หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมดหนทางติดต่อ truemove ที่ดูแลเรื่องเช่าพื้นที่วางเสาสัญญาน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมพยายามติดต่อ 02-202-8058 ทั้งศูนย์ทรู แต่ก็โทรไม่ติด และประสานไปไม่ถึง และไม่มีติดต่อกลับมาเป็นอาทิตย์ละ
ผมต้องทำยังไง คือ ถ้าต้องบุกไปสำนักงานใหญ่ตึกไหนชั้นไหนก็บอกมานะครับขี้เกียจรอละ จะได้จบๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเรื่องทรูเรื่องค่าเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณได้ที่เบอร์ไหนครับ เบอร์ 02-202-8058 ไม่มีคนรับสายครับ
พอดีจะสอบถามทางทรูเรื่องค่าเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณที่ยังค้างไม่ได้้รับค่าเช่า ได้โทรตามเบอร์ข้างต้นแล้วหลายรอบไม่มีคนรับสายครับ พอจะมีใครทราบเบอร์ติดต่อไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6685398
เสาสัญญาดีแทค-ทรู ไม่ชำระค่าเช่าที่….ตามเรื่องยังไงได้บ้างคะ(2568)
02-202-8058 ติดต่อจนจะร้องเพลงตามได้แล้วค่ะ จ่ายค่าเช่าครั้งสุดดท้ายกลางปีที่แล้ว ในพื้นที่มีพนง.มาดูแจ้งซ่อมบำรุงในเกือบทุกเดือน…. จะไม่กั้นพท.ไม่ให้จนท.เข้ามาซ่อมบำรุงอะไรก็แล้วแต่ มีความผิ
สมาชิกหมายเลข 8779029
สัญญาเสาสัญญาณทรูหมดอายุ แต่ไม่มีการติดต่อมา
สัญญาเช่าเสาสัญญาณบนตึกหมดอายุวันที่ 13 พ.ค. 68 จำได้ว่าจะมีการต่อสัญญาใหม่ก่อนสัญญาเก่าหมดอายุ 1 เดือน แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมา ค่าเช่าจ่ายทีละ 3 เดือนครั้งล่าสุดคือ 15 ก.พ. 68 ตอนนี้ครบ 3 เดือนแ
สมาชิกหมายเลข 8822869
ติดต่อ truemove ที่ดูแลเรื่องเช่าพื้นที่วางเสาสัญญานไม่ได้เลย ค้างค่าเช่ามาครึ่งปีแล้ว
พยายามติดต่อ 02-202-8058 ทั้งศูนย์ทรู แต่ก็โทรไม่ติด โทรติดรอสายครึ่งชั่วโมง แล้วก็ตัดสายทิ้ง พนักงานที่ดูแลประสานงานเอกสารให้ก็ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้โดนค้างค่าเช่ามาครึ่งปีแล้วเดือดร้อนมากค่ะ ต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 9123439
ขอวิธี ติดต่อTRUEฝ่าย เช่าพื้นที่เสาสัญญาณ
สัญญาเช่าพื้นที่หมดไปตั้งแต่ 15/8/68 เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญา ชื่อ K.ครรชิต ทางเราส่งเอกสารไปแล้วทั้งหมด ผ่านไป1เดือนมี เจ้าหน้าที่คนใหม่ K.กุลธิดา มาติดต่อขอเอกสาร ทางเราแจ้งไปว่า ส่งเอก
สมาชิกหมายเลข 9100526
การร้องเรียนปัญหาการใช้งานของทรู Truemove H ที่ไม่ได้รับการแก้ไข
อยากทราบถึงแนวทางการแจ้งปัญหา เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาครับ เนื่องด้วยเคยโทรแจ้ง 1242 และแจ้งผ่านพันทิป แล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขครับ เราต้องแจ้งผ่านเบอร์ 02 700 8088 ใช่ไหมครับ ปัญหาถึงจะถูกดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 1160547
เกี่ยวกับเสาสัญญานที่ ทรู (ดีแทคเดิม) เช่าติดต่อ ทรู (บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด) ไม่ได้เลย
เป็นกระทู้ที่ 4 นับจากปีที่แล้ว กระทู้ที่ 3 ความไม่ตรงต่อเวลาและความล่าช้าในการจ่ายค่าเช่าของ TRUE และ DTAC เป็นผู้ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาน ซึ่งใกล้จะครบกำหนดจ่ายค่าเช่าพื้นที่ประจำปี 1 เมษายน
เทวิน
Dtac ไม่จ่ายค่าเช่าพื้นที่ติดตั้งเสา
ดีแทคแจ้งยกเลิก การเช่าติดตั้งเสาสัญญาณ กำหนดจ่ายงวดสุดท้าย เดือน มกรา 68 ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงิน และยังไม่มีการรื้อเสาออก ต้องติอต่อ ช่องทางไหนค่ะ 02-202-8058 ให้ไว้ทำไม โทรไปไม่มีคนรับ รอสาย10 นาทีแล
สมาชิกหมายเลข 8682263
ค่าเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณบริษัท TRUE
สัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ ทางบริษัท TRUE ยังไม่ได้โอนค่าเช่าล่วงหน้าไตรมาสแรก(ภายใน 30 วันนับแต่วันเริ่มต้นสัญญา คือ นับแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2568) จนพ้นเดือนตุลาคม 2568 มาถึงเดือนพฤศจิกายน 25
สมาชิกหมายเลข 9136622
cc true ช่วยประสานกับ shop true ด้วยครับ
จะสมัคร galaxy package แบบย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่พนักงานบอกไม่ได้ต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น ทั้ง true shop สาขาเซ็นทรัลบางนา และตึกซีพีทาวเวอร์
สมาชิกหมายเลข 860987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมดหนทางติดต่อ truemove ที่ดูแลเรื่องเช่าพื้นที่วางเสาสัญญาน
ผมต้องทำยังไง คือ ถ้าต้องบุกไปสำนักงานใหญ่ตึกไหนชั้นไหนก็บอกมานะครับขี้เกียจรอละ จะได้จบๆ