หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เนตบ้านทรูซ่อมแสนนาน ซ่อมแล้วใช้ได้2วัน เสียอีกรอบจนปัจจุบันยังใช้ไม่ได้ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เนตบ้านทรูและทรูวิชั่นซ่อมแสนนาน ซ่อมแล้วใช้ได้2วัน เสียอีกรอบจนปัจจุบันยังใช้ไม่ได้ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
เจ้าหน้าที่ได้แต่ขออภัย ผมไม่รู้ต้องทำอย่างไรละ ที่ติดตั้งคือคอนโด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
เน็ตบ้าน True มีใครเป็นไหมครับ Discord Lag
อันนี้เป็น connection graph จะเห็นว่ามันสวิงมาก
สมาชิกหมายเลข 744263
สมัครเน็ตทรู 2 อันในวันเดียว
ยกเลิกยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9119885
ย้ายค่ายออกไม่ได้ครับ TRUE
คือ ผมอยากย้ายค่ายแต่มันย้ายออกมฝไม่ได้ครับทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4659164
การยกเลิกแพ็กเกจเสริม เน็ตบ้านทรูทำยังไงครับ
การยกเลิกแพ็กเกจเสริม เน็ตบ้านทรูทำยังไงครับ 9610657949
สมาชิกหมายเลข 7668619
เปลี่ยนแพ็คเกจทรู
เปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนให้ถูกลงทำไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพิ่งสมัครพันทิปมา หลังไมค์ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9118596
085-576-2536 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
085-576-2536 ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6231170
เช็คประวัติการใช้เน็ตซิมทรูเติมเงินย้อนหลัง
ต้องการทราบปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ตย้อนหลังซิมทรูเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4746918
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เนตบ้านทรูซ่อมแสนนาน ซ่อมแล้วใช้ได้2วัน เสียอีกรอบจนปัจจุบันยังใช้ไม่ได้ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
เจ้าหน้าที่ได้แต่ขออภัย ผมไม่รู้ต้องทำอย่างไรละ ที่ติดตั้งคือคอนโด