หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออนุญาตอยากทราบนิดหนึ่งนะคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
คือเมื่อเช้าได้สั่งของเซเว่นไปค่ะแล้วรอนานมาก ตอนแรกนึกว่าคนน่าจะสั่งเยอะเลยรอๆไปก่อนแต่เอาไปเอามานานเป็น2ชั่วโมงกว่าๆเลยค่ะ
แล้วพอโทรไปสอบถามพนักงาน พนักงานกลับบอกว่าไม่มีออร์เดอร์ค่ะ ในแอพก็ไม่มีให้ยกเลิกค่ะ เลยเลือกกดเซเว่นสาขาอื่นแทนค่ะ
สาขาที่สั่งตอนแรกแล้วบอกว่าไม่มีออร์เดอร์คือสาขา19106 ตลาดทำเลทอง(คลอง2)ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณรู้สึกแปลก ๆ ไหมเวลาที่โดนพนักงานเซเว่นเรียกว่า "ลูกค้า"
ผมเข้าเซเว่นไปซื้อของกินบ่อย ๆ ขอตั้งในห้องก้นครัวก็แล้วกันนะครับ คือช่วงหลังนี้เซเว่นสาขาที่ผมเข้ามีวิธีการพูดกับผมที่ทำให้ผมรู้สึกแปลก ๆ จึงอยากตั้งกระทู้ถามท่านอื่น ๆ ว่ารู้สึกเหมือนผมหรือเปล่าน่ะ
Blue_Wind
จ่ายค่าเทอมที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสหลายวันแล้ว ในระบบยังเป็นยอดค้างชำระ ควรทำอย่างไร?
สวัสดีค่ะ พอดีมีข้อสงสัยจ่ายค่าเทอมในเซเว่นไปได้หลายวันแล้ว จ่ายสาขาเดิมปกติดีทุกอย่าง แต่รอบนี้เปลี่ยนสาขาใหม่กลับช้ามากๆ จนน่าสงสัย เราสามารถนำใบเสร็จไปเช็คที่เซเว่นสาขานั้นได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6338411
ชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขานี้นะ ที่ใจดีให้น้องๆได้หลบภัย
ไปเซเว่นมาเมื่อคืนแล้วไปเจอน้องหมานอนหลบภัยจากเสียงพลุปีใหม่ ขอชื่นชมน้องๆพนักงานเลย ที่อนุญาตให้น้องเข้ามาหลบเสียงดังได้ สาขาเทพารักษ์ สมุทรปราการ
The Storm on the Sea
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
พนักงานเซเว่นทำเเบบนี้ได้ด้วยหรอคะ
สวัสดีตามหัวข้อเลยค่ะ คือพอดีว่าเข้าเซเว่นสาขานี้ประจำอยู่เเล้วเพราะอยู่ใกล้บ้าน วันนั้นเเฟนเราไม่สบายค่ะ เราเลยออกไปซื้อยาตัวนึงที่เซเว่นช่วงประมาณตี2 ซึ่งยาตัวนี้เราเช็คในเเอปเซเว่นเดริเวอรี่เเล้วว่
สมาชิกหมายเลข 6613345
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
สมัครบัตรเสริม บัตรเครดิต CardX เรื่องมาก.. มาก
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ กับการสมัครบัตรเครดิตบัตรเสริมของ CardX เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยากสมัครบัตรเสริมสักใบ ให้คุณพ่อไว้ใช้งาน คุณพ่อผมอยู่ต่างจังหวัด ส่วนผมอยู่กรุงเทพ มีวันนึงเมื่อเดือนที่แล้ว คุณพ่อผ
Kevin
[CR] รีวิว MK Buffet เมื่อเจ้าตลาดกล้าที่จะลุย
สวัสดีชาว Pantip ทุกๆท่านครับ MK ได้เริ่ม Promotion บุฟเฟ่ต์ 299 ในวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา จขกทได้ไปลองกิน MK Buffet มาแล้ว 2 รอบ เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆอ่านกันครับ โดยที่ทั้ง 2 ครั้ง ที่จขกทได้ไ
สมาชิกหมายเลข 2366394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออนุญาตอยากทราบนิดหนึ่งนะคะ
แล้วพอโทรไปสอบถามพนักงาน พนักงานกลับบอกว่าไม่มีออร์เดอร์ค่ะ ในแอพก็ไม่มีให้ยกเลิกค่ะ เลยเลือกกดเซเว่นสาขาอื่นแทนค่ะ
สาขาที่สั่งตอนแรกแล้วบอกว่าไม่มีออร์เดอร์คือสาขา19106 ตลาดทำเลทอง(คลอง2)ค่ะ