หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหาเกี่ยวกับเเพคเกจทรู ต้อฃการคุยกับพนักงาน แต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย !!!!
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อวนลูปอยู่แต่มะลิ และระบบอัติโนมัติ จะคุยพนักงานทางการโทรนี่ทำไม่ได้เลยใช่ไหมคะ !!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต TRUE โดนลดโปรอีกแล้ว แอปทรูก็แจ้งอะไรไม่ได้เลย ต้องถ่อไปสาขาอีกมั้ย
ใช้ทรูอยู่ ได้โปรเน็ตเพิ่ม 10 GB กับโทรเพิ่ม แต่ตอนนี้หายไปแล้ว จะติดต่อแจ้งปัญหาผ่านแอปมะลิก็ไม่มีให้แจ้งปัญหาที่ตรงจุด กดวนไปเป็น 10 นาที ก็ไม่เจอ ต้องไปสาขาอีกมั้ย ใครรู้วิธีส่งแจ้งที่ถึงตัวเจ้าหน้
M
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision ตอนนี้แพงมาก ไม่เคยติดต่อพนักงานได้เลย หลายเดือนละ กดโทรจนท้อ ติดต่อออนไลน์ก็ไม่ได้ มะลินี่ก็ พูดไม่รู้เรื่อง พูดวน มีวิธีติดต่อง่ายๆหรือย้ายค่ายดีครับ สงสัยต้
สมาชิกหมายเลข 4973414
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
สวัสดีค่ะ อยากคุยกับพนักงานทรูมากค่ะ น้องมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินปกติต้องทำยังไงคะ รายเดือนแพงเกิน แถมมีแต่ลดสปีดด้วย จ่ายไม่ไหวค่ะ ไม่งั้นคงต้องย้ายค่าย 😿
สมาชิกหมายเลข 9031368
ทรูยังมีพนักงานที่เป็นคนตอบแชทอยู่ไหมครับ
ใช้ค่ายนี้มาเป็นสิบปี เวลาติดต่อเจ้าหน้าที่ยากแสนยาก ให้คุยแต่กับมะลิ คุยก็ไม่ได้คำตอบ ตอบวนไปวนมาจนน่าโมโห ไม่เจอคนที่เป็นพนักงานสักที ใครมีวิธีบอกทีครับ น่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 9029317
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ต่ออัตโนมัติไม่ได้ ทำไม?
ผมเผลอกดสมัครไปนานแล้ว โปรเน็ต 99บาท 9GB 7วัน ซึ่งไม่ได้ดูว่ามันจะสมัครอัตโนมัติเมื่อเติมเงินเข้า ทีนี้ต้อฃการจะยก เลิก ซึ่งโทรไปที่ *1242 ระบบก็แจ้งให้โทร *190# พอกดตามที่บอก ก็ขึ้นว่าไม่มีเเพ็กเกจต่
สมาชิกหมายเลข 8869457
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
สอบถามการต่อแพคเกจอัตโนมัติ
สมัครแพคเกจทรูวิชชั่น now prime โดยชำระตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติมาตั้งแต่ต้นปี รอบนึ้ต้องตัดบัตรวันที่ 30 ส.ค. 2568 แต่ไม่มีการตัดบัตรให้ และยกเลิกแพคเกจนี้ไปเลย พอจะไปสมัครใหม่ แพคเกจนี้ไม่มีแล้ว คือจะย
เหนื่อยใจกับอะไรรอบๆตัว
ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ ตปท. ไม่สะดวกโทรกลับไป call center true ที่เมืองไทย จะติดต่อได้อย่างไรบ้าง
ได้รับ SMS แจ้งว่าซิมจะถูกยกเลิกในวันที่ 3 สิงหาคมนี้แต่ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศพยามติดต่อแชทกับทรูแล้วแต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เนื่องจากมะลิคุยวกวนต้องการคุยกับพนักงานตัวเป็นเป็นจะทำได้ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 5771617
ติดต่อพนักงาน Ais ยังไงบ้างโทรไปได้คุยแต่กับ ai
สวัสดีครับผมอยากสอบถามพี่ๆว่า ติดต่อพนักงาน ais ได้ช่องทางไหนได้บ้างครับโทรไปไม่รับเลยครัให้้คุยแต่ัเะเปลี่ยนเเพคเกตเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8983731
เปลี่ยนแพ็กเกจทรูรายเดือนเเล้ว แต่ทำไมยังจ่ายเท่าเดิม?
คือผมได้ไปเปลี่ยนเเพ็กเกจที่ศูนย์มาเป็นเเพ็กเก็จราคา329 ตั้งแต่เมื่อวันที่1มิถุนายน2568 เเล้วผมก็จ่ายยอดค้างชำระเก่าหมดเเล้ว เเต่พอมาวันนี้มีบิลขึ้นมาให้ชำระ610บาท ผมก็งง
สมาชิกหมายเลข 8643351
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหาเกี่ยวกับเเพคเกจทรู ต้อฃการคุยกับพนักงาน แต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย !!!!