หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[SR] พนักงานซัมซุงบริการแย่
กระทู้รีวิว
Samsung Smartphone
เราเข้าไปสอบถามรายละเอียดอะแดปเตอร์ 45 W ว่าราคาเท่าไหร่ แต่พนักงานไม่สนใจให้บริการเราเลย แถมหันหลังหนีอีกต่างหาก
อยากให้ปรับปรุงนะคะ เราเองก็เป็นลูกค้าซัมซุงมานาน
ชื่อสินค้า:
ศูนย์ซัมซุงโลตัสปราณบุรี
คะแนน:
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
ต้องการยกเลิกหมายเลย รายเดือนทรู
ใช้ทรูต่อ หลังเน็ตล่ม ไม่ยกเลิก ครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
Call center true บอกว่าจะปรับปรุงค่าบริการให้แต่.......
เมื่อ ปลายเดือนที่แล้ว มีปัญหาใช้เน็ตบ้านไมไ่ด้ นานประมาณ 1 สัปดาห์ ติดต่อทาง true call center ซึ่ง ทางพนักงานบอกว่าจะมีการปรับลดค่าบริการให้เนื่องจากอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ แต่พอส่งบิลค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 2840392
เรื่องการใช้บริการทรู ติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากฉันใช้บริการเน็ตบ้านทรู แล้วยกเลิกไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บค่าบริการ ต้องการติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ไม่มีใครรับสายหรือตอบรับปัญหา แล้วแบบนี้จะมีศูนย์บริการทำไมไม่เข้าใจ แล้วไม่ใช่แค่ฉันที่เจอป
สมาชิกหมายเลข 8827375
มีใครเคยขอเอกสารปิดบัญชีกับ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล กับ บ. ซัมซุงไฟแนนซ์เชี่ยลบ้างมั้ย
สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ ตามหัวข้อเลย คือ เราเคยผ่อนสินค้า(แทปเลตซัมซุงไฟแนนซ์เชี่ยล) และทำการปิดบัญชีไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถของเอกสารปิดบัญชีได้ที่ 1258 หรือโทร 02-481-9444
สมาชิกหมายเลข 6764219
หน้าจอขึ้นเส้นเขียวทั้งๆที่โทรศัพท์เราไม่เคยทำตกทำหล่นเลย ซัมซุง S22Ultra
เมื่อวานเราเข้าไปที่ศูนย์ซัมซุงมา พนักงานบอกลดได้แค่ 5% ถ้าอยากได้ส่วนลดมากกว่านั้น ให้ทิ้งเครื่องไว้ทำเรื่องส่งเข้าศูนย์ใหญ่แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้ส่วนลดไหม โห้ค่าซ่อมเกือบหมื่น ทั้งๆที่โทรศัพท์เราไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 4321893
มีใครเคยติดต่อ คอลเซนเตอร์ของ true แล้วได้คุยกับพนังงานไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยนะคะ คือมีปัญหากับการใช้งานของทรูมูฟค่ะ แต่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายเลย มีแต่น้องมะลิให้บริการไม่เข้าใจว่าทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานแชทคุยก็มีแต่บอทตอบ ตอนพนักงานโทรมา ขายโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 8815357
คอมเพลนพนักงานซัมซุงจังซีลอน
เรื่อง คอมเพลนพนักงานซัมซุง สาขาจังซีลอน ภูเก็ต เรื่องมีอยู่ว่า ทางเราได้ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงรุ่น A7 + มาจาก ซัมซุงสาขาจังซีลอน ซึ่งซื้อมาได้ประมาณ 10 เดือน แล้วรุ่นนี้มีแถมฟรีประกันจอแตก 1 ปี วันเสาร์ท
สมาชิกหมายเลข 4926611
Samsung s22 ultra ปัญหาเรื่องหน้าจอและ S-pen
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าซัมซุงตั้งแต่มือถือเครื่องแรก ตอนนี้ได้ใช้ S22 ultra อยู่ ใช้งานตามปกติ เล่นโซเซียล ไม่เล่นเกม ถ่ายภาพ ไม่เคยทำตก หรือ ทำตกน้ำ ปัญหาที่พบเจอคือ 1.เปิด 120hz แล้วจอเขียว เร
สมาชิกหมายเลข 3598788
Samsung Galaxy Note20 Ultra ปล่อยอัพฯเดทอีกแล้ว จอจะเป็นเส้นอีกไหม ??
☺ ♥ Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G ♥ ได้มีการปล่อย อัพฯเดท แพทซ์ ประจำเดือน เมษายน 2568 ♥ ผมควรจะกดอัพเดท ดีไหม ครับ ♥ อัพเดท ครั้งก่อน กุมภาพันธ์ จอเป็นเส้น หมดไป 5,000 (
สมาชิกหมายเลข 5491662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[SR] พนักงานซัมซุงบริการแย่
อยากให้ปรับปรุงนะคะ เราเองก็เป็นลูกค้าซัมซุงมานาน
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้