หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกนัดช่าง ais fiber ครับ @callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
callcenter@ais.co.th
8801285267 ais fiber ใช้อินเตอเนตไม่ได้ ต้องทำยังไงครับ มันขึ้นสถานะยกเลิกบริการไปแล้ว ขอเปิดชั่วคราวได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6548207
รบกวนคุณ callcenter@ais.co.th ติดตามความคืบหน้าการสมัครใช้บริการ AIS Fibre ให้ผมได้มั้ยครับ
ผมยื่นสมัครใช้บริการ AIS Fibre และยื่นเอกสารไปแล้วตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2559 ครับ จนปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อนัดวันเค้ามาติดตั้งเลย ล่าสุดเมื่อวานโทรไป 1185 เจ้าหน้าที่ callcenter ก็แจ้งว่า
บ๊อบบี้น้อย
ซิมที่พ่วงกับ AIS Fiber จะโดนยกเลิกด้วยไหม ถ้าจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน
ซิมที่พ่วงกับ AIS Fiber จะโดนยกเลิกด้วยไหม ถ้าจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน พอดีจะย้ายค่าย เพราะ ดู IPTV นอก ไม่ได้ ใครพอจะแนะนำ อินเตอร์เน็ตบ้าน เจ้าไหน ดีบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1345608
ต้องการติดต่อกับ callcenter ของ ais fiber หลังไมค์ไปแล้วไม่ตอบกลับเลยครับ
ต้องการติดต่อกับ callcenter ของ ais fiber callcenter@ais.co.th จะแจ้งย้ายจุดติดตั้ง หลังไมค์ไปไม่เห็นมีใครติดต่อกลับเลยครับ
anatta2451
โดนระงับสัญญาณ จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais
เบอร์โดนระงับจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0610658413 callcenter@ais.co.th"
สมาชิกหมายเลข 8242151
callcenter@ais.co.th
ใช้โปรแกรมนี้มา 1 เดือนแล้ว บอกว่าจะได้ YouTube Premium แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย แถมอินเทอร์เน็ตก็ช้า น่าเศร้ามากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1855576
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
จ่ายค่าบริการแล้วแต่โดนยกเลิกสัญญาณ AIS @callcenter@ais.co.th
ค่ายค่าบริการAISไปแล้วแต่สัญญาณยังไม่กละบมาไม่สะดวกไปที่shopค่ะ (หลังไมค์ไม่ได้นะคะ) 06เบอร์นี้ค่ะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
จะยกเลิก ais fiber ทำยังไง
ใช้มา 3 ปี เสียทุกปี ปีละ 2 ครั้งต้องมีอ่ะ นัดช่างก็ไม่มาตามนัด โดนเลื่อนตลอด ไม่มีการควบคุมจากส่วนกลาง ไม่ professional เลย ใช้มาเกิน1ปี น่าจะไม่ติดสัญญาแล้ว จะติดต่อยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 4793323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกนัดช่าง ais fiber ครับ @callcenter@ais.co.th