หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหลือเชื่อโทรหา call center AIS 20 นาทีไม่มีเจ้าหน้ารับสาย
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ โทร 02-078-9000 พยายามกดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ วนคุยกับ AI หรือ ระบบตอบอัตโนมัติ กดเลขแล้วกดเลขอีกอยู่นั้นแหละกว่าจะให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ใช่ว่าจะได้คุยเลย ยังจะต้องรอเจ้า
สมาชิกหมายเลข 3593767
แจ้งเปิด ais bridge mode ยังไงครับ
แจ้งเปิด ais bridge mode ยังไงครับ แจ้งผ่าน พันทิปได้เลยไหมครับ
ลูกเฮียนวด
ต่อ bridge mode ยังไงครับ Ais fibre
ตามหัวข้อเลยครับ โทรไปแจ้งที่ call center เเล้วครับ เหลือเเต่วิธีการต่อ อยากรู้วิธีครับว่าต่อยังไง สายไหนเสียบสายไหนยังไง (((โมเดมที่ใช้ต่ออีกตัว asus n300 ครับ )))
สมาชิกหมายเลข 1960871
รบกวน AIS Fiber ช่วยตามเรื่องการทำ Bridge Mode ด้วยครับ
รบกวน AIS Fiber ช่วยตามเรื่องการทำ Bridge Mode ด้วยครับ ผมได้ทำการติดต่อ Call Center 1175 ไปเมื่อวันที่ 05/11/2019 23.00 และ ได้ติดต่อ ฝ่าย เทคนิดไปแล้วครับ ตอนนี้ดำเนิ
The X1 Investor
เจ้าหน้าที่AIS call center ติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
เนื่องจากรอสายนานมากกกก รบกวนติดต่อกลับมานะคะ
สมาชิกหมายเลข 3485345
AIS Fibre มีปัญหาสัญญาณไม่เชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างในบ้าน รีเซ็ตเราเตอร์แล้ว แจ้งช่างก็แล้ว ยังเสียอยู่ ทำไงกับมันดี?
อดทนใช้งาน AIS แบบต้องรีเซ็ตสัญญาณทุกวันมาเป็นเดือน มันเบื่ออออออ… ทำไมเสียค่าบริการแล้วยังใช้งานไม่สะดวก ทำให้งุงิตลอด วันนี้โทร call center แล้วมีช่างตรวจสอบระบบสัญญาณ โทรกลับมาแจ้งว่า แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 868772
ย้ายค่ายมา AIS แล้วเจอแบบนี้
สอบถามหน่อยครับ เราย้ายค่ายจากทรูมา AIS แล้วปรากฏว่าช่วงเช้าของวันนี้ เราไม่สามารถรับ ส่ง SMS หรือรับสายได้เลย ทางCall Center แจ้งว่าเราจะสามารถใช้งานได้ใน 24 ชั่วโมงซึ่ง แปลว่าวันนี้เราไม่สามารถรับสา
สองคนเดียวกัน
AIS Fibre ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแพคเกจได้
หลังจากที่ได้นำเนินการย้ายที่ติดตั้งและได้รับคำแนะนำจากคอลเซนเตอร์ว่าให้ทำเรื่องย้ายก่อนจึงค่อยเปลี่ยนโปรโมชันที่หลัง แต่หลังจากที่ได้พยายามเปลี่ยนแล้วไม่สามารถทำได้ ตอนนี้ใช้แพคเกจ Broadbrand 24 Pac
สมาชิกหมายเลข 793828
อยากติดต่อพนักงาน AIS
อยากติดต่อพนักงานAISแบบบุคคลไม่อยากสอบถามAIมีทางไหนได้บ้างครับอยู่ๆโดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ใบแจ้งบิลยังไม่มา
สมาชิกหมายเลข 8851683
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของsisไม่ได้เลย ติดต่อมา2วันแล้ว
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของsisไม่ได้เลย ติดต่อมา2วันแล้ว พ้อยในแอพ ais ถูกตัดไปแต่ยังไม่ได้ใช้คูปอง คูปองใช้ไม่ได้ 10นาทีผ่านไปมันหมดอายุ คูปองไม่ได้ใช้ พ้อยก้อโดยตัดไป ติดต่อcall center เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 7285975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ