ได้โอนเงินต่างประเทศ swift code ไปยังกสิกรตั้งแต่ 27 ก.พ จน ณ ปัจจุบันยังไม่มีอะไรคืบหน้า ได้ติดตามธนาคารกสิกรทุกวัน แต่มีคำตอบแค่ว่าทางธนาคารต้นทางเยอรมันยังไม่ได้ตัด cover funds ทั้งที่ได้สอบถามทางธนาคารต้นทางเยอรมันไปเรียบร้อยแล้วไม่ได้บัญหาในการโอนเงินใดๆและเงินก็ได้ตัดบัญชีต้นทางไปแล้วตั้งแต่27 ก.พ และทางกสิกรก็แจ้งว่าโอนเงินมาถูกต้อง
แล้วทางธนาคารต้นทางได้ส่งเมลล์ไปแจ้งรายละเอียดกับทางกสิกรก็ไม่ได้รับเมลล์ แล้วแบบนี้จะแก้ปัญหายังไงได้ในเมื่อทางต้นทางไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย
ในกรณีแบบนี้สามารถทำเรื่องยกเลิกการโอนเงินเข้าปลายทาง แล้วโอนเงินกลับต้นทางได้ไหม
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมค่ะ
โอนเงินต่างประเทศไปยังกสิกรไทยแล้วเงินไม่เข้าบัญชี
แล้วทางธนาคารต้นทางได้ส่งเมลล์ไปแจ้งรายละเอียดกับทางกสิกรก็ไม่ได้รับเมลล์ แล้วแบบนี้จะแก้ปัญหายังไงได้ในเมื่อทางต้นทางไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย
ในกรณีแบบนี้สามารถทำเรื่องยกเลิกการโอนเงินเข้าปลายทาง แล้วโอนเงินกลับต้นทางได้ไหม
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมค่ะ