หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS
กระทู้สนทนา
AIS Serenade
อยากทราบว่ามีเจ้าหน้าที่aisโทรมาว่ามีคนนำชื่อและข้อมูลส่วนตัวไปเปิดหมายเลขใหม่ จริงหรือไม่ (เจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากขอช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
จ่ายบิล AIS แล้วไม่ได้พ้อยต์
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ AIS แล้ว point ไม่ขึ้นมาหลายเดือนแล้วเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างคะ แล้วจากเดิมสิทธิ์เป็น AIS Serenade ตอนนี้ถูกลดเป็นลูกค้า AIS ธรรมดา ทั้งๆที่ใช้โปรรายเดือนเท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 7204551
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
AIS Call Center บริการเหนือความคาดหมาย
ผม Chat ติดต่อผ่านทาง Facebook ติดต่อวันเสาร์ 19/01/2019 ตอนกลางคืน ประมาณ เที่ยงคืน กว่า. วันอาทิตย์ ที่ 20/01/2019 เวลา 10.25 น กว่า ผมติดต่อเข้าไปอีกครั้ง. เจ้าหน้าที่บอกว่า “กรุณารอสักครู่ &
สมาชิกหมายเลข 4134942
สอบถามสติกเกอร์จอดรถ AIS Serenade GOLD
สอบถาม Call Center AIS ครับ เป็นลูกค้า AIS Serenade GOLD แต่ยังไม่ได้รับสติกเกอร์จอดรถ ได้โทรไปที่ 1148 สอบถามเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ได้ส่งสติกเกอร์ไปให้แล้ว แต่ผมยังไม่ได้รับเลย ต้อ
iCoolwerN
แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อไหมคะ บริการและระบบแย่ขึ้นทุกวัน ไหนบอก NO.1 ปรึกษาค่ะ
เราจ่ายรายเดือน รวมทุกอย่างของ AIS เดือนละ 3000 กว่า เป็น gold serenade แต่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เจ้าหน้าที่ก็เอาแต่โทรมาขายแพ็คเกจ โปรเสริม เวลาติดต่อส่งเข้า 1148 แต่ช้ามา 30 นาที ในการติดต่อแต่ละรอบ เข้
สมาชิกหมายเลข 3924869
internet true
ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้เลยไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อทาง app ก็มีแต่ AI มาตอบ ติดต่อทาง call center 1242 ก็มีแต่ให้กดหมายเลข จะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยงงมาก AIS ไม่เ
สมาชิกหมายเลข 8765083
เพื่อรักษาหมายเลข 0X-XXXXXXXX ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด XX บ. ภายใน 20/04/2025
คือว่าเราไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือนais 3เดือนแล้วรอบนี้เขาบอกว่าเพื่อรักษาหมายเลขโทรศัพท์กรุณาชำระยอด2เดือนก่อนแต่เงินเรายังไม่ออก จะออกสิ้นเดือน อยากทราบว่าสามารถเลื่อนได้ไหม หรือถ้าเลื่อนไม่ได้เราให้
สมาชิกหมายเลข 8758917
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS