หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[SR] พนักงานซัมซุงบริการแย่
กระทู้รีวิว
Samsung Smartphone
เราเข้าไปสอบถามรายละเอียดอะแดปเตอร์ 45 W ว่าราคาเท่าไหร่ แต่พนักงานไม่สนใจให้บริการเราเลย แถมหันหลังหนีอีกต่างหาก
อยากให้ปรับปรุงนะคะ เราเองก็เป็นลูกค้าซัมซุงมานาน
ชื่อสินค้า:
ศูนย์ซัมซุงโลตัสปราณบุรี
คะแนน:
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
20 ปีที่ไว้ใจ วันนี้ถึงเวลาตัดใจจากซัมซุง จากรักกลายเป็น .............
ตลอดเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมาผมใช้โทรศัพท์ซัมซุงมาตลอด ไม่เคยพบเจอปัญหาสำคัญใด ๆ แต่เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โทรศัพท์ที่ใช้อยู่เกิดเส้นสีเขียวขึ้นบนหน้าจอ ทั้งที่ไม่เคยตก ไม่เคยกระแทก ตื่นเช้ามาก็พ
สมาชิกหมายเลข 1879960
SAMSUNG A56 ใช้หัวชาร์ทกี่วัตต์
แปลกใจและสงสัยครับว่าทำไมพนักงานขายที่ศูนย์จำหน่ายซัมซุง แนะนำว่าควรใช้หัวชาร์ท 25 วัตต์ ไม่ควรใช้ 45 วัตต์ที่ผมมีอยู่เพราะไฟมันจะเกิน แต่ในสเปคตามโปรโมทแจ้งว่าอัพการชาร์ทเป็น 45 วัตต์แล้ว สรุปหัวชาร์
สมาชิกหมายเลข 6950703
โคตรห่วย ซัมซุงทีวี รุ่นท๊อป 65' NEO QLED 8k
แย่และห่วยมาก ใช้ไม่ถึง 2 ปี เป็นภาพซ้อน ราคา 62,xxx สมราคามาก ไม่เคยชอบยี่ห้อนี้ แต่อยากลอง แล้วก็โดนจนได้ หนีไปให้ไกล ยี่ห้อ / แบรนด์ นี้ ss ขั้นต่อไป แจ้ง สคบ. ไม่ได้คาดหวังแต่จะขอแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8788474
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
สอบถามคนใช้ Samsung s23 ultra พบปัญหากาวด้านหลังเสื่อมฝาแง้มขึ้นมาบ้างมั้ยคะ
เราใช้เครื่อง Samsung S23ultra พบปัญหาฝาหลังกาวเสื่อมแล้วฝาแง้มขึ้นมา พอไปค้นเจอให้เข้ากิจกรรม eco check ได้ที่ศูนย์ซัมซุง วันที่ 16/09/2025 เลยนำเครื่องไปที่สาขาซีคอนบางแค ไปตอน 11.30น. ใบรับเครื่อ
pinkplanet
ยังไม่ได้รับเงินคืนหลัง 45 วัน ควรทำอย่างไรดีคะ
สวัสดีค่ะ พอดีหนูมีปัญหากับ Shopee และธนาคารกรุงเทพเรื่องการคืนเงิน เลยอยากขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ปัญหาของหนูคือ หนูสั่งสินค้าวันที่ 06-07-2025 บน Shopee ชำระเงินไป 1,513 บาท และได้ทำเรื่องขอเงินคืนวันที่
สมาชิกหมายเลข 9051637
ซัมซุงไฟแนนซ์ เราสามารถให้พนักงานเช็คให้ก่อนโดยยังไม่ซื้อในครั้งนั้นได้มั้ยครับ
ผมเคยผ่อนแล้วเครื่องนึงครับ ส่งปิดยอดไปแล้ว สงสัยว่าถ้าเครื่องต่อไปฟรีดาวน์ได้มั้ย ถ้าเราให้พนักงานเช็คเครดิต กับรุ่นที่เราสามารถผ่อนได้ โดยยังไม่ได้ซื้อในครรั้งนั้นได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8989306
กล่อง ทรูวิชชั่น ไฟไม่เข้า น่าจะเป็นที่ อะแดปเตอร์ ทรูแจ้งให้เปลี่ยนเป็น กล่อง TrueID (แต่ได้เป็นกล่อง V.1)
อยู่ดี ๆ ไฟก็ไม่เข้ากล่อง น่าจะเป็นที่ อะแดปเตอร์ เพราะเคยเปลี่ยนมาครั้งนึงแล้ว แจ้งไปที่ ทรู ตอบกลับมาว่า ไม่มีให้บริการแล้ว สำหรับทรูวิชั่น เปลี่ยนแค่ อะแดปเตอร์ ก็ไม่มีให้เปลี่ยน เสนอกล่อง ทรูไอดีใ
เปรโต
เรียน CJ more
เรียน ผู้จัดการ/ผู้เกี่ยวข้อง CJ More สาขาพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของ CJ สาขาพรหมบุรี พบปัญหาในการใช้บริการช่วงเช้าอยู่เป็นประจำในระยะหลัง โดยเฉพาะเรื่องการรับธนบัตรและการทอนเงิน
สมาชิกหมายเลข 2942216
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[SR] พนักงานซัมซุงบริการแย่
อยากให้ปรับปรุงนะคะ เราเองก็เป็นลูกค้าซัมซุงมานาน
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้