หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[SR] พนักงานซัมซุงบริการแย่
กระทู้รีวิว
Samsung Smartphone
เราเข้าไปสอบถามรายละเอียดอะแดปเตอร์ 45 W ว่าราคาเท่าไหร่ แต่พนักงานไม่สนใจให้บริการเราเลย แถมหันหลังหนีอีกต่างหาก
อยากให้ปรับปรุงนะคะ เราเองก็เป็นลูกค้าซัมซุงมานาน
ชื่อสินค้า:
ศูนย์ซัมซุงโลตัสปราณบุรี
คะแนน:
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามอะแดปเตอร์ที่แถมครับ
ซื้อโทรศัพท์ตั้งแต่วันที่4ตค ได้รับ7ตค อะแดปเตอร์บอกจะจัดส่งให้หลังได้รับโทรศัพท์ 14-21วัน วันที่12 มีโทรมาจากซัมซุง บอกจะจัดส่งให้ วันที่ 30ตค แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้รับเลยครับ เลขที่คำสั่งซื้อTH25093
สมาชิกหมายเลข 725339
เจอข้อความแบบนี้ คืองานแน่ๆ ใช่ไหมคะ หรือหลอก ไปทำงานลูกโซ่
รับค่ะ 📣บริษัทซัมซุงเปิดรับพนักงานเพิ่มหลายอัตรา📣 เพื่อรองรับโปรเจ็คใหม่สำหรับไตรมาสแรกจองปี 2017 -ต่ำแหน่งประจำออฟฟิตสาขาบางนา การตลาด , ประชาสัมพันธ์,พนักงานหลังการขาย , พนักงานขาย คุณสมบัติ รับทุ
kz kiss
ซัมซุง มีการโทรถามเกี่ยวกับบริการหลังการขายใหม
วันนี้มี คอลเซนเตอร์ บอกว่าเคยรับบริการอะไรนี่ละจำไม่ได้ ของซุมซุงไหม ตอนนี่ไช้โทรสับรุ่นนี้ใช้ไหม ถามเกี่ยวกับตอนซื้อพนักงานบริการยังไง และก้มีไห้คะแนนตอนคุยจบ อยากรู้ว่าซัมซุง มีไห้พนักงานโทรมาหาด้ว
สมาชิกหมายเลข 1711951
Shoppee
ท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างครับ พอใช้ขนส่งของทางช้อปปี้เองแย่มากๆเลยครับ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูมาอ่านบ้างครับ พอถึงสาขาปลายทางของตีกลับ คงต้องหันไปสั่งซื้อลาซาด้าเหมือนเดิมละ
สมาชิกหมายเลข 7439546
เงินให้ใจแย่มากๆๆๆๆๆ
อยากจะแชร์ประสบการณ์กับบริษัทเงินให้ใจ!!!!!! ว่าของท่านอื่นนานแบบนี้ไหม🥺 ก่อนหน้านี้สินเชื่อของกสิกรไทย สักพักบริษัทก็โทรมาแจ้งว่าโอนมาบริษัทเงินให้ใจ ผ่อนยอดจ่ายปกติ ปิดยอดจนหมด ติดต่อเจ้าหน้าที่จะข
สมาชิกหมายเลข 4914062
เรื่องจอเส้นของซัมซุง เงื่อนไขที่ 3 มีใครได้เงินคืนแล้วบ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากรู้ว่ามีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้าง ของเราเข้าไปที่ศูนย์คืนเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลา เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกจะได้เงินคืนภายใน 30 วันทำการ วันนี้เลยลองโทรไปสอบถามที่ call cente
สมาชิกหมายเลข 4973404
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
สินเชื่อผ่อน ทส ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
ศูนย์บริการซัมซุง พระราม 2 ซอย 60 แขวงแสมดำ จะโทรสอบถามข้อมูลอะไหล่ ไม่มีใครรับสายเลย แย่มากๆๆ
174/6-7 ซอยพระรามที่2ซอย60, ถนนพระรามที่2 แขวงแสมดำ, Bang Khun Thian, Bangkok, Thailand +66 2 417 2961 โทรไปจะถามว่ามีสายชาร์จรุ่น....หรือไม่ จะได้แวะเข้าไปซื้อ แต่โทรตั้งนานละ ให้กดเบอร์ต่อ 101-102
pegasus_saint
สอบถามfast charger note5 ครับ
1.ผมพึ่งไปซื้อ ไวเลจfast charger note5 มา อยากถามว่า ถ้าผมใช้ อะแดปเตอร์ ซัมซุงS4 2.1a+สายชาตร์S4 ได้ใหมครับ แล้วมีผลทำให้ชาร์จ ช้าหรือป่าวครับ 2.สอบถามเรื่องประกัแบตเตอร์รี่ครับ รับประกัน เท่าไหร่ค
BillyGun
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[SR] พนักงานซัมซุงบริการแย่
อยากให้ปรับปรุงนะคะ เราเองก็เป็นลูกค้าซัมซุงมานาน
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้