หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คแพ็คเกจเม็ทบ้านให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
โทรเข้า1242 จะถามเรื่องแพ็คเกจเน็ทบ้านปัจจุบัน ไม่มีช่องทางที่จะได้ถามเต้าหน้าที่เคย จะเช็คยังไง ว่าเน็ทบ้านหมดสัญญาหรือยัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามแพ็คเกจทรู
อยากรู้ว่าแพ็คเกจนี้ราคานี้จริงมั้ยครับ จำกัดGBหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 8925937
ติดต่อทรู กดอะไรคะ 1242
โทรกดไป วนมา รอเจ้าหน้าที่นานมากกก สายหลุดอีก
สมาชิกหมายเลข 8813021
ติดต่อ จนท True ได้ทางไหน
1242 มี จนท. จริงๆ รับสายลูกค้าบ้างไหม น่าเบื่อมากๆๆๆ เสียเวลามากๆๆๆ มีแต่ Bot ไม่ได้รับคำตอบจริงๆ ไม่รู้จะกดอะไร
สมาชิกหมายเลข 1631028
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้ฟรีหรอคะ
พอดีว่ามีเบอร์มือถือของaisอยู่1เบอร์ และทรูอยู่อีก1 สนใจจะย้ายค่ายมาอยู่ทรูทั้งหมด เลยใช้เบอร์ทรูโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์1242 เพื่ออยากทราบว่ามีโปรย้ายค่ายที่หน้าสนใจหรือไม่ โทรไปกว่าจะให้ติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8899870
ข้อความกินเงินทรู
น่าเกลียดมากค่ะ ไม่รู้ไปสมัครตอนไหน ยกเลิกไปหลายรอบแล้ว เติมเงินไปเงินก็หมดทุกที ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรแต่พอมาเปิดดูรอบนี้ชัดเจนเลยว่ามีข้อความโฆษณาเสียเงิน แบบนี้รับผิดชอบได้ยังไงบ้างคะ เสียความรู้ส
สมาชิกหมายเลข 8413456
ใช้ยังไงคะ
แลกแล้วทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8536841
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
มีใครใช้งานกล่อง WI-FI ทรูแล้วมีปัญหาบ้างคะ
ก่อนหน้านี้คือมีช่างมาเปลี่ยนตัวกล่องให้ที่บ้านเลยเพราะหลังๆคือสัญญาณแย่มาก ติดต่อไป1242 ก็ให้คุยแต่กับบอท แก้ไขได้ห่วยแตก เราสามารถติดต่อทางได้อีก จะใช้งานก็มีปัญหาต้องคอยเข้าเชื่อมปวดหัว
สมาชิกหมายเลข 7676101
เช็คแพ็คเกจวันหมดอายุซิมรายปีของทรูที่อยู่กับเราเตอร์อย่างไรครับ
วิธีการเช็ควันหมดอายุ package ปริมาณอินเตอร์เน็ตของซิมรายปีค่ายทรูมีวิธีการเช็คอย่างไรครับ ไม่สามารถถอดซิมออกจากเราเตอร์แล้วเต้ออยู่สูงมากครับปีนขึ้นปีนลงไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5898079
เน็ตทรูเติมเงินไม่ลดสปีด 200฿ ต่อเดือนมีไหมคะ
#
สมาชิกหมายเลข 8536841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คแพ็คเกจเม็ทบ้านให้หน่อยครับ