หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอฟยังไง ให้ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
ต้องทำยังไงคะ ติดต่อก็ยากลำบากไม่รู้ต้องโทรเบอร์ไหน เบอร์คอลเซนเตอร์โทรไปให้คุยกับอะไรก็ไม่รู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามการสมัครอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 754187
ระบบทรูทำไมห่วยแบบนี้ ติดต่อก็ยาก
เติมเงินไป 150 เงินไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่มีใครรับรออยู่ 15 นาที เน็ตก็แพง จะย้ายค่ายแล้วถ้ายังไม่มีการตอบกลับ ติดต่อใครไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 4841994
อยากยกเลิกแพ็กเน็ตหลักทรูรายเดือน
อยากทราบวิธียกเลิกเน็ตทรูโปร5Gค่ะ รายเดือน ปกติปีก่อนจะใช้เป็นโปรอีกโปร5Gเหมือนกัน เน็ตดีมากค่ะ ไม่ลดสปีดเลย ราคา267บาท แต่มาปีนี้หมดแล้ว เลยมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มโปรเป็น399ไม่รวมภาษี เงื่อนไขก็ใช
สมาชิกหมายเลข 9028679
สวัสดีค่ะเราจะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูได้ยังไงคะ
ติดต่อยากมากค่ะโทรไปก็มีแต่ระบบอัตโมัติ คิดบิลไวไฟบ้านมาเกิน 200 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8990605
true point
สอบถามค่ะ เป็นลูกค้าเครือข่ายทรูหลายปีแล้วแต่ทำไมไม่มีพอยท์ทรูเลยคะ หรือว่าต้องทำอะไรเพิ่มเติมคะ
สมาชิกหมายเลข 5782082
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูยังไงคะ
ตอนนี้งงกับการยกเลิกสัญญามากค่ะ เพราะต้องย้ายคอนโด เลยจะยกเลิกสัญญา สัญญาหมดวันที่ 29 มิถุนายน นี้ค่ะ ครั้งแรกเราจะยกเลิกกับทางคอลเซ็นเตอร์ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ เลยติดต่อไปทางเซลล์คนเดิมที่เคยติดต่อจ
สมาชิกหมายเลข 8917539
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักแต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ทรูช็อป
คือใช้โปรเน็ตแพ็กเกจหลัก 5G Max Speed Plus 899 บาทที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้ทดลองใช้ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักนี้แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ทรูช็อปพอจะมีช่องทางไหนบ้างที่จะพอติดต่อเพื่อขอให้ช่วยยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 8879689
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
ติดต่อพนักงานทรูยังไง T^T นางมะลิไม่ยอมให้คุยกับพนักงานเลย
เข้าไปพิมพ์ถามมะลิ ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร แต่ก่อนก็ติดต่อได้นะ นางก็จะหาพนักงงานมาให้คุย แต่เดี๋ยวนี้.. loop อยู่กับที่นั่นแหละ ไม่ยอมพามาสักที
สมาชิกหมายเลข 8911030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอฟยังไง ให้ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ ติดต่อยากมาก