หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[SR] พนักงานซัมซุงบริการแย่
กระทู้รีวิว
Samsung Smartphone
เราเข้าไปสอบถามรายละเอียดอะแดปเตอร์ 45 W ว่าราคาเท่าไหร่ แต่พนักงานไม่สนใจให้บริการเราเลย แถมหันหลังหนีอีกต่างหาก
อยากให้ปรับปรุงนะคะ เราเองก็เป็นลูกค้าซัมซุงมานาน
ชื่อสินค้า:
ศูนย์ซัมซุงโลตัสปราณบุรี
คะแนน:
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถโดยสารที่ขึ้นต้นด้วย NC… กับการเลือกที่นั่งสุดพีค
ต้องเกิ่นก่อนเลยว่าเคยนั่งรถโดยสารนี้ประมาณหลายปีได้ การบริการของเค้าก็ดีมาตลอดๆๆ จนมาวันนี้ รถโดยสารเส้นพัทยา-อุตรดิตถ์ ฉันเลือกจองออนไลน์ผ่านการโทร ฉันเลือกที่นั่งติดหน้าต่าง เดินทางคนเดียวโดยไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 9186444
ตู้เย็นซัมซุง Samsung2 ประตู inverter เสีย รุ่นRT29K5511 10.7คิว เปลี่ยนบอร์ดใหญ่ ราคาเท่าไหร่ครับ
ตู้เย็นอยู่ดีๆ ก้ดับ คาดว่าน่าจะเป็นบอร์ดใหญ่ เพื่อนๆเคยซ่อมหรือเปลี่ยนราคาเท่าไหร่ สอบถามทางพนักงานฝ่ายซ่อมซัมซุง ถ้าเปลี่ยนบอร์ดเท่าไหร่ เค้าแจ้งว่าค่าแรงประมาณ8xxค่าเดินทาง9xxค่าบอร์ด12xx เบ็ดเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 7347456
มีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้างค่ะ เคส กลุ่มผุ้จ่ายค่าซ่อมเองและขอลงทะเบียนรับเงินคืน
เราได้รับข้อความจากซัมซุงเมื่อวันที่ 6 ตค. 68 ส่งเอกสารทางเมล วันที่ 7 ตค.68 จนตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนจากซัมซุงเลยค่ะ มีเพื่อนๆคนไหนได้เงินจากซัมซุงแล้วบ้างค่ะ สอบถามทางซัมซุงมีแต่บอกให้รอ 30-45 วัน
สมาชิกหมายเลข 4321893
เจอข้อความแบบนี้ คืองานแน่ๆ ใช่ไหมคะ หรือหลอก ไปทำงานลูกโซ่
รับค่ะ 📣บริษัทซัมซุงเปิดรับพนักงานเพิ่มหลายอัตรา📣 เพื่อรองรับโปรเจ็คใหม่สำหรับไตรมาสแรกจองปี 2017 -ต่ำแหน่งประจำออฟฟิตสาขาบางนา การตลาด , ประชาสัมพันธ์,พนักงานหลังการขาย , พนักงานขาย คุณสมบัติ รับทุ
kz kiss
ซัมซุง มีการโทรถามเกี่ยวกับบริการหลังการขายใหม
วันนี้มี คอลเซนเตอร์ บอกว่าเคยรับบริการอะไรนี่ละจำไม่ได้ ของซุมซุงไหม ตอนนี่ไช้โทรสับรุ่นนี้ใช้ไหม ถามเกี่ยวกับตอนซื้อพนักงานบริการยังไง และก้มีไห้คะแนนตอนคุยจบ อยากรู้ว่าซัมซุง มีไห้พนักงานโทรมาหาด้ว
สมาชิกหมายเลข 1711951
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
ASUS Zenfone 4 ใช้ที่ชาร์ตแบตของซัมซุงได้ไหมคะ
เข้าใจว่าชนิดแบตเตอรี่, อะแดปเตอร์กำลังไฟ output ของสองอันนี้ ต่างกันอยู่เล็กน้อย สงสัยว่าจะเอาที่ชาร์ตของซัมซุงไปชาร์ต Zenfone ได้หรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 861626
Shoppee
ท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างครับ พอใช้ขนส่งของทางช้อปปี้เองแย่มากๆเลยครับ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูมาอ่านบ้างครับ พอถึงสาขาปลายทางของตีกลับ คงต้องหันไปสั่งซื้อลาซาด้าเหมือนเดิมละ
สมาชิกหมายเลข 7439546
เงินให้ใจแย่มากๆๆๆๆๆ
อยากจะแชร์ประสบการณ์กับบริษัทเงินให้ใจ!!!!!! ว่าของท่านอื่นนานแบบนี้ไหม🥺 ก่อนหน้านี้สินเชื่อของกสิกรไทย สักพักบริษัทก็โทรมาแจ้งว่าโอนมาบริษัทเงินให้ใจ ผ่อนยอดจ่ายปกติ ปิดยอดจนหมด ติดต่อเจ้าหน้าที่จะข
สมาชิกหมายเลข 4914062
บริการซัมซุงมือถือนอดแย่
ใช้มือถือซัมซุง A52s 5G จะเแลี่ยนจอเนื่งจากจอเสื่อมได้สอบถามศูนย์ซัมซุงที่ซีคอนศรีนครินทร์ราคา 2 พันกว่าบาทแถมมีค่าบริการอีก 5ร้อยกว่าบาท พนักงานบริการแย่ แถมราคาค่าซ่อมก็แพงผมใช้ซัมซุงมาตั้งเกือบ 20
สมาชิกหมายเลข 1790547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[SR] พนักงานซัมซุงบริการแย่
อยากให้ปรับปรุงนะคะ เราเองก็เป็นลูกค้าซัมซุงมานาน
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้