สอบถามหน่อยครับ คือผมเป็นลูกค้าทรูมานานละ ทั้งเนตบ้าน มือถือ รวมถึง true vision จ่างเงินก็จ่ายตรงเวลาตลอด แต่มีเหตุผลบางอย่างให้ยกเลิกเน็ตทรู เลยหอบทั้งกล่องทรูรวมถึงกล่องทรู hibridge ไปเพื่อขอยกเลิก ผลปรากฏว่าช่างบอกกล่องทรูของผมไม่ใช่กล่องที่ทรูให้มาตอนแรก ต้องเสียค่าปรับ 3,900 บาท ซึ่งกล่องนี้ผมก็ใช้มานานละ .....เลยนึกย้อนไปเลยจำได้ว่าหลังจากติดตั้งประมาณไม่เกินอาทิตย์ ผมได้โทรให้ทางศุนย์เปลี่ยนกล่องเป็นกล่องที่สามารถทำ Bridge Mode ได้ ซึ่งช่างจากทรูก็มาทำการเปลี่ยนกล่องให้ดังในรูป และผมก็ใช้กล่องนี้มาตลอดหลายปีจนกระทั้งยกเลิก
ซึ่งเจ้าหน้าที่ทรูบอกว่า ทางช่างไม่แจ้งเข้ามาว่ามีการเปลี่ยนกล่องอันนี้ให้ผม และกล่องนี้ที่ผมใช้อยู่ เป็นชื่อคนอื่นอยู่ และ
ที่ผมแจ้งเข้ามาทางศูนย์เพื่อขอทำ bridge mode คืออะไร ไม่มีหลักฐานอะไรจากการเปลี่ยนเลยเหรอ เอาตรง ๆเงิน 3,900 ก็เยอะพอสมมควรแต่ผมเสียความรู้สึกมากกว่า เจ้าหน้าที่ก็แจ้งอย่างเดียวว่ากล่องไม่ตรง ต้องทำการแจ้งว่ากล่องไม่ครบ แถมตอนแรกจะเอากล่องอันนี้ไปด้วย แต่สุดท้ายคงได้ยินผมบ่นเลยให้กล่องผมกลับมา ....
สุดท้ายถามทรูตรง ๆเลยว่าเหตุการณ์แบบนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือครับ สุดท้ายผมอาจต้องบายก็บริการที่เหลืออยู่ของทรูทั้งหมด ....

......
????? ถามทรู แบบนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือครับ ....?????
ซึ่งเจ้าหน้าที่ทรูบอกว่า ทางช่างไม่แจ้งเข้ามาว่ามีการเปลี่ยนกล่องอันนี้ให้ผม และกล่องนี้ที่ผมใช้อยู่ เป็นชื่อคนอื่นอยู่ และที่ผมแจ้งเข้ามาทางศูนย์เพื่อขอทำ bridge mode คืออะไร ไม่มีหลักฐานอะไรจากการเปลี่ยนเลยเหรอ เอาตรง ๆเงิน 3,900 ก็เยอะพอสมมควรแต่ผมเสียความรู้สึกมากกว่า เจ้าหน้าที่ก็แจ้งอย่างเดียวว่ากล่องไม่ตรง ต้องทำการแจ้งว่ากล่องไม่ครบ แถมตอนแรกจะเอากล่องอันนี้ไปด้วย แต่สุดท้ายคงได้ยินผมบ่นเลยให้กล่องผมกลับมา ....
สุดท้ายถามทรูตรง ๆเลยว่าเหตุการณ์แบบนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือครับ สุดท้ายผมอาจต้องบายก็บริการที่เหลืออยู่ของทรูทั้งหมด ....