คุณภาพสัญญาณ

กระทู้คำถาม
1.สายตัดทุก 10 นาที
2.อินเตอร์เน็ตสัญญาณหาย
3. คอลเซ็นเตอร์โทรติดยาก รอนานกว่า 15 นาที (คิดค่าโทรตามนาที) กด 1 ให้โทรกลับภายใน 3 ช.ม. = เงียบ ไม่มีการโทรกลับ
4. การแก้ไขก็ใช้เวลานาน ให้รอ แต่ในเวลาที่รอ ไม่ต้องใช้งานหรืออย่างไร ค่าบริการก็จ่ายทุกเดือน สมัคร Netfix ก็ดูไม่ได้เสียเงินฟรีตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 68
5. เปลี่ยนซิมแล้วหลายรอบ เจ้าหน้าที่มาหาที่อพาธเม้นท์ ดีอยู่สัปดาห์เดียว แล้วก็เหมือนเดิม
# คำถามคือ ช่วงเวลาที่รอคือ "ต้องใช้งานตามลักษณะของข้อ 1-3 
# การลดค่าบริการไม่ใช่การแก้ปัญหา ลดไปแต่สัญญาณใช้ไม่ได้ 
#ถ้าเป็นแบบนี้ ย้ายกลับ DTAC ดีกว่ามั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่