หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูเป็นแบบนี้คะ โทรมายัดเยียดแพ็กเสริม ไม่ฟังอะไรเลยพูดจบก็วางสาย แล้วก็ส่ง sms แจ้งบิลมาเลย ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ถ้าเป็นแบบนี้จะไม่ใช้แล้วค่ะทรู ยกเลิกก็ไม่ได้โทรไป 1242 กดตามที่บอกก็แล้วแต่บอกว่ายังไม่ทำรายการบ้าง ทำรายการไม่ถูกบ้าง แบบนี้จะยกเลิกทางไหนได้อีกมั่งคะ ปวดหัวจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
สอบถามเกี่ยวยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนiqiyiของAIS
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วแต่ทำไมเดือนนี้ยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7283656
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
ต้องการยกเสริมแพ็คเกจเสริมทรูที่ต่ออายุ อัตโนมัติ เรากด *1242 แต่ SMS ตอบกลับมาว่าไม่มีแพ็คเกจเสริมแล้วนี้ต้องการยกเลิก
ดิฉันต้องการยกเลิกแต่ก็ได้คำตอบมาว่าไม่มีแพ็คเกจเสริมทั้งๆที่พยายามยกเลิกหลายรอบแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล
สมาชิกหมายเลข 6552430
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้ ต้องการยกเลิกมากๆ เพราะไม่ได้ใช้อะไรเลย ต้องการใช้แค่เน็ต ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรก็บอกไปแล้วว
สมาชิกหมายเลข 3746914
ยกเลิกระบบเน็ตaisยังไงคะ?
เราจะยกเลิกเพราะเน็ตห่วยมากค่ะ 300+แต่ใช้แทบไม่ได้ เพราะบอกว่าอินเทอร์เน็ตของคุณหมดแล้วหมด ได้ด้วยหรอ?ใช้ยังไม่ถึงเดือน ต้องใช้แพ็กเสริมตลอด โทรไปยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ล่าสุดมีบิล900ทั้งๆที่ควรเป็น300
สมาชิกหมายเลข 7118369
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
โดนทรูคิดค่าสมัครบริการ SMS ดูดวง มีวิธียกเลิกค่าบริการยังไงครับ
พอดีถูกคิดค่าจากsms ดูดวง หลายร้อยบาท โทรไป 1242 , หมายเลขร้องเรียน 027008085 แล้ว ก็แก้ไขให้ไม่ได้ บอกค่าบริการดังกล่าวลูกค้าเป็นผู้สมัครใช้งาน ทั้งๆที่รอบบิลก่อนหน้านี้ไม่เคยมียอดคิดค่าบริการพวกนี้ม
หมูอู๊ดๆ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูเป็นแบบนี้คะ โทรมายัดเยียดแพ็กเสริม ไม่ฟังอะไรเลยพูดจบก็วางสาย แล้วก็ส่ง sms แจ้งบิลมาเลย ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลง