หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คแพ็คเกจเม็ทบ้านให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
โทรเข้า1242 จะถามเรื่องแพ็คเกจเน็ทบ้านปัจจุบัน ไม่มีช่องทางที่จะได้ถามเต้าหน้าที่เคย จะเช็คยังไง ว่าเน็ทบ้านหมดสัญญาหรือยัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
ผมสมัคเเพกเก็จเเบบต่อรายเดือนไว้นานเเล้วเติมเงินต่อทุกเดือนจากปกติมันจะต่อทุกวันที่30 ทำไมเเต่ละเดือนถึงลดลงครับ เริ่มมาวันที่29 มา28 27 26 ตอนนี้ไห้ต่อวันที่25 อย่างงี้ก้ยังไม่ถึงเดือนสิคับ
สมาชิกหมายเลข 8059030
สอบถามแพ็คเกจทรู
อยากรู้ว่าแพ็คเกจนี้ราคานี้จริงมั้ยครับ จำกัดGBหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 8925937
ติดต่อทรู กดอะไรคะ 1242
โทรกดไป วนมา รอเจ้าหน้าที่นานมากกก สายหลุดอีก
สมาชิกหมายเลข 8813021
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
True Internet แพ็คเกจ VIU ดูไม่ได้
เราติดตั้งเน็ทบ้านตั้งแต่วันที่ 25/12/68 ในสัญญาบอกว่าเราจะได้ดู VIU และ iQIYI ฟรี 24 เดือน แต่เราไม่สามารถดู VIU & iQIYI ได้ตั้งแต่วันแรกเลย พอโทรไป 1242 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุยกับคนจริง เสียค่าโท
bluecomet
สมัครโปรเน็ตซ้ำวันจะซ้ำกันไหม
ขอสอบถาม ถ้าเราสมัครเน็ตซ้ำกัน วันจะซ้ำกันหรือวันจะต่อเนื่องกันครับ
สมาชิกหมายเลข 3543640
มีใครใช้งานกล่อง WI-FI ทรูแล้วมีปัญหาบ้างคะ
ก่อนหน้านี้คือมีช่างมาเปลี่ยนตัวกล่องให้ที่บ้านเลยเพราะหลังๆคือสัญญาณแย่มาก ติดต่อไป1242 ก็ให้คุยแต่กับบอท แก้ไขได้ห่วยแตก เราสามารถติดต่อทางได้อีก จะใช้งานก็มีปัญหาต้องคอยเข้าเชื่อมปวดหัว
สมาชิกหมายเลข 7676101
ทรูสมัครแพ็คเกจเสริมเอง และโดนคิดค่าบริการ
ปกติเราสมัครเน็ตต่อเดือน3ร้อยกว่าเเล้วคือต้นเดือนมีค มีคอลเซ็นเตอโทรมาเเนะนำเเพ็คเกจเสริม999 เกี่ยวกับอินเตอเทรนอะไรนี่เเหละ พอวางสายเสร็จก็มีข้อความมาให้เรา เราไม่ได้กดหรืออะไรเพราะไม่ได้อยากสมัคร ก็
สมาชิกหมายเลข 8704016
True จ่ายค่า WiFi ไปแล้ว แต่เล่นไม่ได้เลยโทรติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว ละโทรติดต่อ 1242 ไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย สามารถติดต่อทางไหนอีกได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5276806
สมัคร Netflix
พอดีติดเนทบ้านแล้วอยากสมัคร Netflix คิดค่าบริการรวมกับบิล เน็ทบ้าน ต้องทำไงครับ ลองสมัครจ่ายเงินผ่านมือถือแล้ว ระบบแจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ ต้องทำนังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6637374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คแพ็คเกจเม็ทบ้านให้หน่อยครับ