สวัสดี ทุกท่าน
เราเองเป็นคนชอบกิน บ๊วย ยี่ห้อนึงมากๆ เจอที่ไหร่ ต้องซื้อตลอด ถึงแม้ปัจจุบัน ตามร้านค้าปลีกบางสาขา ไม่มีแบบซอง แล้วก็ตาม
เราเองก็ซื้อ แบบกระปุก มาตลอด เรื่องมีอยู่ว่า เราเจอสิ่งปนเปื้อนภายในสินค้า มาแล้วถึง 2 ครั้ง 😱😱😱😱😱
😐ครั้งที่ 1 :
1.1 วันที่ 30 กค. 2567
เรา : แจ้งพบเศษเชือกในสินค้า
12. วันที่ 31 กค. 2567
แบรนด์ : ตอบกลับตามรูป
1.3 วันที่ 3 สิงหาคม 2567
เรา : สอบถามกลับไป
แบรนด์ : ปนเปื้อนเชือกได้ จากกระบวนการตาก สินค้า
แบรนด์ : ขออภัย และส่งสินค้าให้ใหม่ ภายในวันที่ 17 สิงหาคม 2567
สำหรับครั้งที่ 1 ความรู้สึก กลางๆ ในการแก้ไขปัญหานี้ เพราะ ความล่าช้าในการแก้ปัญหานี้
😐ครั้งที่ 2 :
2.1 วันที่ 23 มีนาคม 2568
เรา : แจ้งพบ เมล็ดบ๊วย ในสินค้า ที่บอกว่า ไม่มีเมล็ด (โว้ยยยยย ฮ่าๆ)
2.2 วันที่ 24 มีนาคม 2568
แบรนด์ : ขอโทษ
เรา : ถ้าปกติเจอปัญหาเหล่านี้แก้ยังไง
แบรนด์ : แจ้ง Supplierจากจีน ให้ช่วยคัดสินค้า มาให้
(ตอนแรกนึกว่า row mat. ของไทย ฮ่าๆ)
สรุป เราซื้อบ๊วยยี่ห้อนี้ มาตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เจอปนเปื้อน แบบ Physical กับ Biological
ครั้งที่ 1 กค ปี 67 เจอ เชือกปนเปื้อน ทางแบรนด์ ชดเชยให้ใหม่ 1 กระปุก กับ สินค้าใหม่ 1 ซอง
ครั้งที่ 2 มีค ปี 68 เจอ เมล็ดในสินค้าบอกไม่มีเมล็ด ฟันเกือบหัก
ปล. เราชอบกินบ๊วย มาก และ แบรนด์นี้ ถูกปากเราที่สุด (ราคา กระปุก ละ 60 บาท)
ถ้าถามว่าเราต้องการอะไร คือ เราสงสัยวิธีการจัดการปัญหา ของแบรนด์นี้ มากๆ
1. ระยะเวลาการตอบสนอง
2. คำตอบ และการแก้ปัญหากับผู้บริโภค ทำให้เราซึ่งไม่เคยตั้งกระทู้ เลยตั้งเป็นครั้งแรก
😐ขอคำความคิดเห็นเพื่อนๆ ในกรณีเจ้าของแบรนด์ หน่อย ว่าจะจัดการกับ ลูกค้าคนนี้ ยังไง ฮ่าๆ
Thanks.
ขอทราบมุมมองเพื่อนๆ ถ้าเจอ "สิ่งปนเปื้อน ในซองขนม" ในฐานะเจ้าของแบรนด์ จะมีการจัดการปัญหาเรื่องนี้อย่างไร ??
เราเองเป็นคนชอบกิน บ๊วย ยี่ห้อนึงมากๆ เจอที่ไหร่ ต้องซื้อตลอด ถึงแม้ปัจจุบัน ตามร้านค้าปลีกบางสาขา ไม่มีแบบซอง แล้วก็ตาม
เราเองก็ซื้อ แบบกระปุก มาตลอด เรื่องมีอยู่ว่า เราเจอสิ่งปนเปื้อนภายในสินค้า มาแล้วถึง 2 ครั้ง 😱😱😱😱😱
😐ครั้งที่ 1 :
1.1 วันที่ 30 กค. 2567
เรา : แจ้งพบเศษเชือกในสินค้า
12. วันที่ 31 กค. 2567
แบรนด์ : ตอบกลับตามรูป
1.3 วันที่ 3 สิงหาคม 2567
เรา : สอบถามกลับไป
แบรนด์ : ปนเปื้อนเชือกได้ จากกระบวนการตาก สินค้า
แบรนด์ : ขออภัย และส่งสินค้าให้ใหม่ ภายในวันที่ 17 สิงหาคม 2567
สำหรับครั้งที่ 1 ความรู้สึก กลางๆ ในการแก้ไขปัญหานี้ เพราะ ความล่าช้าในการแก้ปัญหานี้
😐ครั้งที่ 2 :
2.1 วันที่ 23 มีนาคม 2568
เรา : แจ้งพบ เมล็ดบ๊วย ในสินค้า ที่บอกว่า ไม่มีเมล็ด (โว้ยยยยย ฮ่าๆ)
2.2 วันที่ 24 มีนาคม 2568
แบรนด์ : ขอโทษ
เรา : ถ้าปกติเจอปัญหาเหล่านี้แก้ยังไง
แบรนด์ : แจ้ง Supplierจากจีน ให้ช่วยคัดสินค้า มาให้
(ตอนแรกนึกว่า row mat. ของไทย ฮ่าๆ)
สรุป เราซื้อบ๊วยยี่ห้อนี้ มาตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เจอปนเปื้อน แบบ Physical กับ Biological
ครั้งที่ 1 กค ปี 67 เจอ เชือกปนเปื้อน ทางแบรนด์ ชดเชยให้ใหม่ 1 กระปุก กับ สินค้าใหม่ 1 ซอง
ครั้งที่ 2 มีค ปี 68 เจอ เมล็ดในสินค้าบอกไม่มีเมล็ด ฟันเกือบหัก
ปล. เราชอบกินบ๊วย มาก และ แบรนด์นี้ ถูกปากเราที่สุด (ราคา กระปุก ละ 60 บาท)
ถ้าถามว่าเราต้องการอะไร คือ เราสงสัยวิธีการจัดการปัญหา ของแบรนด์นี้ มากๆ
1. ระยะเวลาการตอบสนอง
2. คำตอบ และการแก้ปัญหากับผู้บริโภค ทำให้เราซึ่งไม่เคยตั้งกระทู้ เลยตั้งเป็นครั้งแรก
😐ขอคำความคิดเห็นเพื่อนๆ ในกรณีเจ้าของแบรนด์ หน่อย ว่าจะจัดการกับ ลูกค้าคนนี้ ยังไง ฮ่าๆ
Thanks.