อะไรทำให้ มาม่า กับ cotto ชนะตลาดครับ?

กระทู้คำถาม
ผมรู้ว่าสองแบรนด์นี้อยู่คนละตลาด แต่ต้องยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไทยที่ครองตลาด เอาชนะแบรนด์ต่างชาติได้อยู่หมัดจริงๆ อย่างมาม่าไม่ต้องพูดถึง ขายดีทั้งรสไทย รส ok ส่วน cotto นั้นๆ ไม่ว่าตะไปห้าง ร้านอาหาร โรงแรม สถานีรถไฟฟ้า สถานศึกษา หรือปั๊มน้ำมัน โดยเฉพาะปั๊มสีฟ้า จะใช้สุขภัณฑ์ปูนใหญ่ซะส่วนใหญ่ (cotto อยู่ในเครือปูนใหญ่) นับรวม toto รุ่นเก่าด้วยเพราะเคยอยู่กับปูนใหญ่

ทำไมสองแบรนด์นี้ถึงมัดใจลูกค้าได้อยู่หมัดครับ?
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่