เกิดทำผิดพลาดในงาน จะแก้ไขยังไงเพื่อเลี่ยงอารมณ์แรงๆกับหน.ใหม่ เพื่อรักษาการร่วมงานที่ดีด้วยกันยาวๆครับ

กระทู้สนทนา
ผมเป็นลูกน้อง น้องเขาเป็นหน.ในทีมงานมีเป็นสิบคน แต่จุดที่หน้างานรับผิดชอบมีสี่คนรวมผม
ซึ่งที่ผมพลาดเพราะผมรายงานสต็อคพลาด ทำให้ของใช้ไม่ถึงสิ้นเดือน เพราะหน.ก็โดนด่า และ การสั่งของต้องผ่านหลายตำแหน่งในการเซ็นต์สั่งซื้อ อาจจะสองสัปดาห์ในการเซ็นอนุมัติ  ทำให้ยังไงของก็มาไม่ทันใช้

ผมคิดว่า ถ้าผมขอคุยหน.อีกคน ในการทำงานของผมคือ ไม่ต้องรายงานสต็อคของใช้จะได้ไหม และทดแทนด้วยงานอื่นแทน คือ
เช่น ของมาส่ง  เพราะเลี่ยงความพลาด และไม่อยากให้หน.มาโดนเพราะผม และรักษาการทำงานที่ต้องอยุ่ด้วยกันยาวๆ เพราะหน.คนนี้ค่อนข้างจะอารมณ์หน่อย  

ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่