หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูไม่ต้องแพ็คเกจแจ้งทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
อยากยกเลิกเสียแพ็คเกจทรู500/500MBเดือนละ600กว่าบาท แต่สปีดกับอัพโหลดที่มา8-10mbไม่ไหวจะเคลียติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ให้คุยกับมะลิก็เบี่ยงเบน อยากย้านค่ายมาก ไปแจ้งที่ไหนได้มั่ง เป็นมานานจนทนไม่ไหว เคยติดต่อพนักงานได้ครั้งนึงแจ้งไป ก็ยังเงียบเฉย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครพอจะทราบแพ็คเกจทรูแบบเติมเงินสำหรับคนไม่ค่อยได้โทรไหมคะ ? ที่ใช้อยู่รู้สึกจ่ายเกินความจำเป็นมาก
ก่อนหน้าเคยใช้ 499 แล้วเมื่อ 3 เดือนก่อนมีจนท.โทรมาบอกว่าโปรหมดอายุ พร้อมแอบขาย(ใช้การพูดวนๆให้เราเข้าใจว่ามันมากับโปรใหม่ที่จะเสนอ) โปรเน็ตเสริมแถมน้ำ all cafe 10 แก้ว อาศัยความงงๆพูดวกไปวนมา คุยเสร็
สมาชิกหมายเลข 1981290
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
รู้สึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่ มันเกินความจำเป็น อยากลดค่าบริการลง แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ มีวิธีคุยกับ จนท ไหมค
อย่าดื้อนะพี่ไม่ชอบ
โปรเสร่อทรู!!! อีกแล้วจร้าาาา 🙄
มันมาอีกแล้ว ผมเคยยกเลิกไปแล้วครั้งนึง กับแพ็คเกจเสริม Stemming data อะไรสักอย่างนี้แหละ มาเองเลยจร้า มายังไงไม่รู้ ทั้งที่มีโปรเสริมอยู่แล้ว 10Mb/เดือน อยู่ดีๆก็มี 500Mbมาให้ใช้ พอจะหมดก็เตือนม
สมาชิกหมายเลข 5259929
เราสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจทรูยังไง
ติดต่อฝ่ายบริการก็ไม่ได้มีแต่ มะลิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทุกแอปทุกช่องทางก็มีแต่ มะลิๆๆๆๆๆๆๆ เดือนนี้จ่ายค่าบริการส่วนเกิน มา สามสี่รอบแล้วครับ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8448831
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
พนักงาน AIS บริการแย่มาก
เรื่องขอเรื่องคือ ต้องการถามเรื่องสัญญาแพ็คเกจว่าติดอยู่สัญญาอยู่ไหม เพราะจะเปลี่ยนถ้ามีแพ็คเกจที่ก็จะเปลี่ยน ถ้าไม่โอเค ก็จะย้านค่าย ติดต่อทาง FB ของ AIS พนักงานถาม เรากำลังพิมพ์ตอบ
สมาชิกหมายเลข 1461261
อยากอัพคลิปลง Youtube บ่อยๆ แต่ปัญหาอยู่ที่ Internet จะเอาไฟล์ไปอัพโหลดที่ไหนได้บ้างไหม
สั้นๆเลยคือเน็ต หอ. มันกากขนาดอันนี้จ่ายรายเดือน Speed ชาติหม..X 3 วันดี 4 วันแย่ ไม่ไหวจริงๆ จะติดเน็ตมันก็ไม่ยอม แถมไฟล์ก็ใหญ่มากด้วยประมาณ 500mb-1Gb มันพอจะมีช่องทางอื่นไหมครับที่เราจะเอาไฟล์ไปอั
สมาชิกหมายเลข 2855109
ติดต่อพนักงานทรูสอบถามข้อมูลการยกเลิกแพ็กเกจ Super You Max 249_Net 10GB. ราคาจ่ายไม่ไหวค่ะเพราะคิดค่าอื่นอีก
อยากได้เบอร์ติดต่อคอเซ็นเตอร์พนักงานค้ะพอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจทรูมากอยากตรวจสอบและอยากรุ้การเตรียมเอกสารค่ะอยากได้เบอร์ค่ะเพราะจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวจิงตอนเสนอโปรเปลี่ยนง่ายจังพอจะกลับเป็นเเบบเดิมก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 7677197
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
รบกวน true ช่วยตรวจสอบปัญหาอินเทอร์เน็ตว่า ผมใช้แพ็คเกจความเร็ว 500/500Mb/s แต่ขณะนี้ความเร็วกลับเป็น 1000/100Mb/s
ผมเข้าทดสอบ speedtest ที่ adsl thailand ผลทดสอบอยู่ที่ประมาณ 9xx/1xx Mb/s ทั้งที่ผมใช้แพ็คเกจความเร็ว 500/500 Mb/s มันเกิดอะไรขึ้น จะแก้ไขได้หรือไม่อย่างไรมั๊ยครับ หวังว่า คงไม่ใช่มาเปลี่ยนแพ็คเกจให้ผ
หงส์แดงผงาดฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูไม่ต้องแพ็คเกจแจ้งทางไหนได้บ้าง