หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อมือถือทรู แถมซิม
กระทู้คำถาม
True iService
เราซื้อมือถือทรูโดยแจ้งพนักงานว่าอยากใช้สิทธิ์ซื้อลดราคาเบอร์เดิม พนักงานบอกว่าแถมซิมให้ เราก็บอกไม่เอา
แต่พนักงานบอกว่าให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเราก็เลยโอเค ก่อนออกจากร้านถามย้ำอีกครั้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายตามมาใดๆ นะ
พนักงานก็ตอบว่าไม่มี ต่อมาซื้อมา 1 เดือนครึ่ง มีบิลเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ ทั้งๆที่ไม่เคยหยิบซิมนั้นมาใช้เลย
ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ สงสัย่ต้องไปติดต่อโวยวายที่สาขาซะหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะต้องรออีกนานเท่าไหร่ค่ะ? True Move H - ร้องเรียนเรื่องซิมรายเดือน
สวัสดีค่ะ ดิฉันจะทำอย่างไร จะได้คำตอบจาก True Move H ค่ะ ??? ต้องรออีกนานแค่ไหน ??? ช่วยดำเนินการด้วยค่ะ วันที่ 22-7-59 ดิฉันซื้อ sim True Move H 4G จาก บูธจัดรายการของ True Move H ที่ห้างนึง ซึ่งได
สมาชิกหมายเลข 3411974
AIS แย่มาก เนียนเก็บค่าบริการเบอร์อื่นเข้ามาทุกเดือน แถมยกเลิกไม่ได้
สวัสดีค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้ไหม ต้องเล่าก่อนว่ามันเริ่มจากอีแพ็คเกจ smart share จาก ais ที่เราเคยใช้ ซึ่งตอนจะใช้ตัวนี้เราก็ติดต่อพนักงานปกติ แต่ไม่เคยได้รับข้อมูลว่าจะมีอีกซิมส่งมาหรือใดๆ
สมาชิกหมายเลข 1976457
โดนทรูหลอกแจกซิมฟรี เมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนี้มีหนังสือฟ้อง ควรทำไงดีครับ ??
จากหัวกระทู้นะครับ เมื่อ 3 ปีก่อน ผมได้ไปรับซิมมา โดยพนักงานบอกว่าซิมฟรี แค่ ขอบัตรประชาชนดู ผมก็ยังเด็กไม่รู้ประสีประสา ให้ไป ปรากฎว่าเขาเอาไปถ่ายเอกสาร ผมถามว่าเอาไปทำอะไร พนักงานขายตอบกลับมาว่า เ
pon_gang
พนักงานทรูส่งซิมมาให้ และแจ้งว่าใช้งานฟรี พอผมมาเช็คในบิลค่าบริการ กลับมีค่าใช้จ่าย อีกทั้งตัวซิมยังไม่ได้ใช้งานเลย
เรื่องมีอยู่ว่าพนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาที่เบอร์คุณพ่อของผมแล้วแจ้งว่าจะส่งซิมให้ใช้ฟรี หลังจากได้รับซิมแล้วก็ยังไม่ได้ใช้งานซิมอะไรเพราะคิดว่าตัวซิมนั้นใช้งานได้ฟรีคงไม่มีปัญหาอะไร พอมาช่วง 3-4 วัน
สมาชิกหมายเลข 5973100
[ขอคำปรึกษา] เซลล์ของ dtac มาเสนอขายซิมให้
เรื่องก็มีอยู่ว่า ช่วงต้นๆ พฤษภาที่ผ่านมา มีเซลล์ของ dtac มาพูดคุยด้วย เธออ้างว่าเธอมีซิมมาแจกฟรี เธอได้ขอเบอร์โทรปัจจุบันและบัตร ปชช.ไปเปิดบริการซิม พอเธอทำเสร็จแล้ว เธอกลับบอกให้ผมจ่ายเงินกับเธอประ
สมาชิกหมายเลข 6010751
มีพนักงานขายซิม DTAC มาขายซิมให้ แล้วถ่ายบัตรประชาชนไป
คือวันนี้มีพนักงาน DTAC มาที่หน้าโรงเรียน แล้วบอกผมว่ามีซิมมาแจกฟรี สนใจไหม ด้วยความที่ผมก็เหนื่อยๆมึนๆ จึงตอบตกลงไป แล้วพนักงานก็ให้เลือกเบอร์ แล้วก็ขอบัตรประชาชนไป แล้วก็เหมือนใช้โทรศัพท์ถ่าย สักพัก
สมาชิกหมายเลข 2718845
Network ais fiber มีปัญหาทั่วประเทศ และไม่สามารถแก้ปัญหาผ่าน call center ได้
ais fiber เน็ตอืดมากช่วงดึก และเป็นกันทั่วประเทศ !! แต่ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆมา 10-15 วันแล้ว ปัญหาทางเทคนิคคือ เวลาเข้าเว็บจะอืด ใช้เวลากว่าหลายนาทีกว่าจะโหลดเสร็จ และจะเกิดขึ้นกับเว็บที่วิ่งผ่าน dns
สมาชิกหมายเลข 1617687
ซวยจริง!!เอายังไงดี
ถ้าโทรศัพท์หายแล้วโทรไปหาcall centerแล้วเค้าบอกว่าจะระงับซิมให้ ตั้งแต่เดือนสิงหา 55 ตอนนี้มีบิลมาเรียกเก็บเงินที่บ้าน 5,000กว่าบาท แต่เราไม่ได้ใช้เลย เค้าบอกว่าคิดค่าโปร ซึ่งตอนนั้นใช้โปรทรูมูฟ 599บา
siuol
ฝากเอาไว้ สมาชิก ซื้อสินค้าสะสมแต้มหรือส่วนลด cp
หากเราซื้อสินค้าที่ไหนบ่อย เรามักเป็นสมาชิก เพื่อส่วนลด หรือสะสมแต้ม แต่เราเป็นคนนึงที่คิดไม่ทัน เมื่อถึงเค้าเตอร์จะแจ้งเบอร์โทรศัพท์ ความเป็นสมาชิก และเท่าไรเท่านั้น รอบนี้รู้สึกความผิดปรกติทา
สมาชิกหมายเลข 5221388
การบริการหน้าร้านที่แย่ของร้าน S&P บางนาตราด กม23.5
เนื่องจากทางเราได้โทรสั่งขนมไหว้พระจันทร์กับทาง 1344 และได้แจ้งพนักงานว่าจะรับสินค้าที่สาขา บางนากม 23.5 ซึ่งในการสั่งได้สั่ง moon princess 4 ชิ้น ซึ่งราคาหน้าเพจแจ้งราคาโปรโมชั่นราคาชิ้นละ 99 เราเลยส
สมาชิกหมายเลข 3271859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อมือถือทรู แถมซิม
แต่พนักงานบอกว่าให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเราก็เลยโอเค ก่อนออกจากร้านถามย้ำอีกครั้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายตามมาใดๆ นะ
พนักงานก็ตอบว่าไม่มี ต่อมาซื้อมา 1 เดือนครึ่ง มีบิลเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ ทั้งๆที่ไม่เคยหยิบซิมนั้นมาใช้เลย
ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ สงสัย่ต้องไปติดต่อโวยวายที่สาขาซะหน่อย