หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ของfinn mobileติดต่อไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
โทรคมนาคม
โทรศัพท์
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของfinn mobile เนื่องจากจ่ายค่าบนิการไปแล้วแต่ไม่หักค่าชำระในบิลให้ ทำให้ซิมโดนระงับใช้บริการ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อทั้งเบอร์ ทั้งchatbot ก็ไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมค่ายทรู แจ้งว่าโดนระงับและมีการเปิดใช้งานใหม่โดยคนอื่นแล้วแต่โทรไปทำไมขึ้นยังไม่เปิดใช้บริการ
อยากสอบถามค่ะ ซิมโดนระงับเพราะไม่ได้เติมวัน เราไม่รุ้มาก่อนว่าต้องมีการเติมวันด้วย เพระาก่อนหน้าเติมแต่เงินไว้ อย่างเดียว ไปแจ้งทางศูนย์บริการ พนักงานตรวจสอบให้แจ้งว่าซิมเบอร์นี้ มีการถูกเปิดใช้งานให
สมาชิกหมายเลข 8995569
ซิม Ais วันหมด โดนนะงับซิม อยากได้เบอร์คืนต้องทำไง
พอดีะสาวไปต่างประเทศ แล้วฝากซิมไว้กับเรา พอเราเอามาเปิดดูอีกทีซิมโดนระงับไปแล้ว อยากได้คืน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8997141
โดนระงับสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เรื่องคือชำระเข้าไป1บิล ตั้งแต่วันที่30มิ.ย. แต่ตอนนี้สัญญาณยังไม่เปิดให้เลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้(เจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะครับไม่เอาAi)
สมาชิกหมายเลข 5714064
เบอร์ทรูถูกระงับการใช้งาน
สอบถามค่ะสมค่ะว่าทำไมถึงถูกระงับการใช้งานคะ แล้วจะแก้ไขได้ไหมคะ พอดีเป็นเบอร์สำรองที่ไม่ค่อยใช้ค่ะ เพราะส่วนตัวใช้ซิมเน็ตรายเดือนเป็นซิมหลัก ส่วนซิมนี้แบบเติมเงินค่ะ จำได้ว่าล่าสุดซื้อวันใช้งานไป365วั
สมาชิกหมายเลข 7062988
FINN MOBILE ติดต่อไม่ได้เลย จ่ายบิลแล้วไม่ตัดยอดค้าง
คือจ่ายบิลแล้วแต่ระบบไม่ตัดยอดค้าง ทั้งในแอป ทั้ง SMS ก็แจ้งเตือนให้จ่ายอยู่ทั้งที่จ่ายไปแล้ว เห็นหลายคนก็มีปัญหาเรื่องนี้เหมือนกัน แล้วเขาโดนระงับการใช้สัญญาณ ผมเลยพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2185384
ใช็เน็ตมือถือเดือนละร้อยกว่า GB ได้มั้ย
ใช้เน็ตต่อเดือนคุ้มมาก ส่วนใหญ่ดูยูทูบ เน็ตฟิก เอาซิมมาใส่กับ Router ละใช้ 2 คน แบบนี้ผิดเงื่อนไขอะไรการใช้งานอะไรมั้ย เช่น ใช้เยอะไปจะถูกลดความเร็ว หรือจะได้เน็ตได้แย่ลง
สมาชิกหมายเลข 5417904
โดนระงับ True Money Paynext แบบไม่เป็นธรรม
เนื่องจาก Truemoney Paynext โดนระงับแบบไม่เป็นธรรม ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ 3 รอบ ครั้งแรก ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า เรามีการชำระล่าช้า ซึ่งเราจ่ายก่อนดีลทุกครั้งมีประวัติการชำระชัดเจน เลยติดต่อไปครั้งที่
สมาชิกหมายเลข 3488768
ทำไมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนผ่านแอป true ยอดเงินถูกหักไปแล้วแต่ว่าบิลยังไม่ถูกหักออก
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนผ่านแอป True ด้วยการสแกนจ่าย ยอดเงินถูกหักไปแล้ว แต่ว่าบิลยังไม่ถูกหักออกต้องทำยังไงต่อคะ
สมาชิกหมายเลข 8801888
ย้ายค่ายจาก AIS ไปฟินโมบาย
ย้ายค่ายจาก AIS ไป Finn mobile เมื่อไหร่จะใช้ได้ครับ ได้รับซิมแล้วแต่ต้องรอ SMS แล้วต้องรออีกกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 7544854
โดนระงับสัญญาณais
คือเราเพิ่งเริ่มใช้โปรนี้ของaisค่ะเริ่มใช้วันที่1กคแล้วที่ศูนย์ก็บอกมาว่าจะได้จ่ายประมาณกลางเดือนสค จนมาวันนี้โดนระงับสัญญาณค่ะจะจ่ายบิลก็ยังไม่มียอดให้จ่ายขึ้น0บาท แต่พอไปดูบิลในแอพmy aisขึ้นยอด1088บ
สมาชิกหมายเลข 8391942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
โทรคมนาคม
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ของfinn mobileติดต่อไม่ได้