หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังไงคะ พอดีเผลอไปกดสมัครแพคเกจเสริมต้องการยกเลิก
โทรไปช่องทาง 1242 ก็ไม่ได้อะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
อยู่ดีๆก็โดนตัดแพ็คเน็ตทรูทั้งที่ยังใช้ไม่ถึง 24 ชม.
- เมื่อวันที่ 12 พย. เราได้ทำการเติมเน็ต 1 รายการ เวลา 19:44 น. (SMS) ก็ส่งมายืนยัน - ต่อมาเรายกเลิกแพ็คเกตเน็ตต่ออัตโนมัติที่เป็นเพจเกจเน็ตเก่า ซึ่งมีผลตอน 22:37 น. (SMS) ก็มีส่งมายืนยัน แต่พอเวล
สมาชิกหมายเลข 9144009
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ
พอดีว่าจะยกเลิกเพ็จเกจเสริม แต่ลองทำตามที่ เบอร์ 1242 บอกแล้วยกเลิกไม่ได้ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8288276
True ยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติตาม*1242 แต่ดันยกเลิกแพคเกจไปหมดเลย เพิ่งจ่ายไป มันควรมีผลรอบบิลหน้าไม่ใช่หรอ
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ มีแต่บอท เรื่องมีอยู่ว่า เราเติมเงินไป90แล้วจู่ๆระบบก็ตัดเงินไปปรากฎว่ามันดันไปต่ออายุแพคเสริมที่เดือนก่อนเราก็กดยกเลิกไปแล้ว แล้วจากนั้นเติม500บาทเข้าไป แล้วสมัครแพคเก
สมาชิกหมายเลข 2403145
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
ร้องเรียนหรือติดต่อทรูได้ทางใหนบ้างคับ
แพคเกจเสริมตอนโทรมาเสนอบอกไม่เสียตังเพิ่ม เป็นสิทของลูกค้าที่ใช้ซิมครบ12เดือน แต่พอสมัคข้อความส่งมามีค่าใช้จ่าย 196.26 โทรยกเลิกที่เบอ1242ไม่มีใครรับเรื่องเลยปัดออกอย่างเดียว ติดต่อหรือร้องเรียนช่องทา
สมาชิกหมายเลข 8342805
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ พอดี ais เปลี่ยนเพคเกตใหม่ให้เองอัตโนมัติค่ะ ซึ่งแพคใหม่ที่ได้ไม่ชอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9129668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทรไปช่องทาง 1242 ก็ไม่ได้อะไรเลย