หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูเป็นแบบนี้คะ โทรมายัดเยียดแพ็กเสริม ไม่ฟังอะไรเลยพูดจบก็วางสาย แล้วก็ส่ง sms แจ้งบิลมาเลย ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ถ้าเป็นแบบนี้จะไม่ใช้แล้วค่ะทรู ยกเลิกก็ไม่ได้โทรไป 1242 กดตามที่บอกก็แล้วแต่บอกว่ายังไม่ทำรายการบ้าง ทำรายการไม่ถูกบ้าง แบบนี้จะยกเลิกทางไหนได้อีกมั่งคะ ปวดหัวจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเสริมทรูรายเดือน
อยากยกเลิกแพ็กเสริมค่ะ ไม่ได้ไปกดสมัครเลยนิคะ จริงๆบิลรอบนี้ต้องจ่ายแค่200กว่าบาท แต่smsเข้ามาตั้ง600กว่าบาท งงมากค่ะ แบบนี้ต้องทำยังไงคะ ทั้งๆที่เราเองก็ไม่ได้เข้าไปกดสมัครเลย แล้วถ้าไม่จ่ายจะเป็นอะไ
สมาชิกหมายเลข 6927147
ยกเลิกเน็ตบ้าน True แล้วยังโดนบิลเรียกเก็บเดือนถัดมา
ยกเลิกเน็ตบ้าน True ไปเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2566 นำเร้าเตอร์ และ กล่องทีวีไปคืนเรียบร้อย ในหน้า True Iservice ไม่มีหมายเลขบริการนั้นแล้ว แต่เดือน มีนา มีบิลมาเรียกเก็บ และวันนี้ 25 มีนา ยังมี SMS มาทวงค
สมาชิกหมายเลข 831922
ทรูสมัครแพ็จเวริมให้เราเองได้ด้วยหรอครับ ยกเลิกผ่าน *1242 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6094418
ยกเลิกแพ็กเสริมทรู
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของทรูทำไง โทร1242 ไม่ตรงประเด็น*1242ยกเลิกไปก็บอกว่าเราไม่มีแพ็กเสริมอีก จะไม่มีได้ไงก็จ่านเงินอยู่เนี้ย คือต้องยกเลิกยังไงล่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8774782
ยกเลิกแพ็คเกจ PLAY FAMILY ไปแล้ว อยู่ดีๆ ก็กลับมาคิดตังอีก ต้องทำยังไงกับปัญหาที่แก้ไม่จบ
กล่าวคือ เมื่อวันที่ 6 กุมภา ได้โทรยกเลิก แพ็กเสริม PLAY FAMILY ที่ตอนแรกฟรี พ่วงมากับแพ็คหลัก แต่พอหมดโปรฟรี ก็คิดตัง เราก็เลยจัดการยกเลิกไป บิลเดือนกุมภาก็ไม่มี เราก็สบายใจ แต่พอกับมาบิลเดือนนี้ อยู
Defeatist
ต้องการยกเสริมแพ็คเกจเสริมทรูที่ต่ออายุ อัตโนมัติ เรากด *1242 แต่ SMS ตอบกลับมาว่าไม่มีแพ็คเกจเสริมแล้วนี้ต้องการยกเลิก
ดิฉันต้องการยกเลิกแต่ก็ได้คำตอบมาว่าไม่มีแพ็คเกจเสริมทั้งๆที่พยายามยกเลิกหลายรอบแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล
สมาชิกหมายเลข 6552430
โดนทรูคิดค่าสมัครบริการ SMS ดูดวง มีวิธียกเลิกค่าบริการยังไงครับ
พอดีถูกคิดค่าจากsms ดูดวง หลายร้อยบาท โทรไป 1242 , หมายเลขร้องเรียน 027008085 แล้ว ก็แก้ไขให้ไม่ได้ บอกค่าบริการดังกล่าวลูกค้าเป็นผู้สมัครใช้งาน ทั้งๆที่รอบบิลก่อนหน้านี้ไม่เคยมียอดคิดค่าบริการพวกนี้ม
หมูอู๊ดๆ
ทำไมติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ TRUE ยากจัง
พอดีอยากจะยกเลิกแพ็คเกจเสริม เพราะตอนเซลล์โทรมาแจ้ง บอกว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม จะรวมอยู่ในแพ็คเกจที่ใช้อยู่ พอมาเช็คทีหลัง กลับเป็นแพ็คเกจเสริม บวกตังเพิ่ม ทั้งๆที่ไม่ได้จะเอา โทรกลับไปเบอร์เดิม ก็ต
สมาชิกหมายเลข 8351521
แพ็กเสริม ais KakaoTalk ที่แถมฟรี 30 วัน กับโปรiSmart 299 ครบ30วัน ยกเลิกเองหรือป่าว
ขอถามว่า ผมสงสัยว่า แพ็กเสริม ais KakaoTalk ที่แถมฟรี 30 วัน กับโปรiSmart 299 ได้รับ sms ส่งมาให้ยืนยันการใเริ่มใช้ งานไปแล้ว ในวันที่ 28 / 03/ 58 พอดี ผมไม่ได้ใช้งานเลย app ก็ไม่มี แบบนี้ผมจำเป็น
สมาชิกหมายเลข 734555
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว แต่มีบิลมาเก็บอีก ใครเคยเจอมั่งครับ
ผมไปยกเลิกที่ช็อป บิ๊กซี บางใหญ่ วันที่ 28/01 ทีนี้พนักงานเคาเตอร์บอกว่า ขอคิดราคาจนครบรอบตัดบิล คือ วันที่ 12/02 ผมก็ตกลง แล้วจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไป และ มีนัดมาเก็ปอุปกรณ์ วันที่ 16/02 ก็คืนครบ และไ
สมาชิกหมายเลข 720971
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูเป็นแบบนี้คะ โทรมายัดเยียดแพ็กเสริม ไม่ฟังอะไรเลยพูดจบก็วางสาย แล้วก็ส่ง sms แจ้งบิลมาเลย ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลง