หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออนุญาตอยากทราบนิดหนึ่งนะคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
คือเมื่อเช้าได้สั่งของเซเว่นไปค่ะแล้วรอนานมาก ตอนแรกนึกว่าคนน่าจะสั่งเยอะเลยรอๆไปก่อนแต่เอาไปเอามานานเป็น2ชั่วโมงกว่าๆเลยค่ะ
แล้วพอโทรไปสอบถามพนักงาน พนักงานกลับบอกว่าไม่มีออร์เดอร์ค่ะ ในแอพก็ไม่มีให้ยกเลิกค่ะ เลยเลือกกดเซเว่นสาขาอื่นแทนค่ะ
สาขาที่สั่งตอนแรกแล้วบอกว่าไม่มีออร์เดอร์คือสาขา19106 ตลาดทำเลทอง(คลอง2)ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นร้องเรียนได้ที่ไหน
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ สามารถไปร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง เมื่อประมาณวันที่9ไปเซเว่นสาขา รามอินทรา20 หรือ21นี่แหละค่ะข้างๆตลาดลุงเล็ก เราไปซื้อขนมจีบป้ายเหลืองค่ะ แล้วก็น้ำอัดลม1ขวด พอไปจ่ายเงินพนักงานมองหน้า
สมาชิกหมายเลข 9065750
ร้านยาราคาส่งฝั่งธนที่คนนิยมใช้บริการ
ฝั่งธนฯ ตอนใต้/ริมน้ำฝั่งล่าง ร้านคลังยาบางปะกอก ตั้งอยู่บน ถนนสุขสวัสดิ์ ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ทำให้มีข้อได้เปรียบที่สำคัญ- เข้าถึงง่าย: ตั้งอยู่บนเส้นทางสัญจรหลัก ทำให้เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตั
สมาชิกหมายเลข 9083309
คุณรู้สึกแปลก ๆ ไหมเวลาที่โดนพนักงานเซเว่นเรียกว่า "ลูกค้า"
ผมเข้าเซเว่นไปซื้อของกินบ่อย ๆ ขอตั้งในห้องก้นครัวก็แล้วกันนะครับ คือช่วงหลังนี้เซเว่นสาขาที่ผมเข้ามีวิธีการพูดกับผมที่ทำให้ผมรู้สึกแปลก ๆ จึงอยากตั้งกระทู้ถามท่านอื่น ๆ ว่ารู้สึกเหมือนผมหรือเปล่าน่ะ
Blue_Wind
อ.อ๊อด ลาออกจากพนักงานมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในวัย 52 ปี เพื่อสานต่อธุรกิจตนเองที่กำลังเติบโต
รองศาสตราจารย์ ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ (ชื่อเล่น อ๊อด) เป็นอดีตอาจารย์และนักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตำแหน่งบริหารสูงสุด เคยเป็นผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายนวัตกรรมและกิจการเพื่
สมาชิกหมายเลข 7915836
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นออนไลน์ได้ที่ไหน
1. คือเราสั่งเดลิเวอรี่กับเซเว่นสาขาหนึ่ง แต่โทรมาบอกตลอดว่าชาไทยหมดขอให้เราเปลี่ยนเป็นชาไทยของออลคาเฟ่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เราเลยบอกไม่เอา ละเราขับรถไปดูที่สาขา สรุปมันมี แต่ทำไมพนักงานโทนมาแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7084300
ชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขานี้นะ ที่ใจดีให้น้องๆได้หลบภัย
ไปเซเว่นมาเมื่อคืนแล้วไปเจอน้องหมานอนหลบภัยจากเสียงพลุปีใหม่ ขอชื่นชมน้องๆพนักงานเลย ที่อนุญาตให้น้องเข้ามาหลบเสียงดังได้ สาขาเทพารักษ์ สมุทรปราการ
The Storm on the Sea
การบริการและความรู้ของพนักงานเซเว่นสาขาปั๊มปตทจังหวัดพิษณุโลก หอนาฬิกา
คือผมต้องการแลกแสตมป์เพื่อแลกของพรีเมี่ยม แต่น้องพนักงานท่านหนึ่งนำสมมุติแต่น้องพนักงานท่านหนึ่งกอไก่บอกว่าไม่สามารถแลกได้ ไม่สามารถเอาแสตมป์วงกับแสตมป์เอ็มมารวมกันได้ นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่ผมถามเค
สมาชิกหมายเลข 8430383
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
Starbucks จีน เจอวิจารณ์หนัก ‘บังคับขายขนมไหว้พระจันทร์’ จนพนักงานต้องควักเงินซื้อเอง 🇨🇳🍞☕
Starbucks จีน เจอวิจารณ์หนัก ‘บังคับขายขนมไหว้พระจันทร์’ จนพนักงานต้องควักเงินซื้อเอง . ใกล้เทศกาลไหว้พระจันทร์ Starbucks ในจีนถูกจับตาอีกครั้ง หลังสื่อท้องถิ่นลงพื้นที่ตรวจสอบในมณฑลซานตง
เม่าบนยอดดอย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออนุญาตอยากทราบนิดหนึ่งนะคะ
แล้วพอโทรไปสอบถามพนักงาน พนักงานกลับบอกว่าไม่มีออร์เดอร์ค่ะ ในแอพก็ไม่มีให้ยกเลิกค่ะ เลยเลือกกดเซเว่นสาขาอื่นแทนค่ะ
สาขาที่สั่งตอนแรกแล้วบอกว่าไม่มีออร์เดอร์คือสาขา19106 ตลาดทำเลทอง(คลอง2)ค่ะ