หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนคิดเงินจาก sms ที่ไม่ได้สมัคร แล้วไปติดลบวงเงิน AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
อยากให้คืนวงเงินที่smsคิดค่าบริการไป 166ข้อความล่ะ5บาท = 830บาท ที่ติดลบ ค่าวงเงิน Ais อยากให้แก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีคะพอดีส่งเอกสารขอซิมใหม่เบอร์เดิมไปเอกสารผ่านแล้วกี่วันได้ซิมหรอคะ AIS
สมาชิกหมายเลข 9148214
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
Aisบริการห่วย
ปกติใช้aisรายเดือเดือนะละ400กว่าอยู่ๆเดือนกันยากับตุลาขึ้นมา5พันกว่าแล้วเกือบ2พันเป็นแบบนี้แล้ว1ครั้งตอนนั้นต้องกดขอรีฟและก็แจ้งให้aisจำกัดวงเงินอย่าให้เกยังเปยังเป็นก็ยังเป็นอแถมกนหนักกว่าเดิม ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9144064
ติดต่อ AIS แบบคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
รอเจ้าหน้าที่ทักมาอยู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 1001007
ใครเคยโดน AIS ยัดโปรเสริมแบบไม่รู้ตัวบ้าง
เรากำลังจะจ่ายค่าโทรศัพท์แต่ก็ต้องชะงักเมื่อ คชจ.มันผิดปกติ เลยรีบเช็คแต่ปรากฏว่าค่าโทรไม่เกิน แต่มีโปรเสริม play premium 99 บาทโผล่มา เลยรีบติดต่อ call center แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะบอกว่าจะให้
สมาชิกหมายเลข 2248304
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
Ais Fiber
สามารถเปลี่ยนเบอร์ที่เคยผูกกับAis fiber ได้ไหม ตอนที่สมัครใช้เบอร์แม่ แต่ปัจจุบันแม่เลิกใช้เบอร์ที่เคยผูกกับไวไฟแล้ว แล้วอยู่ๆค่ารายเดือนไวไฟก็เพิ่มขึ้น เลขไวไฟบ้าน 0826600486 จะไปเช็คโปรดูรายละเอียดก
สมาชิกหมายเลข 8998391
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนคิดเงินจาก sms ที่ไม่ได้สมัคร แล้วไปติดลบวงเงิน AIS