หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3BB ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ในการไปยกเลิกที่ Shop
กระทู้คำถาม
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3BB(บ้านพี่สาว) ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ในการไป ยกเลิกที่ช็อป เนื่องจาก เสียบ่อย ครั้งล่าสุด เสียตั้งแต่เมื่อวาน 14 มีนาคม 68 จนตอนนี้ณวันที่ 15 มีนาคม 68 เสียบ่อย จนคิดว่า น่าจะยกเลิกดีกว่า ถ้าจะยกเลิกต้องนำเราเตอร์ ไปคืนด้วยไหม ขอรายละเอียดด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
internet true ใช้ไม่ได้ อยากยกเลิก เบื่อ!!!
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้อีก พรุ่งนี้ผมจะไปยกเลิกให้มันจบๆไปละ ห่วยเกิน หรือวันหยุด พนักงานหยุดหมดเลยไม่มีใครมาแก้หรือยังไง ใช้ไม่ได้ 2 วันเต็มๆ เลยนะเฮ่ยยยยย มีการส่ง
สมาชิกหมายเลข 1074844
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู
เราอยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูที่เราวงเล็บไว้สามารถยกเลิกได้ไหมเราไม่อยากได้เพราะแพ็คช้า
สมาชิกหมายเลข 3764131
ใครเคยฟ้องค่ายอินเทอร์เน็ตกับ กสทช แล้วแพ้บ้างมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราย้ายที่อยู่ เราไปขอติดตั้งรับสัญญาณไปที่อยู่ใหม่ แต่ทางค่ายแจ้งว่าถ้าย้ายที่อยู่จะนับสัญญาใหม่ ซึ่งเราไม่โอเคเพราะสัญญามัน 24 เดือน เราใช้มาจะ 12 เดือน ครึ่งทางแล้ว เราเลยติดเน็ตค่าย
สมาชิกหมายเลข 1746805
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
ช่วยยกเลิกโปรทรูปัจจุบันให้หน่อยค่ะ
เบอร์0834263198 ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตะขายเเพ้คเกจอ่ะไรให้ไม่รู้ไม่ได้ตกลงจะใช้อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ตัดไป เเล้วมีข้อความ ว่ากำลังใช้เเพ้คเกจใหม่อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3656611
ต้องการยกเเน็ตทรทรูมูฟ
มีบริการยกเลิกออนไลน์ไหมต้องการยกเลิกโปรเน็ตทรูโปรหลัก ไม่สะดวกไปที่สาขาไม่สะดวกไปที่ shop ตอนแรกใช้โปรอยู่ที่ 278 บาทแต่มีพนักงานโทรมาบอกว่าโปรนี้กำลังจะหมดแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่เป็นโปร 499 บาทแล้
สมาชิกหมายเลข 9068295
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
ทรูเลิกบ้ากี่โมง
เน็ตตายตั้งแต่เมื่อวานวันที่ 19/09 บ่าย2 กว่าๆ ก็ส่งข้อความมาบอกว่า เขตลาดพร้าว เกิดการขัดข้องอะไรก็ม้ายรู้ แล้วก็ทิ้งท้าบว่า จะแล้วเสร็จในวันที่ 20/09 บ่ายสอง โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย นี่ยังไม่ 2 อีกเร้อ
สมาชิกหมายเลข 8408912
3BB อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข/ปรับปรุงโครงข่าย
”ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข“ ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้ อยากทราบว่ามันใช้ระยะเวลานานมากไหมคะ สำหรับการแก้ไขปรับปรุงโครงข่าย ระยะความถี่
สมาชิกหมายเลข 5796626
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3BB ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ในการไปยกเลิกที่ Shop