หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูไม่ต้องแพ็คเกจแจ้งทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
อยากยกเลิกเสียแพ็คเกจทรู500/500MBเดือนละ600กว่าบาท แต่สปีดกับอัพโหลดที่มา8-10mbไม่ไหวจะเคลียติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ให้คุยกับมะลิก็เบี่ยงเบน อยากย้านค่ายมาก ไปแจ้งที่ไหนได้มั่ง เป็นมานานจนทนไม่ไหว เคยติดต่อพนักงานได้ครั้งนึงแจ้งไป ก็ยังเงียบเฉย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
ยกเลิกแพ็คเกจทรูรายเดือนยังไง?
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรูรายเดือน ต้องทำยังไงบ้างคะ มีวิธีไหนบ้าง ต้องการลดค่าใช้จ่ายค่ะ พยายามลองผ่านแอพแล้ว แต่ทำไม่ได้สักที ตอนนี้จ่ายเดือนละเกือบพันไม่ไหวแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9009956
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
รู้สึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่ มันเกินความจำเป็น อยากลดค่าบริการลง แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ มีวิธีคุยกับ จนท ไหมค
อย่าดื้อนะพี่ไม่ชอบ
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
โดนหักเงินในโทรศัพท์ของ ทรู
ปกติจะใช้เน็ตเติมเงินรายเดือนของทรูแบบหักอัตโนมัติ 260 บาท เป็นเเพคเกจไม่อั้น ไม่ลดสปีด แต่เราจะเติมไว้ประมาณ 300 กว่าบาท ไว้โทรศัพท์บ้าง เป็นบางครั้ง เพราะส่วนเราก็จะใช้โทรแบบ LINE หรือไม่ก็ messenge
สมาชิกหมายเลข 7811834
ติดต่อพนักงานทรูยากมากก
จะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เพราะกดยกเลิกแล้วยังถูกคิดเค่าบริการอยู่ ต้องทำยังไง โทรเข้าศูนย์จนตังค์หมดแล้วว😵💫
สมาชิกหมายเลข 9044121
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
ยกเลิกแพ็คเกจทรูเน็ตเร็ว15Mbps5GB(ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps)+WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน กดยกเลิกยังไงคะ
ยกเลิกแพ็คเกจทรูเน็ตเร็ว15Mbps5GB(ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps)+WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน กดยกเลิกยังไงคะ พอเติมเงินปุ้บก้อตัดเงินปั๊บ พอดีอยากเปลี่ยนแพคเกจสมัครค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9025466
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูไม่ต้องแพ็คเกจแจ้งทางไหนได้บ้าง