ประมาณเดือนก่อน เราส่งซ่อมจอ ทัชไม่ติด ของ oppo พอขนส่งสีส้มมารับ เราก็อยากติดตาม ความคืบหน้า ผ่านออนไลน์ก็ไปดูในแอป My oppo ไม่มีความคืนหน้า ประมาณ 2-3 วัน เราเลยโทรไปหา สาขาปลายทางที่ทางระบบ ส่งไป เขาพึ่งบอกว่าของพึ่งมาส่ง เราก็โอเคเข้าใจ รอ 1-2 วันเขาก็โทรมาคอมเฟิร์มการซ่อม จ่ายเงินเสร็จสับ พอของมาส่ง เราเปิดดูโทรศัพท์ เราเห็นแล้วว่าจออ่ะ มันยังเป็นเส้นๆให้เห็น เราก็คิดว่า ไม่ชินตามั้ง หลังจากนั้นก็ลองเข้า TT ไปเลื่อนดูคอมเม้นเป็นเหมือนเดิม ตกเย็นก็สมัครธนาคาร แล้วให้สแกนหน้า เราก็สงสัยว่า ทำไมกล้องมัวๆ พอส่องไฟดู มีฝุ่นเต็มเลย ตอนนั้นคือนอยมาก เราเสียเงินไปตั้ง 2,400 แต่ได้บริการที่แย่ โครตไม่โอเค ความเข้าใจคือ เราส่งไปศูนย์ เราจะได้รับบริการ แยบยน อุ่นใจ
ขอให้ทางบริษัท ปรับปรุงหน่อยนะคับ งานลวกมาก ไม่รอบคอบเลย
ส่งซ่อมจอของ oppo
ขอให้ทางบริษัท ปรับปรุงหน่อยนะคับ งานลวกมาก ไม่รอบคอบเลย