หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูไม่ตรงแพ็คเกจแจ้งทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
อยากยกเลิกเสียแพ็คเกจทรู500/500MBเดือนละ600กว่าบาท แต่สปีดกับอัพโหลดที่มา8-10mbไม่ไหวจะเคลียติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ให้คุยกับมะลิก็เบี่ยงเบน อยากย้านค่ายมาก ไปแจ้งที่ไหนได้มั่ง เป็นมานานจนทนไม่ไหว เคยติดต่อพนักงานได้ครั้งนึงแจ้งไป ก็ยังเงียบเฉย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจทรู เป็นแพ็คเกจเก่า
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ เป็นแพ็คเกจเก่าแต่ไม่มีให้เลือกในแอพ โทร1242 ก็เจอแต่มะลิ มีวิธีเปลี่ยนมั้ยครับ หรือมีโปรค่ายอื่นที่เน็ตไม่จำกัด(ไม่ต้องเร็วมาก) ในราคา500+- แนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4732416
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
รู้สึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่ มันเกินความจำเป็น อยากลดค่าบริการลง แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ มีวิธีคุยกับ จนท ไหมค
อย่าดื้อนะพี่ไม่ชอบ
โปรเสร่อทรู!!! อีกแล้วจร้าาาา 🙄
มันมาอีกแล้ว ผมเคยยกเลิกไปแล้วครั้งนึง กับแพ็คเกจเสริม Stemming data อะไรสักอย่างนี้แหละ มาเองเลยจร้า มายังไงไม่รู้ ทั้งที่มีโปรเสริมอยู่แล้ว 10Mb/เดือน อยู่ดีๆก็มี 500Mbมาให้ใช้ พอจะหมดก็เตือนม
สมาชิกหมายเลข 5259929
เราสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจทรูยังไง
ติดต่อฝ่ายบริการก็ไม่ได้มีแต่ มะลิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทุกแอปทุกช่องทางก็มีแต่ มะลิๆๆๆๆๆๆๆ เดือนนี้จ่ายค่าบริการส่วนเกิน มา สามสี่รอบแล้วครับ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8448831
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติ
ปกติใช้เน็ตรายเดือนอยู่แล้วเป็นเน็ตที่แถมมากับกล่องทรู แต่เราซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ เป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติต้องการยกเลิกติดต่อ*1242 หรือกด*190 #ก็ยังยกเลิกไม่ได้ รบกวนพนักงานของทรูแนะนำหน่อยรบกวนพนักงานข
สมาชิกหมายเลข 6399843
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ติดต่อมะลิก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9031724
ยกเลิกแพ็คเกจทรู
ผมซื้อโทรศัพท์มือถือมาใหม่แล้วติดสัญญาทรูต้องใช้แพ้คเกจหลักอันนี้เป็นเวลา1ปี ตอนนี้ครบ1ปีแล้วผมคิดว่าผมจะเปลี่ยนแพ้คเกจเน็ตผมอยากจะถามว่าพอครบ1ปีแพ้คเกจหลักนี้จะห่ยไปเลยหรือจะต่อให้อัตโนมัติหรือต้องย
สมาชิกหมายเลข 8490204
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูไม่ตรงแพ็คเกจแจ้งทางไหนได้บ้าง