หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
ต้องการติดต่อพนักงาน call center AIS ต้องทำยังไงบ้าง
จ่ายเงินผ่าน app AIS แต่ยอดไม่ตัด หักเงินในบัญชีแล้ว อยากสอบถามพนักงานแต่ไม่เคยได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9049163
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
Bridge mode ชอง router AIS มีปัญหา
สวัสดีครับ ตอนนี้ทำ bridge mode โดยเอา ทรู กับ ais มีต่อเข้า VPN router ให้ทำงานทดแทนกันในกรณีที่ ยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง down สถานการณ์ ตอนนี้ true สำเร็จแล้ว Ais ทำไม่สำเร็จ ติดปัญหาครับ จากที่ไปการทำ
สมาชิกหมายเลข 1049633
จะขอ PPPoE Username password ของ AIS ได้ยังไงครับ
ต้องการทำ Bridge mode ของ AIS Fibre เราจะสามารถหา Username/Password ของ AIS ได้จากไหนหรอครับ
Phantom_Hero9
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เหลือเชื่อโทรหา call center AIS 20 นาทีไม่มีเจ้าหน้ารับสาย
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ โทร 02-078-9000 พยายามกดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ วนคุยกับ AI หรือ ระบบตอบอัตโนมัติ กดเลขแล้วกดเลขอีกอยู่นั้นแหละกว่าจะให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ใช่ว่าจะได้คุยเลย ยังจะต้องรอเจ้า
สมาชิกหมายเลข 3593767
จ่ายเน้ตบ้านแล้วใช้ไม่ได้ AIS
ตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 5172480
ใครสมัครแพ๊กเกจบอลพรีเมียร์ลีคมีปัญหาบ้าง?
สมัครแพ๊กเกจพรีเมียร์ลีคสำหรับร้านอาหาร เพื่อเปิดบอลพรีเมียร์ลีคให้ลูกค้าดูโดยเฉพาะ แต่ดูๆไป เดี๋ยวหลุดบ้าง ซักพัก ขึ้นว่าอุปกรณ์มีกาีใช้งานอุปกรณ์เกินบ้าง ล่าสุดค้างไปเลย ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ไมาได้ ทั้
สมาชิกหมายเลข 4375640
เน็ต Ais fiber ขึ้น “ไม่สามารถตรวจสอบตัวตนของเซิร์ฟเวอร์ได้” hotmail.com บ่อย (ค่ายอื่นไม่เป็น)
ใช้เน็ต Ais fiber ขึ้น “ไม่สามารถตรวจสอบตัวตนของเซิร์ฟเวอร์ได้” hotmail.com บ่อย พอเปลี่ยนไปใช้ 5g หรือใช้เน็ตอีกค่าย จะไม่มีอาการนี้เลย แต่ถ้ากลับมาคอนเน็คเน็ต ais ก็จะมีข้อความนี้เด้ง
สมาชิกหมายเลข 5441675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการทำ bridge mode AIS Fiber โทรหา call center เป็น 10 รอ ไม่ได้คุยกับคนซักที่ ต้องกดยังไงครับ