หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ 1242 จะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเองเลยหรอครับ จะสอบถามเรื่องเบอร์กับเลขบัตรประชาชน
กระทู้คำถาม
truemove H
ติดต่อ 1242 จะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเองเลยหรอครับ จะสอบถามเรื่องเบอร์กับเลขบัตรประชาชน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 2 ช่องทาง
โทร 1242 ระบบให้กรอก เลขมือถือ บอก 3 ครั้งกรอก 3 ครั้ง ระบบก็บอกว่า หมายเลขประชาชนไม่ถูกต้องแล้วก็ตัดสายไปเลย ทุกครั้ง ติดต่อมะลิ มะลิก็วนๆๆๆๆ ไปต่อไม่ได้ การบริการแย้ บริษัทมหาชน เครือข
สมาชิกหมายเลข 5119691
โปรดระวังอินเทอร์เน็ตบ้านพร้อมโทรฟรีจากค่ายแดง
สืบเนื่องจากมีการติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านพร้อมได้ค่าโทรฟรี 200 นาทีและอินเทอร์เน็ต 4G 10M แต่เนื่องจากวันติดตั้งเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้ซิมกับผม เลยแจ้งว่าจะส่ง SMS มาให้ทีหลัง หรือให้ติดต่อศูนย์บริการเพื่
krit24
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
ทรูติดต่อไม่ได้โทรไปไม่ชี้แจ้งใดทั้งสิ้น
เบื้องจ่ายคร่อมค้างชำระไปเกิน ทางทีมงานก็แจ้งมาว่าเดียวแก้ไขให้ในยอดต่อไปแต่ทีนี้กลับมาเป็นแบบเดิมและไม่มีการชี้แจงใดๆกลับมาและติดต่อไม่ได้เลย. 1242 ยังซ้ำแล้วซ้ำอีกติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1595156
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
1242 กดเลขอะไรถึงได้คุยกับเจ้าหน้า
ต้องกดเลขอะไรครับ ปัญหาอื่นๆไท่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ถ้าเป็นเปลี่ยนโปรหรือย้านเป็รายเดือนนี่ถึง จะมีพอกดไปบอกจะโอนสายให้ ก็ วนไประบบอัตโนมัติแบบเดิมอีก
สมาชิกหมายเลข 1065225
คอลเซนเตอร์ทรูทำไมติดต่อยากจังคะ
โทร1242มาสองวันแล้วค่ะ วันแรกได้คุยกับเจ้าหน้าที่แต่โอนสายไปโอนสายมาจนสายตัดไปเอง หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อีกเลย จนมาวันที่สองก็โทร1242อีก ก็เข้าสู่ระบบตอบรับอัตโนมัติเหมือนเดิมและให
สมาชิกหมายเลข 7755005
โทรติดต่อ True 1242 เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ระหว่างรอสายกลับโดนตัดสายทิ้ง
ต้องการติดต่อเรื่อง TV แสดงข้อความ "ไม่พบช่อง" แต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็โดนตัดสายทิ้งไปเลย
YuSay
ทำไมทรูเดี๋ยวนี้เรื่องมากยุ่งยากจังเลยครับ จะขอโปร +ย้าย wifi บ้าน แต่กลับไม่ให้จะให้ย้ายใหม่อย่างเดียวเลย งงมาก
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติด wifi บ้านทรูมาได้ประมาณ 1ปี 8เดือนได้แล้ว ซี่งก็ใกล้จะครบกำหนดสัญญาในอีกแค่ 4เดือน ข้างหน้านี้ แต่เผอิญว่า ผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ก็เลยลังเลระหว่าง จะแจ้งย้ายของเดิมแล้วเร
บุรุษนิรนามหมายเลข775
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ 1242 จะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเองเลยหรอครับ จะสอบถามเรื่องเบอร์กับเลขบัตรประชาชน