ผมเป็นลูกน้อง น้องเขาเป็นหน.ในทีมงานมีเป็นสิบคน แต่จุดที่หน้างานรับผิดชอบมีสี่คนรวมผม
ซึ่งที่ผมพลาดเพราะผมรายงานสต็อคพลาด ทำให้ของใช้ไม่ถึงสิ้นเดือน เพราะหน.ก็โดนด่า และ การสั่งของต้องผ่านหลายตำแหน่งในการเซ็นต์สั่งซื้อ อาจจะสองสัปดาห์ในการเซ็นอนุมัติ ทำให้ยังไงของก็มาไม่ทันใช้
ผมคิดว่า ถ้าผมขอคุยหน.อีกคน ในการทำงานของผมคือ ไม่ต้องรายงานสต็อคของใช้จะได้ไหม และทดแทนด้วยงานอื่นแทน คือ
เช่น ของมาส่ง เพราะเลี่ยงความพลาด และไม่อยากให้หน.มาโดนเพราะผม และรักษาการทำงานที่ต้องอยุ่ด้วยกันยาวๆ เพราะหน.คนนี้ค่อนข้างจะอารมณ์หน่อย
ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
เกิดทำผิดพลาดในงาน จะแก้ไขยังไงเพื่อเลี่ยงอารมณ์แรงๆกับหน.ใหม่ เพื่อรักษาการร่วมงานที่ดีด้วยกันยาวๆครับ
ซึ่งที่ผมพลาดเพราะผมรายงานสต็อคพลาด ทำให้ของใช้ไม่ถึงสิ้นเดือน เพราะหน.ก็โดนด่า และ การสั่งของต้องผ่านหลายตำแหน่งในการเซ็นต์สั่งซื้อ อาจจะสองสัปดาห์ในการเซ็นอนุมัติ ทำให้ยังไงของก็มาไม่ทันใช้
ผมคิดว่า ถ้าผมขอคุยหน.อีกคน ในการทำงานของผมคือ ไม่ต้องรายงานสต็อคของใช้จะได้ไหม และทดแทนด้วยงานอื่นแทน คือ
เช่น ของมาส่ง เพราะเลี่ยงความพลาด และไม่อยากให้หน.มาโดนเพราะผม และรักษาการทำงานที่ต้องอยุ่ด้วยกันยาวๆ เพราะหน.คนนี้ค่อนข้างจะอารมณ์หน่อย
ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ