หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออนุญาตอยากทราบนิดหนึ่งนะคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
คือเมื่อเช้าได้สั่งของเซเว่นไปค่ะแล้วรอนานมาก ตอนแรกนึกว่าคนน่าจะสั่งเยอะเลยรอๆไปก่อนแต่เอาไปเอามานานเป็น2ชั่วโมงกว่าๆเลยค่ะ
แล้วพอโทรไปสอบถามพนักงาน พนักงานกลับบอกว่าไม่มีออร์เดอร์ค่ะ ในแอพก็ไม่มีให้ยกเลิกค่ะ เลยเลือกกดเซเว่นสาขาอื่นแทนค่ะ
สาขาที่สั่งตอนแรกแล้วบอกว่าไม่มีออร์เดอร์คือสาขา19106 ตลาดทำเลทอง(คลอง2)ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุถึงสาขาปลายทาง แต่ไม่มีการนำจ่ายพัสดุ
ขออนุญาตสอบถามครับ พัสดุของผมถึงสขาปลายทางRAT_SPตั้งแต่วัน10/12แต่ถึงวันนี้21/12 ยังไม่มีการนำจ่าย เกิดจากสาเหตุอะไรครับ?เร่งการติดตามพัสดุก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้เร็วขึ้นเลย และแฟลชสาขานี้อยู่ที่ไหน? สามา
สมาชิกหมายเลข 5365549
คุณรู้สึกแปลก ๆ ไหมเวลาที่โดนพนักงานเซเว่นเรียกว่า "ลูกค้า"
ผมเข้าเซเว่นไปซื้อของกินบ่อย ๆ ขอตั้งในห้องก้นครัวก็แล้วกันนะครับ คือช่วงหลังนี้เซเว่นสาขาที่ผมเข้ามีวิธีการพูดกับผมที่ทำให้ผมรู้สึกแปลก ๆ จึงอยากตั้งกระทู้ถามท่านอื่น ๆ ว่ารู้สึกเหมือนผมหรือเปล่าน่ะ
Blue_Wind
มหาวิทยาลัย,การเรียน
ขออนุญาตนะคะระหว่างมทร.คลอง6คณะไทย-จีนอุตสาหกรรมเพื่อการบริการกับม.บูรพาคณะ ศึกษาสาขาจิตวิทยาและการแนะแนวประถมศึกษา ตอนนี้หนูติดที่มทร.แล้วและม.บูหนูส่งพอร์ตรอบ1.2ไปจะประกาศคนมี สิทสัมภาษณ์วันที่17 ก
สมาชิกหมายเลข 9205783
จ่ายค่าเทอมที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสหลายวันแล้ว ในระบบยังเป็นยอดค้างชำระ ควรทำอย่างไร?
สวัสดีค่ะ พอดีมีข้อสงสัยจ่ายค่าเทอมในเซเว่นไปได้หลายวันแล้ว จ่ายสาขาเดิมปกติดีทุกอย่าง แต่รอบนี้เปลี่ยนสาขาใหม่กลับช้ามากๆ จนน่าสงสัย เราสามารถนำใบเสร็จไปเช็คที่เซเว่นสาขานั้นได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6338411
ชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขานี้นะ ที่ใจดีให้น้องๆได้หลบภัย
ไปเซเว่นมาเมื่อคืนแล้วไปเจอน้องหมานอนหลบภัยจากเสียงพลุปีใหม่ ขอชื่นชมน้องๆพนักงานเลย ที่อนุญาตให้น้องเข้ามาหลบเสียงดังได้ สาขาเทพารักษ์ สมุทรปราการ
The Storm on the Sea
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
สงสัย DIY สาขาคลองแห้ง กระบี่
สวัสดีครับพอดีผมเริ่มสงสัยและมึนมากเวลาไปใช้บริการ DIY สาขาคลองแห้ง-นาตีน กระบี่เกือบทุกเดือน ผมไม่รู้ว่าสาขานี้เป็นยังไงย้ายที่การ จัดของใหม่ทุกครั้งทุกเดือนรวมถึงเชวจัดวางใหม่ทุกเดือนไปแต่ละรอบหาของ
สมาชิกหมายเลข 3556745
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออนุญาตอยากทราบนิดหนึ่งนะคะ
แล้วพอโทรไปสอบถามพนักงาน พนักงานกลับบอกว่าไม่มีออร์เดอร์ค่ะ ในแอพก็ไม่มีให้ยกเลิกค่ะ เลยเลือกกดเซเว่นสาขาอื่นแทนค่ะ
สาขาที่สั่งตอนแรกแล้วบอกว่าไม่มีออร์เดอร์คือสาขา19106 ตลาดทำเลทอง(คลอง2)ค่ะ