หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้วมีแพ็คเกจอื่นมาหักเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
พอดีเติมเงิน200จะสมัครแพ็ครายเดือนที่เคยสมัครประจำที่จะหักอัตโนมัติแต่ดันไปหักอีกแพ็คนึงแทนที่ไม่ได้สมัครทีนี้เงินไม่พอแพ็คที่แพ็คที่ใช้ประจำ (อย่างนี้ทำอะไรได้ไหมครับพอดีไม่ได้ต้องการแพ็คตัวนี้เสียดายเงินครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินแล้วทรูหักเงินอัตโนมัติแต่ไม่ได้อยากได้แพ็คเกจนี้ เปลี่ยนยังไงได้บ้างคะ
พอดีอยากเปลี่ยนเน็ตแต่ทรูหักอัตโนมัติทำยังไงได้บ้างคะ อยากเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 2856433
แพ็คเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ
อยากยกเลิกไม่ให้มันหักอัตโนมัติต้องทำยังไงคะ เติมเงินเขาไม่ได้เลย อยากสมัคนแพ็คเกจอื่นค่ะ แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 4Mbps 7วัน ราคา 180บาท(ไม่รวมภาษี) กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน 29/05/2568 เวลา 00:00 น. ก
สมาชิกหมายเลข 6720930
Ais ไม่ตัดเงินค่าเน็ตแพ็คเกจหลักทำยังไงดีคะ?
เราใช้เน็ต ais รายเดือน เดือนละ200ค่ะเน็ตหมดวันที่23แต่ซิมจะหักเงินค่าเน็ตวันที่22ตอนเที่ยงคืนค่ะ แต่คืนนั้นเราไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้ พึ่งจะมาเติมตอนเช้าค่ะแต่ซิมก็ไม่หักค่าเน็ตแต่มีข้อความsmsบอกว่าจะห
สมาชิกหมายเลข 8847335
ระบบไม่หักค่าแพ็คเกจ
ปกติเติมเงินเดือนละ200 ระบบจะหักอัตโนมัติ แต่เดือนนี้เติมแล้วระบบไม่หักไปทำไงดีคะ เบอร์นี้ค่ะ09******00
สมาชิกหมายเลข 8808356
AIS มีแพ็คเกจโรมมิ่ง 1 วัน มั้ยครับ
พอดีว่าจะไปเที่ยวที่ลาว แค่ 1 วัน อยากได้แพ็คเกจโรมมิ่งแบบเติมเงินครับ
สมาชิกหมายเลข 5154311
ถ้ามีซิมเทพรายปี 15 Mbps ไม่อั้น ที่หมดโปรไปเกิน 1 ปี แต่วันใช้งานยังเหลือ สามารถกดสมัคร *900*8434# ได้ไหม
ถ้าลองสมัครแล้วได้รับข้อความว่า "สมัครแพ็คเกจไม่ได้เนื่องจากคุณมีเงินไม่พอ กรุณาเติมเงินก่อนทำรายการอีกครั้ง" แสดงว่าสมัครได้ใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8865729
ค่ายTrue นี่เค้าติดต่อ call center ยังไง ???
เนื่องจากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเพราะมันซ้ำซ้อนหลายอันตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเกจที่ต่ออัตโนมัติ 6 เดือน ้เพราะเติมเงินซื้อแพ็คเกจมันแล้วเพราะมันช้ามาก แต่เขายกเลิกแพ็คเกจทั้งหมดที่เราใช้อยู่ตอนนี้เราใช้เน็ตไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8047486
เติมเงินเข้าดีแทค แต่โดนหักเงินแบบงงๆ เข้าไปเช็คดูแล้วไม่ขึ้นระบุประเภทของบริการที่เสียเงิน
เติมเงินเข้าดีแทคไป 95 บาทเพื่อที่จะสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต ปล่อยไว้สักพักไปเล่นเกม แล้วพอมาจะกดซื้อแพ็คเกจเน็ตอีกทีมันขึ้นว่าเงินไม่พอและพบว่าเงินมีแค่ 80 กว่าบาท ไม่ได้ใช้บริการใจดีให้ยืม ไม่ได้ไปส
สมาชิกหมายเลข 8864780
มีแพ็คเกตราคา320ค้างอยู่ในais เติมเงินไปแค่300แต่ระบบหักเข้าแพ็คเกต ทำให้เงินติดลบ อยากยกเลิกขอเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 7098600
AISเปลี่ยนแพคเกจให้อัตโนมัติโดยไม่แจ้ง
เขียนกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะครับผมเติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเก่าของผมแล้วแพ็กใหม่มาโดยที่ไม่ แจ้งอะไรเลยแล้วเปลี่ยนให้ผมโดยที่ผมไม่ทราบอะไรเลยผมโทร ไปคอลเซ็นเตอร์แล้วเค้าแจ้งว่าอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8859747
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้วมีแพ็คเกจอื่นมาหักเงิน
พอดีเติมเงิน200จะสมัครแพ็ครายเดือนที่เคยสมัครประจำที่จะหักอัตโนมัติแต่ดันไปหักอีกแพ็คนึงแทนที่ไม่ได้สมัครทีนี้เงินไม่พอแพ็คที่แพ็คที่ใช้ประจำ (อย่างนี้ทำอะไรได้ไหมครับพอดีไม่ได้ต้องการแพ็คตัวนี้เสียดายเงินครับ)