BABYMONSTER ในฐานะ GLOBAL AMBASSADOR ของ Adidas จะได้ขว้างลูกเบสบอล (First pitch) ในงาน ‘Adidas X Doosan ONE TEAM DAY’
- วันที่ 29 มี.ค. ณ สนามเบสบอล Jamsil
- วันนั้นจะเป็นเกมเหย้าของทีม DOOSAN BEARS
Adidas Korea (ซีอีโอ ปีเตอร์ ควัก) และ 'Adidas' แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญแบรนด์ 'You Got This' เน้นย้ำถึงความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างผู้เล่นและแฟนๆ ร่วมกับทีมเบสบอลอาชีพชื่อดัง Doosan Bears ที่ได้ลงนามสัญญาการสนับสนุนอย่างเป็นทางการฉบับใหม่ในปี 2568
แคมเปญนี้ต้องการถ่ายทอดข้อความที่ว่าเราควรเดินหน้าต่อไปอย่างมุ่งมั่นและเชื่อมั่นว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวในช่วงเวลาที่ยากลำบากผ่านการให้กำลังใจและการสนับสนุนจากคนที่อยู่ใกล้ชิดเราที่สุด แคมเปญร่วมกับ Doosan Bears แสดงให้เห็นความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างผู้เล่นและแฟนๆ Doosan Bears ซึ่งเป็น 'ผู้ตีที่แข็งแกร่งที่สุดอันดับ 10' ได้อย่างชัดเจน
วิดีโอแคมเปญดังกล่าวแสดงให้เห็นแฟน ๆ ให้กำลังใจผู้เล่นที่รู้สึกกดดันในซุ้มม้านั่งก่อนเกมด้วยการร้องเพลงเชียร์ของ Doosan Bears ที่ว่า "For Victory" ความสำคัญของการสนับสนุนเชิงบวกจะถูกเน้นย้ำผ่านผู้เล่นที่เอาชนะแรงกดดันก่อนเกมด้วยการสนับสนุนและกำลังใจจากแฟนๆ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ที่สุดของผู้เล่น นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณ "แฟนๆ มาก่อน" ของ Doosan Bears ในการถ่ายทอดอารมณ์บนสนามและเข้าหาแฟนๆ ด้วยทัศนคติที่อ่อนน้อมถ่อมตนนอกสนาม
ในวันเสาร์ที่ 29 นี้ อาดิดาสจะจัดงาน 'adidas X Doosan ONE TEAM DAY' ในเกมเหย้าของ Doosan Bears ที่สนามเบสบอล Jamsil ในกรุงโซล โดยพวกเขาจะแบ่งปันความหมายของแคมเปญ 'I Trust You' ให้กับแฟนๆ จำนวนมากที่ไปเยี่ยมชมสนาม Adidas และ Doosan Bears จะจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือนี้ รวมถึงกิจกรรมลงนาม, ผนังถ่ายภาพ, บูธที่มีแบรนด์, กิจกรรมขว้างลูกครั้งแรกสุดพิเศษและกิจกรรมฮิตครั้งแรกโดย Baby Monster ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Adidas และการแสดงปิดเกมที่ประกอบด้วยข้อความของแบรนด์ เพื่อมอบช่วงเวลาพิเศษและน่าจดจำให้กับแฟนๆ
เจ้าหน้าที่ของ Adidas กล่าวว่า “เราต้องการมอบประสบการณ์พิเศษที่ผู้เล่นและแฟน ๆ สามารถเชื่อมโยงกันเป็นหนึ่งผ่านแคมเปญ ‘I Trust You’ ร่วมกับ Doosan Bears” และเสริมว่า “คุณค่าที่แท้จริงของกีฬาไม่ได้อยู่ที่การชนะหรือแพ้เท่านั้น แต่คือการเชื่อใจกันและก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน เราจะยังคงส่งต่อคุณค่าเชิงบวกของการสนับสนุนผ่านกิจกรรมความร่วมมือต่างๆ ในอนาคต”
นักเตะ Doosan Bears ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้กล่าวว่า “สำหรับนักเตะแล้ว แฟนๆ ที่คอยเชียร์พวกเขาถือเป็นบุคคลสำคัญที่ไม่อาจละเลยได้ ความไว้วางใจจากแฟนๆ ที่คอยเชียร์พวกเขาอยู่เสมอทั้งในและนอกสนามคือแหล่งพลังงานที่ช่วยให้พวกเขาเชื่อมั่นในตัวเองและก้าวไปข้างหน้า ดังนั้น เราจึงสามารถสนุกสนานกับการถ่ายทำแคมเปญนี้ของแบรนด์ได้มาก”
BABYMONSTER ในฐานะ GLOBAL AMBASSADOR ของ Adidas จะได้ขว้างลูกเบสบอล (First pitch) ในงาน ‘Adidas X Doosan ONE TEAM DAY’
- วันที่ 29 มี.ค. ณ สนามเบสบอล Jamsil
- วันนั้นจะเป็นเกมเหย้าของทีม DOOSAN BEARS