หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[SR] พนักงานซัมซุงบริการแย่
กระทู้รีวิว
Samsung Smartphone
เราเข้าไปสอบถามรายละเอียดอะแดปเตอร์ 45 W ว่าราคาเท่าไหร่ แต่พนักงานไม่สนใจให้บริการเราเลย แถมหันหลังหนีอีกต่างหาก
อยากให้ปรับปรุงนะคะ เราเองก็เป็นลูกค้าซัมซุงมานาน
ชื่อสินค้า:
ศูนย์ซัมซุงโลตัสปราณบุรี
คะแนน:
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานDtacเลือกปฏิบัติ?
สดๆร้อนๆวันนี้เลยค่ะ ตอนบ่ายโมงที่ห้างหนึ่งเดียวของสารคาม(อันที่เขาพูดมา55555) เสริมไทยคอมเพล็กซ์ ที่ดีแทควันนี้ไปดูโทรศัพท์9บาท อยากรู้ว่าเป็นไงพอไปถึงเห็นกล่องมีซัมซุง9บาทตั้งโชว์หน้าร้าน พอถามบอกไม
สมาชิกหมายเลข 7291159
การทวงหนี้แบบไม่รู้กฎหมายของซัมมิทแคปปิตอล
เราค้างค่างวดกับซัมมิทค่ะ จริงอยู่ว่าค้าง ก็ต้องมีการทวงถาม แต่พนักงานไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายของการทวงหนี้ กับกฎหมาย PDPA เลย ทวงแบบงูๆปลาๆ ดูถูกลูกค้า นักเลง อันธพาล พอขึ้นเสียงใส่ ดันมาถามกลับว่าทำ
สมาชิกหมายเลข 3812411
ค้างค่าโทรสับซัมซุงไฟเเนน
ค้างค่าโทรสับของซัมซุงวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาประมานว่าจะฟ้องเราใฟ้เราชำระเข้าไปทั้งหมดยอดประมาน30000กว่าบาทพนักงานจะให้เราชำระทั้งหมดเลยบอกว่าชำระเข้าไปไม่ทันเพราะหาไม่ได้จริงๆเขาบอกประม่นว่าจะฟ้องแล
สมาชิกหมายเลข 8904349
ซื้อ Samsung A06 5G จาก AIS มาครบ 9 วัน เสีย
ซื้อจากศูนย์Ais วันอาทิตย์ ก่อน วันจันทร์นี้เสียแล้ว เพิ่งใช้ได้8วัน อยู่ในประกันอะไรไหม ไม่ได้ซื้อประกันมือถือ ถ้าต้องซ่อมเอง โคตรจะไม่แฟร์ ให้ญาติใช้ ตอนเช้าญาติเอามาคืน บอกชาร์ทไม่เข้า จอขึ่นเส้น ต
viovio
แชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย เรื่องลงทะเบียนต่ออายุประกันทีวีซัมซุง
ขอมาแชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย เรื่องลงทะเบียนต่ออายุประกันทีวีซัมซุงนะครับ ผมซื้อทีวีsamsung S90D 65นิ้ว ตั้งแต่2 พ.ย.2567 แล้วลงทะเบียนเพื่อเพิ่มระยะเวลาประกันจาก1ปี เป็น3ปี ตามเงื่อนไขของบริษัท (ปี
สมาชิกหมายเลข 8905258
บริการขนส่ง SPX ของ Shopee แย่มาก
สั่งของผ่านทาง Shopee ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. แต่ขนส่งเข้ารับพัสดุวันที่ 11 พ.ค. ซึ่งของส่งภายในกรุงเทพไปกรุงเทพ นี่แค่เข้ารับยังรอ 3-4 วัน แล้วกว่าจะส่งอีก ติดต่อ Call Center ก็รับเรื่อง แต่ช่วยอะไรไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 5292493
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ติดต่อเจ้าหน้าของทรูยากมากค่ะโทรมาเกือบๆชมวนอยู่แต่กับมะลิรอนานมากค่ะควรปรับปรุงให้ติดต่อง่ายขึ้นกว่านี้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8881822
Galaxy buds fe พนัดงานบอกรุ่นนี้เป็นแบบนี้แต่แรก แก้ไม่ได้.
หลังจากที่เราที่ได้ซื้อ galaxy buds fe มาใช้ 1 พฤษภาคม 68 ใช้งานได้ประมาน 20วัน เริ่มมีปัญหาคือ เวลาโทรคุย จะจาดๆหาย ๆเสียงก้อง มีเสียงคล้ายลมแทรก. 25 พฤษาคม ที่ผ่านมาเลย นำไป พนักงานซัมซุงที่ เซนทร
สมาชิกหมายเลข 7752424
จอมอนิเตอร์ Samsung ยกไปเคลมเองต้องไปที่ศูนย์ไหนครับ cc แจ้งว่าวันนี้ช่างจะนัดเวลาเข้ามาพรุ่งนี้แต่เงียบกริบ
ซื้อมาคอมมาร์ท 2023 ประกันเหลืออีกปีนึง cc บอกช่างจะโทรมานัดเวลาเข้ามาดูอาการพรุ่งนี้ แต่หายไปเลย ตอนนี้ถ้าจะยกไปเคลมต้องส่งศูนย์ที่ไหนครับ ซัมซุง ขอบคุณครับ เบอร์ 1282 โทรไปไม่ได้คุยกับมนุษย์ ต้องเข
แฮปปี้แลนด์-สะพานพุทธ
3หมื่นใช้ไม่ถึงสองเดือน S25plus
เก็บเงินเปลี่ยนจากซัมซุงS10plus มาS25plus ..สั่งออนไลน์นัดรับเครื่องที่ศูนย์ซัมซุง22/3/2568 ใช้ไปประมาณ1เดือน เครื่องดับเองแล้วเด้งมาเอง ก้อไม่ได้คิดอะไร เพราะยุงๆ และคิดว่าระบบกำลังปรับปรุงเกี่ยวกับก
สมาชิกหมายเลข 8870581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[SR] พนักงานซัมซุงบริการแย่
อยากให้ปรับปรุงนะคะ เราเองก็เป็นลูกค้าซัมซุงมานาน
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้