หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็จเก็จเสริม
กระทู้คำถาม
true online
ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลต้องนการรยกเลิกแพ็จเก็จเสริม ทรูมูฟ0637818606
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก ทรูมูฟ
สมัครเน็ต 5G Value Pack 420 Net70GB Max20Mbps Voice 200min เป็นแพ็คเกจหลักแล้วอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8872735
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
เปิดโรมมิ่งทรูมูฟ
ต้องการรับ sms ขณะอยู่ต่างประเทศค่ะ ทำยังไงเปิดใช้บริการยังไงได้บ้างคะ พอดีต้องใช้ otp เข้าสู่ระบบแอพธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 9195701
AIS Fibre ขึ้นไฟแดงสีแดงที่เร้าเตอร์ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
AIS Fibre ทำไมชอบขึ้นไฟแดง แล้วแจ้งที่จอว่าให้ reset เร้าเตอร์ เปิดปิดใหม่ก็ยังแดงอยู่ดี ถ้าใช้ไม่ได้หรือ mainternance อยู่ ทำไมไม่บอกตรงๆ เสียเวลา เร้าเตอร์อยู่บนฝาเพดาน ต้องปีนขึ้นไปเปิดปิดใหม่ เสีย
สมาชิกหมายเลข 4250048
เนตทรูยังมีให้บริการอยู่ไหม?
แจ้งปัญหาอินเทอร์เนตบ้านมีปัญหาไปแล้วช่างยังไม่เข้ามา แล้วมาวันนี้ก็ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้อีก จ่ายเงินรายเดือนปกติ แต่เนตเล่นไม่ได้หลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8424818
แพ็คเสริม ทรูมูฟ
จะยกเลิกแพ็คเสริมในภาพยังไงครับ ยกเลิกแค่ตัวในภาพ เสียเงินมา4วันล้ะ ไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีแต่ระบบอัตโนมัติ เบอร์นี้ครับที่จะยกเลิก >> 0638961879
สมาชิกหมายเลข 3053606
คอลเซนเตอร์ ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่ คุยกับลูกค้าแล้วหรือ
ใช้ เนตบ้านทรูมาเกือบ 10 ปี ใช้ชื่อ ภรรยาลงทะเบียน ตอนนี้ภรรยาไม่อยู่ ผมจะสอบถามข้อมูล โทรไปคอล.ให้กดเลข ผู้ใช้ ผมหาที่เราเตอร์ไม่เจอ เลยไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย ถ้าแบบนี้ ผมคงต้อง ยกเลิกการใช้แล้ว หาค่า
สมาชิกหมายเลข 2881213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็จเก็จเสริม