หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Live 360
AIS Serenade
มีปัญหากับพนักงานเจ้าหน้าที่ สามารถติดต่อได้ทางช่องทางไหนเพราะเบอร์ที่เราใช้โทรไปไม่ใช่เอไอเอสเลยไม่สามารถคุยกับพนักงานได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผ่านแอปธนาคารยอดเงินไม่เข้าเบอร์
เติมเงินผ่านแอปธ.ออมสิน แล้วยอดเงินไม่เข้าเป็นเบอร์ของเอไอเอส แจ้งส่งเอกสารผ่านไลน์รอจน5ชม.ก็ไม่มีข้อความเข้าเลย จะติดต่อกับพนักงานก็ไม่มีช่องทางใครมีบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9103837
ตอนแรกคิดว่าการบริการของ Serenade platinum จะพิเศษ สรุป Gold ดีกว่าสะอีก
ก่อนหน้านี้เป็น gold มาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ยอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ เลยได้เลื่อนเป็น platinum แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ น้ำเสียงการ
สมาชิกหมายเลข 893567
Ais ร้านค้าอัพราคาเปิดซิมแพงกว่าที่เขียนไว้ ผิดไหมคะพึ่งโดนหลอกขายมา แจ้งได้ไหมคะ
เอไอเอสดีมากค่ะ อยากเปิดเบอร์ใหม่เพิ่มเลยไปที่ร้านค้าที่มีป้ายเอไอเอส สรุป ทุกซิมที่เขียน50บาท เอาเมจิกลบๆแล้วเขียน79 หมดเลยค่ะ นอยมากแล้วอ้างว่าเลขมงคล สามารถร้องเรียนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9097237
อยากสอบถามค่ะ
คืออยากตรวจสอบเบอร์ค่ะของเครือข่ายเอไอเอส เพราะว่ายอดเงินที่เติมจาก70เหลือแค่9บาทไม่ได้ใช้เลยค่ะอยากทราบว่าหายไปได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 9073746
ขอเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานเอไอเอส
ต้องการคุยกับพนักงานเอไอเอส แต่ไม่เคยได้คุยเลย ถือสายรอเป็นชั่วโมง โทรไปหลายรอบก็ยังเหมือนเดิม ขอเบอร์ติดต่อด่วน
สมาชิกหมายเลข 9103699
ยกเลิกเน็ตรายเดือนของAIS
เราไปย้ายค่ายมาเป็นเอไอเอสยังไม่ถึงเดือนตอนแรกเราจะไม่เอารายเดือน แต่เอารายเดือนเพราะพนักงานบอกว่าจะต้องพ่วงเน็ตรายเดือนไปด้วย ถึงจะซื้อโทรศัพท์ได้ แต่เราไม่ได้ซื้อแล้ว แต่ย้ายมาอยู่เอไอเอสเลย แต่ไม่อ
สมาชิกหมายเลข 2634784
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
ติดต่อพนักงานเอไอเอสไม่ได้เลย
คือยอดบิลเกิน ถามไรก็เจอแต่อุ่นใจไร้ประโยชน์มาก ตอนนี้บิลเกินมาเป็นพันโดยที่ไม่ทำอะไร จะถามใครก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7891084
รอสาย AIS 1175 โครตนานโครตๆ แถมไม่บริการสำรองคิว แปลก
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Live 360
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร