หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูไม่ตรงแพ็คเกจแจ้งทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
อยากยกเลิกเสียแพ็คเกจทรู500/500MBเดือนละ600กว่าบาท แต่สปีดกับอัพโหลดที่มา8-10mbไม่ไหวจะเคลียติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ให้คุยกับมะลิก็เบี่ยงเบน อยากย้านค่ายมาก ไปแจ้งที่ไหนได้มั่ง เป็นมานานจนทนไม่ไหว เคยติดต่อพนักงานได้ครั้งนึงแจ้งไป ก็ยังเงียบเฉย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
ติดต่อพนักงานทรูยากมากก
จะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เพราะกดยกเลิกแล้วยังถูกคิดเค่าบริการอยู่ ต้องทำยังไง โทรเข้าศูนย์จนตังค์หมดแล้วว😵💫
สมาชิกหมายเลข 9044121
ยกเลิกแพ็คเกจทรูรายเดือนยังไง?
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรูรายเดือน ต้องทำยังไงบ้างคะ มีวิธีไหนบ้าง ต้องการลดค่าใช้จ่ายค่ะ พยายามลองผ่านแอพแล้ว แต่ทำไม่ได้สักที ตอนนี้จ่ายเดือนละเกือบพันไม่ไหวแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9009956
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
สวัสดีค่ะ อยากคุยกับพนักงานทรูมากค่ะ น้องมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินปกติต้องทำยังไงคะ รายเดือนแพงเกิน แถมมีแต่ลดสปีดด้วย จ่ายไม่ไหวค่ะ ไม่งั้นคงต้องย้ายค่าย 😿
สมาชิกหมายเลข 9031368
บังคับซื้อประกันของเงินเทอร์โบ
เรื่องมีอยู่ว่า แฟนได้เอาเล่มทะเบียนไปวางและได้อนุมัติวงเงินมา แต่พนักงานไม่ได้แจ้งรายละเอียดการเอาประกันอะไรเลย เราก็จ่ายค่างวดไปเรื่อยๆ แล้วก็เวลาผ่านไปสักพัก มีข้อความส่งมาเกี่ยวกับสินเชื่อเงินนาโน
สมาชิกหมายเลข 8833777
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูไม่ตรงแพ็คเกจแจ้งทางไหนได้บ้าง