ความเร็วดาวน์โหลดเน็ตบ้าน true ไม่ตรงตามแพ็กเกจ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ ควรทำอย่างไรดี?

แพ็กเกจของผม 1 Gbps / 200 Mbps แต่เวลาดาวน์โหลดขึ้นสูงสุดแค่ 10 MB เอง จะติดต่อไปแจ้งปัญหาทางไหนก็ไม่ได้ ติด chatbot
หรือผมควรติดต่อแบบย้ายค่ายดีถึงจะได้การตอบรับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่