หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออนุญาติสอบถามครับโปรนี้เป็นโปรหลักที่เปลี่ยนให้ใหม่หรือเป็นโปรเสริมที่เสียเงินเพิ่ม งง กับโอเปอฯ
กระทู้คำถาม
truemove H
แพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) เริ่มใช้วันที่ 24/03/2025 เวลา 10:47:58 เป็นต้นไป เช็คการใช้งานหรือยกเลิกได้ที่ bit.ly/ISV_Bills_and_Usage หรือเช็คโปรสุดคุ้มอื่นที่ topping.truemoveh.com
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ ทรู
“สวัสดีครับ ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 9117133
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ ทำยังไงดี ได้รับข้อความมาแบบนี้ค่ะ
แพ็กเกจ เน็ต 30GB 199บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) เริ่มใช้วันที่ 27/03/2025 เวลา 14:53:48 เป็นต้นไป เช็คการใช้งานหรือยกเลิกได้ที่ bit.ly/ISV_Bills_and_Usage หรือเช็คโปรสุดคุ้มอื่นที่ topp
สมาชิกหมายเลข 6263727
สมัครแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้
ใช้รายเดือน มีแพ็คเสริม iQIYI ที่แลกตากแต้มไว้อยู่ (หมดอายุ 8/11/25) ไม่แน่ใจว่าโปรนี้ต่ออายุอัตโนมัติหรือเปล่า ทีนี้สนใจแพ็ต Asian Combo แต่SMS ตอบกลับมาว่า "ขออภัย ระบบไม่สามารถดำเนินการสมัครแ
ออกทางเข้าฤๅเข้าทางออก
ปัญหาโปรฯเสริมไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ในขณะที่มียอดเงินคงเหลือเพียงพอ ทำให้ถูกคิดค่าบริการตามโปรฯหลัก
ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือวันที่ 06/10/2568 21:23 น. เป็นจำนวนหนึ่ง รวมกับยอดเดิมจำนวนหนึ่ง เป็นมูลค่าเพียงพอต่อการต่อรอบโปรฯเสริม ตามที่ระบุใน sms วันที่ 30/10/68 23:59 น. โดยผู้ใช้บริการได้ดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 8474808
ยกเลิกแพ็กเกจ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 06/10/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9112196
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้
ยกเลิกไม่ได้เลยครับ วันนี้ผมสมัครเน็ต 4เมกไป แล้วเน็ตซ้อนกัน เลยกด *190*1# สรุปยกเลิกแค่เน็ต4เมค แล้วที่ยังติดเครื่องคือ2 ตอนนี้เสียตังไป2รอบ ก็ยังค้างอยู่
สมาชิกหมายเลข 9111536
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
เติมเงินทรูแล้วมันต่ออายุเองต้องการยกเลิก
พอดีเติมเงินไป แล้วมีแพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติไว้ ต้องการยกเลิกแพ็กเน็ตและต้องการเงินคืน โทรหา จนท ให้รอมา 15 นาทีแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9087227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออนุญาติสอบถามครับโปรนี้เป็นโปรหลักที่เปลี่ยนให้ใหม่หรือเป็นโปรเสริมที่เสียเงินเพิ่ม งง กับโอเปอฯ