หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Live 360
AIS Serenade
มีปัญหากับพนักงานเจ้าหน้าที่ สามารถติดต่อได้ทางช่องทางไหนเพราะเบอร์ที่เราใช้โทรไปไม่ใช่เอไอเอสเลยไม่สามารถคุยกับพนักงานได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายจุดติดตั้งครับ
เน็ตบ้านของAis ต้องการย้ายจุดติดตั้งภายในครับ ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที หมายเลขสมาชิก 8806062994 รบกวนโทรหาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8599864
เติมเนตเอไอเอส หักเงินแล้ว แต่ไม่ได้ใช้เนต
เติมเนต วันทูคอล AIS ให้ลูกชาย โดยหักผ่านบัญชี เมื่อวันที่1 สค. เนต 2 วัน แต่ไม่ได้ใช้เนต ติดตามในแอปก็ยังไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8412188
ตามเรื่องย้ายจุดติดตั้งเน็ตAis ครับ
ก่อนหน้านี้ คอลเซ็นเตอร์โทรบอกว่าจะมีช่างโทรนัดย้ายจุดติดตั้งให้ ผ่านมา2วันเล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ รบกวนโทรหาหน่อยครับ เลขสมาชิก8806062994
สมาชิกหมายเลข 8599864
เอไอเอสเป็นไร
โทรหาละรอนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบเลยต้องการติดต่อพนักงานก็โครตนานจนตอนนี้ยีงติดต่อไม่ได้ะเลยค่ะโทรไปประมาน5-6สายเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8997030
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ call center ais ยากจัง
ติดต่อ call center ais ไม่ได้แปลกมาก ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์กันเลยหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6434755
เราต้องการคะแนน Ais คืนต้องทำอย่างไร
เนื่องจากเรากดใช้สิทธิ์ส่วนลดตั๋วหนังSF แต่ทางsfแจ้งว่าไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดได้เนื่องจากหนังลดอยู่แล้ว เรากดเสียคะเเนนไปแล้ว สิทธิ์ก็ไม่ได้ใช้ เราเสียดายคะเเนนต้องการคะเเนนคืน รบกวนบอกแนวทางหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7657493
รอสาย AIS 1175 โครตนานโครตๆ แถมไม่บริการสำรองคิว แปลก
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อพนักงานเอไอเอสไม่ได้เลย
คือยอดบิลเกิน ถามไรก็เจอแต่อุ่นใจไร้ประโยชน์มาก ตอนนี้บิลเกินมาเป็นพันโดยที่ไม่ทำอะไร จะถามใครก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7891084
Ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเน็ตเองครับ
อยู่ๆแพคเน็ตเปลี่ยนเอง ไม่มีพนักงานเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งอะไรก่อนเลย ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับ ไช้มาตั้งนานไม่เคยเติมเงินช้าหรืออะไรเลย 😢😢
สมาชิกหมายเลข 8669677
พนักงานเอไอเอสตอบแชทหน่อยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะพนักงานเอไอเอสตอบแชทหน่อยค่ะอยากขยายวงเงินและอยากปรับเพิ่มวงเงิน
สมาชิกหมายเลข 8884133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Live 360
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร