาชนเเต่ลืมปิดเลขบัตร13ตัวเผลอส่งให้มิจฉาชีพมันจะเป็นอะไรไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8851457
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังไง (ที่เป็นคน)
ตอนนี้พยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องอินเทอร์เนตบ้านค่ะ แต่ทั้งโทร 1242 หรือคิดต่อทางแอพ ก็ยังติดต่อไม่ได้ มีใครพอจะแนะยำได้มั้ยคะ ว่าปกติติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ต้องติดต่อทางไหน หรือกดอะไรตอนโทร1242
สมาชิกหมายเลข 7560996
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ 1242 จะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเองเลยหรอครับ จะสอบถามเรื่องเบอร์กับเลขบัตรประชาชน